Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 18 - Chương 18

/101


Editor: ChieuNinh

Ngày hôm sau, khi Lỗ Đạt Mã tỉnh lại gần như là cuộn tròn ở trong ngực hắc báo.

Đầu của nàng chôn vào chỗ dưới cằm hắc báo, trong ngực ôm một cái móng vuốt lớn lông mềm như nhung của nó, khoa trương nhất là đùi phải của nàng thế nhưng lại vắt ngang qua trên người của hắc báo.

Mà hắc báo ngoan ngoãn cứ mặc cho nàng ôm như vậy, không động cũng không phản kháng.

Đây là nàng xem Tiểu Báo làm thành gối ôm lông nhung lớn á.

Khi ánh mắt chạm vào ánh mắt màu tím sẫm của hắc báo thì Lỗ Đạt Mã xấu hổ hắng giọng, không lộ răng cười Hắc hắc hai tiếng với hắc báo, sau đó lúng túng dời đùi đẹp trắng trợn của mình xuống khỏi người hắc báo.

Ngược lại hắc báo lại cực kỳ tự nhiên lè chiếc lưỡi ra rửa mặt cho nàng.

Lỗ Đạt Mã vẫn giống như mấy ngày trước, thu thập sương sớm, chỉ là hôm nay nàng thu thập nhiều hơn rất nhiều, để rót vào ở bên trong hố cạn chứa than tro và da mãng xà, thuộc da rất quan trọng, không thể quên.

Tìm kiếm bó củi dấy lên đống lửa, lấy cành to xuyên thịt cự mãng ngày hôm qua thành chuỗi gác ở trên lửa nướng.

Sau đó, Lỗ Đạt Mã đi tới kiểm tra vết thương của hắc báo, đã vảy kết, chỉ cần không bị xé rách nữa thì rất nhanh sẽ khỏe hẳn.

Thịt đã nướng chín, một người một báo ăn qua điểm tâm.

Hắc báo thì lại bước đi thong thả trở về tấm nệm rơm tối hôm qua nằm lên, lười biếng nửa nằm xuống đó, bắt đầu liếm láp chân trước và thân thể.

Sức ăn của hắc báo rất lớn, chỉ là nó cũng giống như tất cả giống dã thú ăn thịt, một ngày chỉ ăn một bữa. Lỗ Đạt Mã tính sức ăn của hắc báo, thịt cự mãng còn dư lại có thể đủ cung cấp cho hai người bọn họ kiên trì ba ngày.

Giống như phần lớn động vật họ mèo, hắc báo ăn no thì phơi mình ở dưới ánh mặt trời, bắt đầu nhàn hạ hưởng thụ một ngày mới.

Mà Lỗ Đạt Mã thì tính toán thử dùng lá cỏ khô bện một cái giỏ hoặc là rổ ... chứa đồ.

Lá cỏ khô không ít, ngoại trừ đống cỏ


/101