Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 25 - Chương 25

/101


Editor: ChieuNinh

Thời điểm trời gần tối, Dạ hóa thành hình thái con người, cánh tay dài duỗi ra một cái lại vớt Lỗ Đạt Mã lên trên vai, muốn trở lại sơn động trên dốc núi.

Lỗ Đạt Mã đâu chịu y theo hắn, gia sản của nàng vẫn còn ở bên ngoài đây, còn có hơn phân nửa thịt con linh miêu chưa ăn hết.

Dạ, thả ta xuống, cầm đồ, đồ của ta đều ở chỗ này nè.

Lỗ Đạt Mã vỗ phía sau lưng của hắn, chỉ vào đống lửa đã tắt cách đó không xa.

Dạ dừng lại một chút, đặt nàng xuống.

Lỗ Đạt Mã chạy nhanh đi qua, trước thu lại khăn tắm lớn của mình, lại chạy đến bên dòng suối múc đầy một túi nước. Trở lại bên đống lửa kiểm tra một chút, xác định thật sự đã hoàn toàn dập tắt. Mang túi da mãng xà của mình, ngoắc tay về phía Dạ.

Dạ trừng mắt nhìn về phía nàng.

Dạ, cầm cái này, chúng ta lên đi.

Lỗ Đạt Mã chỉ chỉ một bao to thịt tươi dùng lá cây bọc kỹ ở bên cạnh, nói với Dạ.

Nàng còn nhớ chuyện dự trữ lương thực qua mùa đông. Những thịt này nàng đã cắt thành lát mỏng, sau đó thì xâu chuỗi lại ở trên nhánh cây hong khô, bảo tồn lại.

Dạ hít mũi ngửi cái túi thịt kia, mặt không biểu tình khiêng ngang Lỗ Đạt Mã lên phi thân trở về sơn động trên dốc núi.

Này! Dạ, thịt, thịt của ta, ngươi đây là đang lãng phí. . . . . .

Lỗ Đạt Mã đã sớm quên ý tưởng để cho Dạ cõng nàng lên sườn núi, lúc này nàng chỉ nghĩ tới nàng muốn dự trữ thức ăn qua mùa đông. Không phải con báo đều mang con mồi ăn còn dư lại treo ở trên cây chuẩn bị khi nào đói bụng thì ăn nữa sao? Tại sao cái tên Dạ này có thể ném đi mặc kệ? Lần này thì tiện nghi cho dã thú qua đường, Dạ là đàn ông phá sản .

Vào sơn động, Lỗ Đạt Mã mượn ánh sáng yếu ớt, lấy túi đựng nước trên người xuống, cất kỹ xong. Trong động quá mờ, ở chỗ địa phương không quen thuộc lắm này, tuy rằng biết rõ sau này nơi đây là nhà nàng, nhưng vẫn làm nàng sinh ra một loại cảm giác bị đè nén.

Lỗ Đạt Mã đi tới


/101