Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 378 - Chương 378

/396


Edit : Sóc Là Ta

Đại hoàng tử vừa nghe xong, trong nháy mắt lửa giận càng ngày càng bừng cháy Tiện nhân này! Khuôn mặt đại hoàng tử nổi gân xanh.

Mẫu thân đến rồi, nói vậy là do tỷ tỷ đã mời mẫu thân đến.

Khuôn mặt nhỏ của Tĩnh Nguyệt xoắn xuýt lại nói: Đại hoàng tử, thần thiếp đi thôi, cứ chìu lòng mẫu thân trước chắc sẽ không có chuyện gì.

Không được. Đại hoàng tử nhìn Kỳ Nguyệt trong lòng mình thì cũng cảm thấy càng ngày càng căm ghét đại hoàng tử phi Khuôn mặt nàng đã bị sưng rồi, hãy nghỉ ngơi thật tốt đi. Ta không tin nàng ta có thể làm gì bổn hoàng tử.

Đại hoàng tử, thần thiếp lo lắng ngài bị làm khó dễ. Nước mắt Tĩnh Nguyệt viền quanh tròng mắt.

Nàng yên tâm, sẽ không sao. Hắn lại xoay người về phía hạ nhân nói Các ngươi hãy chăm sóc chủ nhân.

Tĩnh Nguyệt nhìn Đại hoàng tử đi ra ngoài, trong mắt tràn đầy lo lắng Các ngươi đều lui ra ngoài đi, để Tiểu U Lưu ở lại là được.

Tuân lệnh, nương nương.

U Nhược cô nương, ta phải làm thế nào?

U Nhược gật gù, lấy thuốc mỡ đưa cho Kỳ Nguyệt Đây là thuốc mỡ do chủ nhân ta bào chế, nương nương hãy dùng trước chẳng mấy chốc sẽ khá lên thôi. Ta cũng sẽ giao dược để ngươi mang thai, ngươi yên tâm, chủ nhân ta đã nói là sẽ giữ lời, sau này ngươi sẽ là nữ chủ nhân của phủ đại hoàng tử, nhi tử của ngươi chính là Vương gia tương lai.

Kỳ Nguyệt không nhịn được gật đầu Ngươi yên tâm, ta nhất định làm tốt.

Nương nương, trước tiên ta đi lấy dược, nương nương cũng chuẩn bị đi tắm thôi.

Ừm, làm phiền ngươi rồi.

Kỳ Nguyệt nhìn bóng mình trong gương đồng, trên mặt còn in lại dấu ngón tay còn rất rõ ràng, nàng nở nụ cười lạnh xoa nhẹ trên gò má mình, tay của mình thực sự tàn nhẫn nhưng có điều lại đạt hiệu quả rất cao. Sau này, nàng cũng không cần phụ thuộc vào ai, thậm chí cũng không cần nhẫn nhịn đại phu nhân tàn nhẫn, không cần nhìn sắc mặt của lão phụ thân bất công nữa.

Kỳ Nguyệt cười đắc ý, lấy thuốc mỡ bôi trên khuôn mặt mình, lại lấy viên đan dược Bàng Lạc Tuyết cho nàng nuốt vào. Mấy ngày nay đại hoàng tử cũng thường xuyên ghé lại thăm nàng, chỉ cần mình cố gắng thì bụng mình cũng sẽ không kém cạnh ai. Sau này ai cũng đừng hòng có thể bắt nạt nàng, ai cũng không thể.

…………..

Nữ nhi à, khuôn mặt con làm sao vậy? Đại phu nhân Vương thị vuốt vết thương trên mặt nữ nhi mình nói.

Tĩnh Nguyệt nhìn thấy mẫu thân mình thì nước mắt chảy ròng nói: Mẫu thân, đều là do con tiện nhân Kỳ Nguyệt kia, nó chính là tiểu tiện nhân, hiện tại đại hoàng tử cũng không sủng ái con nữa, mỗi ngày chỉ lo bảo vệ con tiện nhân kia.

Đại hoàng tử phi khóc đến thương tâm khiến Vương thị cũng đau lòng không ít. Nàng chỉ có một nữ nhi thôi, dĩ nhiên nàng phải yêu thương nó.

Tiểu nha đầu Kỳ Nguyệt kia, lúc trước ta đã nói đừng đưa nó vào đây mà lão già lại nhìn thấy Kỳ Nguyệt có dung mạo đẹp nên muốn đem nó tới đây. Hừ, ta đến rồi, để ta xem tại sao con tiện nhân kia chưa đến thỉnh an ta, xem ta có lột một lớp da trên mặt nàng hay không.

Giọng điệu Vương thị hung tàn khiến đại hoàng tử đang đứng trước cửa sững sờ, đây chính là đại phu nhân




/396