Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 26 - Chương 26

/101


Editor: ChieuNinh

Ăn no, Dạ liền biến thành hình thái đại miêu nằm sấp trên một mảng cỏ bằng phẳng, vừa liếm liếm da lông, vừa hưởng thụ tắm mình trong ánh mặt trời.

Lỗ Đạt Mã lại không thể nhàn rỗi, hôm nay chuyện nàng cần làm rất nhiều. Trước tiên cắt cỏ đuổi muỗi thật dài đặt ở dưới mặt trời phơi nắng, một lát thì bện cái đệm cỏ. Lại đi dọn dẹp sạch sẽ vết máu trên da lông của ngựa sừng trâu ngày hôm nay, treo lên trên cành cây hong khô.

Sau đó cắt một chút dây leo tinh tế, mang đến trong khe nước rửa sạch, trở lại bên cạnh con mồi chưa có ăn hết, cắt xuống từng mảnh từng mảnh thịt, xâu chuỗi lên trên dây leo. Con mồi có dáng vóc rất lớn, cho nên có rất nhiều thịt còn dư lại chưa ăn xong, cuối cùng cánh tay Lỗ Đạt Mã cũng đau đớn chua xót mới coi như là hoàn thành công việc.

Xâu chuỗi thịt xong rồi treo lên trên nhánh cây, Lỗ Đạt Mã phát hiện, túi thịt ăn còn dư lại ngày hôm qua vẫn còn ở đây, không có bị những dã thú khác ngậm tha đi ăn hết. Có lẽ, Dạ là Lĩnh Chủ ở hẻm núi này rồi.

Mở bao đựng thịt ra, thịt bên trong tản ra mùi tanh hôi nhàn nhạt, đã bị hư rồi. Lỗ Đạt Mã hết sức bảo vệ môi trường liền cầm cốt đao đào hố ở cạnh một gốc cây vùi thịt sâu vào trong đó. Sau này nơi này cũng coi như nửa địa bàn của mình, nhất định phải chú ý vệ sinh.

Làm xong tất cả, đã gần


/101