Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 27 - Chương 27

/101


Editor: ChieuNinh

Không có bị muỗi đốt, ngủ ở trên nệm rơm mềm mại, bên cạnh còn có đồng bạn cường đại như Dạ, một đêm này Lỗ Đạt Mã ngủ được cực kỳ an ổn.

Thời điểm tỉnh lại lần nữa thì thấy trên mặt Dạ tràn đầy uất ức giơ váy ngắn lên đứng ở trước mặt mình.

Dạ?

Lỗ Đạt Mã không hiểu ra sao, đây là thế nào?

Dạ bắt đầu huơ tay múa chân vừa ra dấu vừa Ô oa giải thích. Nhấc tay lên, Tạp dề ở bên hông liền rớt xuống, tiểu huynh đệ cường tráng cũng theo động tác của hắn mà gật đầu gửi lời chào với Lỗ Đạt Mã.

Được rồi, Lỗ Đạt Mã hiểu, đây là thời điểm biến thân làm hư cái váy. Làm sao bây giờ, nơi này cũng không có cái gì tương tự như dây thun, cũng không thể để cho hắn cả đời không biến thân được, nếu không, để cho hắn cởi trần? Hiển nhiên, Dạ cũng sẽ không đồng ý.

Lỗ Đạt Mã nhìn trên người Dạ vậy mà cũng tam giác ngược với cơ bụng sáu múi, còn có hai chân thon dài kiện mỹ thì ngẩn người ra. Vóc người này thả vào thế giới mình sinh hoạt lúc trước hoàn toàn có thể đi làm người mẫu, sẽ mê hoặc biết bao nhiêu tiểu cô nương nha.

Nói thật, khả năng khôi phục sức khỏe của người này sự thật rất mạnh, thời điểm nhặt được hắn ở trên thảo nguyên còn bệnh tiều tụy, da bọc xương, lúc này chỉ mới mấy ngày thôi, liền thay đổi thành tiên sinh khỏe đẹp. Ngay cả bộ dáng con báo của hắn, da lông cũng vừa đen vừa sáng, nào còn có dáng vẻ hỗn loạn lúc bị thương. . . . . .

Ách. . . . . . Ý thức được hình như mình thất thần, Lỗ Đạt Mã lúng túng mím môi nhìn về phía Dạ Hắc hắc cười hai tiếng.

Vốn là một đôi mắt màu tím sẫm đầy cõi lòng mong đợi nhìn Lỗ Đạt Mã, đột nhiên Dạ hóa thân làm Tiểu Báo, u oán Ưmh một tiếng, liền chui vào trong sơn động.

Đây là tình huống gì? Không phải là hắn hiểu lầm mình đang chê cười hắn làm hư y phục đi!

Qủa thật là Lỗ Đạt Mã không có đoán sai.

Lúc này, Dạ đang nằm úp sấp ở tận cùng bên trong sơn động, mặt ngó về phía vách động, cái đầu đặt lên ở chân trước, cái đuôi to thật dài mất hứng vung vẫy.

Lỗ Đạt Mã đi vào tìm, liền thấy tình cảnh như vậy.

Thật đúng là tức giận á. Trên mặt Lỗ Đạt Mã không dám biểu hiện ra, chỉ cười trộm ở trong lòng.

Dạ, ngươi hiểu lầm rồi..., ta không có cười nhạo ngươi, ta là đang cười mình làm không tốt không bền chắc.

Dạ ngước mắt liếc nàng một cái, chỉ Ưmh


/101