Không Thể Yêu Chị Dâu Của Tổng Tài

Chương 5.2: Nghe lời, chị phải nghe lời

/317


Chương 5.2: Nghe lời, chị phải nghe lời

Búp bê, không cần phản kháng, chỉ cần thành thực thét chói tai

—*—

"Tôi..." Hàn Dũ đang muốn nói chuyện, âm nhạc liền vang lên, một cô gái trẻ bước lên sân khấu, ống thép từ trên cao giáng xuống, màn lột đồ chính thức bắt đầu, Hàn Dũ nhìn trợn mắt hốc mồm. Người phụ nữ lắc lư một cách quyến rũ, quần áo trên người từng cái một như gió thổi bay ra, thân hình trắng nõn dần lộ ra. Khi cô ta chuẩn bị cởi bỏ mảnh quần áo cuối cùng, Hàn Dũ vội vàng che cặp mắt lại, chung quanh đều là tiếng khen. Trình Viễn kéo hai tay cô ra, lúc này Hàn Dũ mới phát hiện một người đàn ông cũng bước lên sân khấu, màn trình diễn tiếp theo quả thực khó coi...

Tiếng khen một trận một trận trào lên, Hàn Dũ lựa chọn không nhìn. Người ngồi chung quanh Trình Viễn bắt đầu cười lên, người đàn ông tóc xoăn vừa mới chắp tay cười to, nói: "Tổng giám đốc Trình , đồ chơi riêng của anh, có vẻ không thích những thứ này? Ha ha..."

"Mau mở hai mắt ra." Trình Viễn ở bên tai cô uy hiếp nói.

Hàn Dũ lắc đầu một cái, cô cảm thấy oan ức, thân là mẹ ba đứa trẻ, cô biết cái gì là cảm giác sỉ nhục. Trình Viễn ôm cô lên, người bên cạnh bắt đầu ồn ào lên lần nữa.

Cửa "Rầm" một tiếng khép lại, Hàn Dũ mở mắt ra, thân thể nặng nề bị ném xuống ghế sô pha, đây là một căn phòng riêng nhỏ có cửa sổ trong suốt, có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố rực rỡ ánh đèn, mà giờ khắc này Trình Viễn đang nhìn chằm chằm cô.

"Đừng, đừng..." Cô không hy vọng màn tra tấn buổi chiều tái diễn, bò từ trên ghế salon xuống, quỳ xuống đất khẩn cầu.

Tiếng ồn ào bên ngoài bị ngăn cách, thời gian từng giây từng phút trôi qua, Hàn Dũ nhìn Trình Viễn ngồi trong bóng tối, liên tục khẩn cầu. Trình Viễn tháo cà vạt ra, cởi bỏ áo khoác, chỉ để lại áo sơ mi.

"Lấy xúc xắc ra, chúng ta tới đổ xúc sắc, sau đó quyết định tiếp theo nên làm cái gì..." Trình Viễn ngửa đầu uống xong một ly rượu, nói: "Tôi quên, chị dâu chị căn bản không biết đổ xúc sắc."

Hàn Dũ chấn động, trong ánh sáng xanh nhạt mờ mịt, không nhìn rõ được đôi mắt của Trình Viễn. Người này thích như vậy, luôn thích chà đạp cô ở những nơi tối tăm.

"Không sao cả, chị thử mấy lần. Tôi... Chờ chị." Anh tự rót tự uống, bắt đầu thưởng thức dòng xe cộ tấp nập bên ngoài, trên đường cao tốc, những ánh đèn nối tiếp nhau ngoằn ngoèo không ngừng.

"Được rồi, bắt đầu đi?" Hàn Dũ đưa xúc sắc cho anh, Trình Viễn đã uống hết một chai rượu, anh xoa xoa con mắt, cử chỉ như trẻ con khiến Hàn Dũ nhớ tới Tiểu Trình ôm gối dụi mắt, sau đó năn nỉ cô kể chuyện.

Trình Viễn tùy ý lắc lắc vài lần, đã là tám giờ. Hàn Dũ trước đó đã lắc được chín điểm, cô lắc cẩn thận mấy lần, là mười điểm. Cô thở phào nhẹ nhõm, khóe miệng gần như mỉm cười.

Nụ cười của người phụ nữ trước mặt có chút mơ hồ, Trình Viễn có chút loạng choạng bước tới, hơi thở nóng hổi nồng nặc mùi rượu phả vào mặt Hàn Dũ. Hàn Dũ vững vàng lui về phía sau, bị ép đến cửa sổ sát đất Trình Viễn không biểu cảm nhìn cô, sau đó sờ sờ mặt cô, nhẹ nhàng hôn lên mắt cô.

Cầm dụng cụ mở nắp chai trong tay, Hàn Dũ biết, chiếc dùi bén nhọn kia chỉ cần dùng sức một chút, não của Trình Viễn sẽ tung ra, sau đó tất cả sẽ kết thúc. Trình Viễn bỗng nhiên ôm lấy cô, tựa đầu vào vai cô, chậm rãi bế cô đến ghế sô pha. Anh đang định cởi áo thì đột nhiên ghế sofa bị lật úp không báo trước, Hàn Vũ bàng hoàng khi nhìn thấy ngoài cửa sổ có một gia đình mở đèn.

Anh cởi áo sơ mi, cúi đầu lại gần Hàn Dũ, Hàn Dũ không biết anh đang đợi cái gì, anh lại đang nhìn cái gì, dần dần nắm chặt đồ khui trong tay.

"Nghe lời, chị phải nghe lời..." Ngay lúc mọi chuyện sắp nổ ra, Trình Viễn nỉ non nói mấy câu, lại liền như vậy ngã xuống trên người Hàn Dũ, ôm chặt cô, không nhúc nhích ngủ rồi.

Đèn trong tòa nhà lần lượt bật lên rồi tắt đi, Hàn Dũ nhìn ánh đèn cả đêm, mà Trình Viễn đè lên người cô, dường như đang ngủ rất say.


/317