Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 257 - Chương 257

/396


Bàng Lạc Tuyết nhìn đôi vòng ngọc có khắc hình nam tử hán lồng vào nhau không thể không bội phục. Gia tộc Nam Cung quả thật là nhân vật thần kỳ, không nghĩ tới bọn họ lại có thể khắc hai người nam tử hán vào chiếc vòng ngọc như vậy.

Thích Dao liếc mắt nhìn nói: Gia tộc Nam Cung cũng thật xấu xa, vòng tay quý hiếm như vậy mà làm bằng chất liệu thô sơ, giòn tan, lỡ chẳng may ai đeo có bị té ngã bể nát thì không phải không thể tìm được chiếc nữa sao?

Thích Dao, tỷ nói rất đúng. Bàng Lạc Tuyết nhìn vật liệu tạo thành vòng ngọc tốt như vậy, nếu bể nát sẽ rất đáng tiếc. Nàng nhìn qua từng đường nét khắc họa lại nhìn qua khung cảnh được khắc trên vòng ngọc thì cảm thấy nơi này thật rất quen thuộc.

Tuyết Nhi, muội có cảm thấy khung cảnh này rất quen thuộc không? Thích Dao cũng cảm thấy nơi này cũng rất quen thuộc.

Bàng Lạc Tuyết nhắm mắt lại, trong đầu nhanh chóng thoáng hiện lên một cảnh tượng khác. Nơi này chính là nơi nàng cho xây dựng lại, cách núi không xa.

Tuyết Nhi, có trùng hợp như vậy không? Đây là nơi của chúng ta mà. Thích Dao mở to hai mắt nhìn Bàng Lạc Tuyết.

Nơi này rất gần với Bắc Yến quốc, xem ra trời cao cũng đang giúp chúng ta. Muội cũng đang lo lắng không nghĩ ra được cách nào giúp Tiểu Tứ Tử đoạt lại món đồ kia. Bàng Lạc Tuyết từ tốn nói.

Thích Dao gật gù.

Ngủ đi, hôm nay không cần phải đi, chắc ngày mai sẽ bận rộn lắm đây. Bàng Lạc Tuyết nói.

Ừm... . . .

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Ngày hôm sau, Bàng Lạc Tuyết dẫn Thích Dao ra ngoài. Trước kia nàng đều mang mặt nạ da người ra ngoài lần này có mấy người nhận ra tiểu công tử kia chính là nàng.

Tuyết Nhi, ta mới vừa nhận được tin tức, phía nam đột nhiên có mưa đá. Các loại lương thực toàn bộ bị hủy, năm nay sợ là không thu hoạch được một hạt gạo nào. Khuôn mặt Bàng Sách tỏ vẻ nghiêm trọng, vốn đã đến mùa thu hoạch nhưng lại đột nhiên xảy ra thiên tai. Có thể nói toàn kho lúa ở Đông Tần quốc đều tập trung về phía nam mà nguồn lương thực dự trữ cũng hầu hết nằm ở phía nam. Mưa đá không những khiến mùa màng thất thoát mà còn khiến nhân dân bị tổn thất nặng nề.

Bàng Lạc Tuyết và Thích Dao nhìn nhau một chút, khẽ cau mày. Đáy mắt xẹt qua một tia sắc bén: Ca ca, chúng ta không cách nào ngăn chặn được thiên tai. Chúng ta đã có nguồn dự trữ sẵn trong kho, có thể đủ cho nhân dân bá tánh thoát khỏi kiếp nạn lần này. Biểu ca cũng không cần lo lắng cho nhân dân bá tánh ở Đông Tần quốc này nữa.

Thương mại của Đông Tần quốc hầu như đều bị Tấn vương tham ô làm cho lũng đoạn. Đời trước đã từng trải qua, nàng biết đầu năm lương thực bao la, có thể nuôi đủ cả Đông Tần quốc, mà thậm chí thu hoạch nhiều đến nỗi có thể đủ ăn cho năm tiếp theo. Vì lẽ đó, nàng


/396