Khói bếp ven hồ

Chương 68 - Chương 9

/77


Thụy Nhi, đến, cho.

Thượng Quan Phức đứng ở trong cửa hàng, đang chào hỏi mấy người đàn ông cả ngày ăn no không có chuyện làm chạy tới cửa hàng hương phấn của hắn. Giọng nói quen thuộc vang lên, không ngoài dự liệu từng đợt mùi thơm bánh ngọt nứt mũi bay tới.

Đang ngồi một mình ở trong góc ném quả len sợi, con nhóc nhận lấy bánh ngọt, hít hà, cầm lên bánh ngọt lau một vòng trên mặt mình như rửa mặt. Những người đàn ông kia che miệng cười đến rất sảng khoái, nếu không phải là kiêng dè Thượng Quan Phức, không dám quá kiêu ngạo ở trước mặt hắn thì đã sớm cười lớn ra tiếng rồi.

Mai Thụy rửa xong một vòng, trên mặt dính đầy vụn bánh ngọt giống như là con mèo mướp, sau đó bắt đầu ăn sữa dê đông hạch đào vừa xốp vừa mềm. Những thứ bánh ngọt giá trị xa xỉ này lại là vô cùng xốp, vô cùng dính, có thể dính vào đầy một tầng ở trên mặt bé, cho nên những quý phu nhàm chán này thích nhất mua bánh ngọt đến trêu chọc bé.

Ăn xong rồi, lại nắm lên một miếng chà ở trong cổ mình, giống như là ngại không sạch sẽ vậy, lại cọ xát, lúc này mới bắt đầu ăn. Thượng Quan Phức đóng cửa hàng, bắt đầu đuổi người, Đi, dẹp quầy, hôm nay


/77