Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 256 - Chương 256

/396


Khi Bàng Lạc Tuyết trở về thì nàng bị đại phu nhân mắng một trận, lại bị phu nhân ép ăn không ít. Sau đó Dương thị mới bằng lòng buông tha cho Bàng Lạc Tuyết.

Giữa đêm, Bàng Lạc Tuyết ngồi trước bàn trang điểm, tóc dần dần đen trở lại không còn lẫn những sợi tóc bạc trắng thiếu sức sống như trước kia nữa. Liên Diệp đứng bên cạnh cầm lược thoa dầu Mẫu Đan lên tóc nàng, nhẹ nhàng chải tóc cho Bàng Lạc Tuyết.

Hình như muội đang có tâm sự?

Thích Dao ngồi trên bệ cửa sổ, lẳng lặng nhìn Bàng Lạc Tuyết, sau đó mở miệng.

Bàng Lạc Tuyết thở dài. Hôm nay thiên tai thật sự đã xảy ra, thế sự vô thường, vậy mới nói hoàng cung quả là nơi đáng sợ nhất.

Không phải sao? Thích Dao trịnh trọng gật gù.

Thích Dao như nghĩ đến điều gì, quay về phía Bàng Lạc Tuyết nói: Tuyết Nhi, muội đã đoán biết trước về thiên tai lần này phải không?

Thích Dao bình tĩnh nhìn Bàng Lạc Tuyết, Die nd da n****Sóc***Là****Ta****l e q uu ydo n,dù nhìn thế nào cũng cảm thấy đây cũng chỉ là một tiểu cô nương nhỏ nhắn, tay chân yếu mềm mà thôi.

Bàng Lạc Tuyết kéo cằm, đang thưởng thức nhìn đôi vòng ngọc trên bàn.

Tỷ nói xem? Nói xong, đôi mắt đẹp của nàng khẽ chớp mấy cái.

Rõ ràng muội nhỏ tuổi hơn tỷ nhưng muội có thể nghĩ đến những việc mà tỷ không dám nghĩ. Vì lẽ đó, tỷ thật sự có lúc hoài nghi, muội có phải là một linh hồn chín chắn mà ẩn náu trong thân thể nhỏ bé này hay không? Thích Dao bất đắc dĩ nói.

Nụ cười Bàng Lạc Tuyết như ngừng lại, nàng ngẩn ra một hồi nhưng cũng lập tức khôi phục lại nụ cười vừa nãy, lạnh nhạt nói: Cũng có thể là tỷ nói đúng, hoặc là thật ra chỉ có lớp da mịn màng nên tỷ ngỡ còn nhỏ nhưng thật ra bên trong thì rất già rồi.

Bịa đặt, nếu vậy chắc muội đã thành tinh từ lâu rồi.

Thích Dao làm ra vẻ bị doạ sợ sệt. Sau đó, nàng cúi đầu nhìn vòng tay của Bàng Lạc Tuyết, kinh ngạc nói: Tuyết Nhi, đây chẳng phải là bộ vòng huyết phách mà hoàng hậu nương nương tặng cho muội sao? Tỷ chưa thấy muội đeo qua bao giờ, sao giờ lại lấy ra?

Bàng Lạc Tuyết cúi đầu, nhìn chiếc vòng ngọc của mình, đó thật sự là chiếc vòng hoàng hậu tặng nàng.

Bàng Lạc Tuyết đưa lên nhìn kỹ một hồi nói: Tỷ nhìn xem, rõ ràng chỉ là chiếc vòng quý thôi mà có biết bao nhiêu chết vì nó đấy.

Lão hoàng đế Đông Tần cũng thật là hồ đồ. Rõ ràng công chúa Vũ Dương rắp tâm hại người mà lão lại cứ một mực lưu luyến đến nỗi đầu óc mê muội. Lại nói, trước kia còn có




/396