Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 374 - Chương 374

/396


Tỷ nói gì? Kỳ Nguyệt khiếp sợ nhìn đại hoàng tử phi.

Bổn cung nói lúc trước ta nên giết chết hai mẫu tử các ngươi, có vậy thì hôm nay bổn cung cũng không phải chịu nhiều khuất nhục như vậy. Đại hoàng tử phi rống to nói.

Nương nương, nương nương. . . . Tỳ nữ nhỏ giọng nhắc nhở đại hoàng tử phi.

Im miệng! Ta đã dám nói thì cũng không sợ tiện nhân này biết. Mạng sống của ngươi là ở trong tay ta, nếu ta muốn ngươi quỳ thì ngươi cũng không được đứng, ta muốn cho ngươi chết thì ngươi cũng đừng nghĩ mình được sống sót.

Kỳ Nguyệt nắm chặt bàn tay mình, nàng vốn đã điều tra được mẫu thân mình không phải chết vì bệnh. Hiện giờ lại nghe chính miệng tỷ tỷ nói sự thật, ai cũng có thể tưởng tượng được Kỳ Nguyệt đã khiếp sợ biết bao nhiêu. Nàng vốn đơn thuần thiện lương, dù tỷ tỷ đã hại chết hài tử mình đang mang trong bụng thì nàng cũng chỉ có thể nhẫn nhịn. Thế nhưng hiện tại sẽ không, nàng muốn mẫu tử bọn họ cùng toàn bộ gia tộc Vương gia sẽ bị chôn cùng với hài tử của mình.

Hôm nay nhìn thấy đại hoàng tử phi càn quấy hung hăng, thậm chí còn muốn lao đến cho Kỳ Nguyệt một cái tát thì U Nhược cũng tiến lên chắn trước mặt Kỳ Nguyệt một bước. Cuối cùng, cái tát ấy rơi trở lại trên mặt Tĩnh Nguyệt thậm chí còn in năm dấu tay trên khuôn mặt nàng, mạnh đến nỗi khiến Tĩnh Nguyệt phải lảo đảo nằm dài trên mặt đất, trông thật thê thảm.

A, mặt của ta, mặt của bổn cung.

Nương nương, nương nương, người đừng đụng vào, đừng chạm vào ta.

Kỳ Nguyệt đứng trơ mắt nhìn người tỷ tỷ thường hay tra tấn mình, giờ lại có kết cục như vậy thì trong lòng cũng cảm thấy hả hê đôi chút.

Nguyệt phi nương nương, đại hoàng tử đã sai người đưa tới một vài món đồ trang sức để nương nương tuỳ ý chọn lựa. Nương nương vẫn nên trở về trước thôi. Lúc này sợ rằng đại hoàng tử phi cũng không muốn người khác nhìn thấy dáng vẻ của nàng.

Kỳ Nguyệt gật gù: Tỷ tỷ, tỷ tự chăm sóc chính mình, muội muội đi trước.

Kỳ Nguyệt xoay người, khóe miệng đồng thời nhếch lên, mặc cho Tĩnh Nguyệt lên tiếng chửi rủa ở phía sau.

Hoàng cung Bắc Yến quốc

Với thân hình phì độn, hoàng đế đang nằm lăn lộn cùng mỹ nhân khiến chiếc giường đã không còn chịu nổi sức nặng nên vang lên vài tiếng két két. Kế tiếp là tiếng thở gấp của một nữ nhân còn ở độ tuổi thanh xuân, hơn nữa làn da nàng trắng mịn khiến hoàng đế say đắm ngắm nhìn.

Hoàng hậu nương nương giá lâm! Quý phi nương nương giá lâm!

Mỹ nhân đang nằm trên long sàn cao quý ngay lập tức đẩy mạnh

/396