Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 17 - Chương 17

/101


Editor: ChieuNinh

Khi ánh sáng cuối cùng của mặt trời chiều trốn vào phía chân trời, tấm màn đêm màu đen lại kéo lên bầu trời.

Lỗ Đạt Mã dùng cỏ khô trải thành cái đệm, nằm ngửa ở phía trên. Hắc báo hình như cũng nhìn ra nơi này thoải mái, thong thả ung dung đi bộ tới đây, nằm ở bên cạnh nàng.

Lỗ Đạt Mã nhìn hắc báo một cái, hắc báo cũng nhìn nàng, trong con ngươi màu tím sẫm toát ra ánh mắt IQ cao mà loài người mới có, nó cong cái đuôi thật dài lên quấn lấy cánh tay Lỗ Đạt Mã, nhẹ nhàng lắc lư hai cái, như một đứa bé nũng nịu. Làm cho Lỗ Đạt Mã cảm thấy ấm áp thân thiết.

Lỗ Đạt Mã nửa tựa vào trên người hắc báo, cách đó không xa ánh lửa chớp lóe chiếu vào con ngươi đen nhánh của nàng, thoáng lộ ra vẻ sinh động.

Đây là một thời đại nàng không giải thích được bị xuyên qua đến đây, ở thế giới này, cũng là ban đêm đầu tiên vượt qua trong an ổn.

Không có đói bụng, không có sợ hãi, không có tuyệt vọng. Nàng có thể thanh thản ở chỗ này, lắng nghe tiếng côn trùng kêu râm ran, nhìn lên phía chân trời.

Giơ tay lên, Lỗ Đạt Mã nhẹ nhàng vuốt vuốt cái đầu hắc báo, phần an bình này là nó mang cho nàng.

Hắc báo đang chợp mắt nhẹ nhàng nâng mí mắt một bên lên, lộ ra một nửa ánh mắt màu tím sẫm buồn ngủ lim dim, nhìn Lỗ Đạt Mã một cái, từ trong cổ họng phát ra một tiếng Ừng ực , rồi lại khép mí mắt.

Lỗ Đạt Mã nhìn nó giống như mèo buồn ngủ tỉnh mà không phải tỉnh, nửa mệt mà không mệt, tâm tư vui đùa nổi lên. Nàng ghé đầu đến gần lỗ tai tròn tròn của hắc báo, nhẹ nhàng thổi một hơi về phía bên trong.

Liền thấy lỗ tai hắc báo nhạy cảm thật nhanh úp về phía sau lưng.

Đợi đến lỗ tai của nó lại đứng lên thì Lỗ Đạt Mã nữa thổi, cứ lặp lại như thế.

Rốt cuộc, hắc báo có chút không thể nhịn được nữa, chợt đứng dậy, bổ nhào vào Lỗ Đạt Mã đè nàng xuống, hai cái móng vuốt đè lại hai vai của nàng, nhe nhe răng giống như cảnh cáo.

Thình lình xảy ra biến hóa làm Lỗ Đạt Mã đột nhiên cả kinh, hắc báo là một con dã thú, hơn nữa còn là một con dã thú ăn thịt hung mãnh, tại sao nàng có thể quên mất đây.

Cho dù hình tượng của nó không còn có hại, hơn nữa lại dịu ngoan, lại đáng yêu chân thành, nhưng trong xương của nó vẫn là lệ khí mười phần, mặc kệ nói như thế nào cũng không biến thành sủng vật mèo nhà.

Hình như hắc báo cảm thấy nàng sợ hãi, nó cúi thấp đầu xuống dựa vào Lỗ Đạt Mã, từ trong cổ họng nhẹ nhàng phát ra hai tiếng Ô oa , giống như đang nói xin lỗi, lại giống như đang an ủi nàng chớ sợ.

Nó đưa ra đầu lưỡi xù xì rộng rãi liếm liếm ở trên hai gò má Lỗ Đạt Mã, rồi lại nằm nghiêng xuống. Dùng nó cái đuôi dài mà có lực quấn lên hông của Lỗ Đạt Mã, âm điệu trong cổ họng chuyển biến thành Khò khè nhè nhẹ, giống như là đang dỗ nàng ngủ.

Mà thân thể Lỗ Đạt Mã lại cứng còng cũng không nhúc nhích, không biết bao nhiêu lần nàng nhắc nhở mình, phải luôn luôn nhớ rằng hắc báo là mãnh thú, không phải là sủng vật của mình. Có lẽ nó sẽ không làm thương tổn mình, nhưng, đó là lấy điều kiện tiên quyết là mình không có chọc giận nó.

Lỗ Đạt Mã nằm thẳng tắp dưới đất, ngang hông còn có cái đuôi thật dài của hắc báo quấn lên.

Nàng không ngủ được, ngắm nhìn bầu trời, không biết bầu trời ở đây và thế giới trước kia của mình có phải cùng một cái hay không.

Cho dù là cùng một bầu trời sao, nơi này cũng trong veo hơn so với thế giới trước kia.

Không có bụi mù đục ngầu ô nhiễm, không có khí thải công nghệ tràn ngập bầu trời.

Không thể


/101