Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 373 - Chương 373

/396


Edit : Sóc Là Ta

Đại hoàng tử, sao ngài lại đến nơi này? Ngày hôm nay, ngài không phải muốn nghỉ ngơi cùng tỷ tỷ sao?

Kỳ Nguyệt nhìn thần sắc của đại hoàng tử dường như đang si mê thì trong lòng không nhịn được cảm thấy lạnh lẽo vô cùng. Mình chỉ là một quân cờ không hơn không kém, thậm chí ngay cả hài tử của chính mình cũng đều là quân cờ, mà đã là quân cờ thì bất cứ lúc nào cũng có thể bị diệt trừ.

Nguyệt Nhi, nàng đang suy nghĩ gì? Đại hoàng tử ôm thân thể đang dần lạnh lẽo của Kỳ Nguyệt nói.

Kỳ Nguyệt cũng rất nhanh chóng lấy lại tinh thần: Nghe nói khi có tuyết đứng dưới cây hoa mai này cầu phúc, thần Hoa sẽ nghe được nên thần thiếp cũng đến thử.

Tay nàng lạnh như vậy rồi, đứng trong đêm một lát nữa chắc chắn sẽ bị cảm lạnh. Nàng nên chăm lo hơn cho thân thể của mình.” Đại hoàng tử đau lòng nói.

Ánh mắt Kỳ Nguyệt cong lên vừa lúc lại thấy đại hoàng tử phi đang đi về phía mình, nàng nhanh chóng ngả đầu vào lồng ngực hắn nói: Vừa nãy thần thiếp cầu xin một nguyện vọng, chính là hi vọng tỷ tỷ có thể mang thai hài tử, như vậy Vương gia cũng sẽ không bị làm khó dễ, cũng không bởi vì thần thiếp mà tỷ tỷ không vui.

Đại hoàng tử sững sờ: Thật là một nha đầu ngốc, hài tử đáng thương của chúng ta.

Kỳ Nguyệt cúi đầu, lúc này đại hoàng tử chỉ có thể nhìn thấy ánh mắt Kỳ Nguyệt óng ánh nước mắt.

Là do thần thiếp không có phúc khí, thần thiếp sẽ không oán hận bất cứ ai. Hiện tại chỉ cầu xin thần thánh cho đại hoàng tử ngài có một tiểu hài nhi, như vậy phụ hoàng cũng sẽ hài lòng.

Đại hoàng tử nhìn mặt Kỳ Nguyệt hỏi: “Nàng thật sự hiểu chuyện, thật khiến bổn hoàng tử đau lòng.

Kỳ Nguyệt nở nụ cười mãn nguyện.

Đêm nay, sao muội muội lại đứng chịu lạnh lẽo ở đây chứ? Tĩnh Nguyệt dẫn theo nha hoàn, khí thế hùng hổ, nhìn thấy Kỳ Nguyệt đang được đại hoàng tử ôm ấp trong lòng thì trong, bụng cũng liền chực trào một cơn tức giận.

Kỳ Nguyệt cũng mau mau hành lễ, e dè nói: Bái kiến tỷ tỷ.

Tĩnh Nguyệt cũng không nói lời nào, liền cứ để Kỳ Nguyệt quỳ trong tuyết như vậy.

Đại hoàng tử cau mày nói: Tuyết lạnh như vậy, nàng cũng mau mau đứng lên đi.

Bổn hoàng tử phi cho phép ngươi đứng lên sao?

Kỳ Nguyệt kéo tay đại hoàng tử nói: Đại hoàng tử, đừng nổi giận với tỷ tỷ, chỉ cần tỷ tỷ vui vẻ thì dù Nguyệt Nhi có quỳ bao lâu cũng đều được.

Kỳ Nguyệt cũng không phải đứa ngốc, nàng cũng biết đại hoàng tử phi đang muốn bốc hỏa lên rồi.

Nguyệt Nhi, trước tiên nàng cứ đứng lên đi. Tĩnh Nguyệt, ngươi tốt nhất nên an phận. Đại hoàng tử cũng bước tới ôm Kỳ Nguyệt đang quỳ trên mặt đất đứng lên.

Tĩnh Nguyệt tức giận nhìn đại hoàng tử, hắn lại ở trước mặt mọi người mà đối xử với mình như vậy. Nàng trong phút tức giận muốn giơ tay lên tát vào mặt Kỳ Nguyệt.

Tay mắt cùng thân thủ lanh lẹ, đại hoàng tử cũng nhanh tay nắm lấy tay của đại hoàng tử phi nói: Tĩnh phi, ngươi đủ rồi đó, ta cho ngươi biết, phủ đại hoàng tử này là do ta làm chủ. Nếu ngươi muốn tiếp tục sống ở đây chờ đợi thì cũng nên an phận một chút cho ta.

Tĩnh Nguyệt mạnh mẽ nhìn Kỳ Nguyệt: Tiện nhân, ngươi hãy cẩn thận. Ta sẽ nói chuyện này với mẫu thân ta.

Đại hoàng tử. . . Kỳ Nguyệt nhỏ giọng nói.

Người đâu, nơi này là




/396