Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 42 - Chương 42

/101


Làm xong tất cả, Lỗ Đạt Mã liền ngồi phịch dưới đất, há miệng thở dốc. Lúc này trái tim của nàng đập nhanh như đánh trống, trước mắt choáng váng từng đợt.

Thu lại tâm trạng, Lỗ Đạt Mã chống đỡ chân vô lực nhũn ra, thân thể liền lăn một vòng đi tìm Dạ.

Lúc này, Dạ mất máu quá nhiều, thân thể lạnh lẽo, hai mắt nhắm chặt, chỉ có bụng khẽ phập phồng cùng hơi thở tản ra sương mù nói cho Lỗ Đạt Mã biết rằng hắn vẫn còn sống.

Dạ! Ngươi tỉnh tỉnh, mau tỉnh lại, chúng ta về nhà.

Lỗ Đạt Mã không dám đụng vào hắn, chỉ lớn tiếng kêu gọi, không thể để cho hắn ngủ, tình huống như bây giờ, nếu như Dạ ngủ vậy thì rất có thể sẽ không tỉnh nữa.

Theo tiếng Lỗ Đạt Mã khàn giọng lực kiệt kêu lên. Dạ miễn cưỡng nâng mí mắt lên. Từ trong cổ họng nhẹ nhàng phát ra một tiếng Nức nở nghẹn ngào .

Dạ, ngươi không thể ngủ có biết không? Ngươi không thể rời bỏ ta...ta chỉ có ngươi. Trong giọng điệu của Lỗ Đạt Mã có gấp rút mang theo run rẩy.

Dạ lại nhẹ Ưmh một tiếng đáp lại nàng.

Lỗ Đạt Mã cố gắng bình phục nhịp tim, để cho mình tỉnh táo lại.

Xoa xoa đôi tay, chuẩn bị kiểm tra thương thế của Dạ.

Hít đau!

Thời điểm hai bàn tay mang chảo dầu bị phỏng giờ đã bắt đầu phồng bóng nước, mới vừa rồi chỉ muốn bảo vệ tánh mạng, không cảm thấy gì. Lúc này vừa đụng tới thì đau như khoét tim. Cắm tay vào trong tuyết cho giảm đau, cảm giác đã tốt hơn một chút, nàng lập tức bắt đầu trị thương cho Dạ.

Trên người Dạ có rất nhiều vết thương lớn nhỏ, chỗ chết người nhất chính là vết thương dài đến hai thước bên sườn trái, da thịt lật ra ngoài, sâu đến thấy xương. Lỗ Đạt Mã hít sâu một cái, lần này xem như nếu lại lệch đi một chút, chèn lên bụng, lúc này nội tạng cũng muốn lộ ra rồi. (1 thước = 1/3m: đơn vị đo chiều dài của TQ)

Mùa đông miệng vết thương vốn cũng không dễ khép lại, chỉ là, cũng may vào mùa đông nên tỷ lệ vết thương bị nhiễm trùng cũng vì vậy mà nhỏ đi. Chỉ là, trước mắt một vết thương vừa dài lại sâu như vậy nhất định phải may lại mới được.

Đi nơi nào tìm kim và chỉ khâu đây?

Chợt nhớ tới, lúc mình ra khỏi động có kẹp cốt châm vá áo khoác ở trên đầu. Lỗ Đạt Mã vội vàng đưa tay trên đầu sờ, cũng may, cũng may, không có rớt mất.

Lúc Lỗ Đạt Mã còn đi học làm bài tập dưỡng thành một thói quen, cây bút dùng xong thì cắm vào giữa tóc, hôm nay vội vã rời động đến xem tình huống của Dạ, cũng vì vậy mà thuận tay cắm cốt châm vào trong bím tóc.

Cốt châm hơi lớn, nhưng có thể chấp nhận được, chỉ, chỉ may vá thì phải tìm đâu đây? Chỉ may y phục đều là dùng da thú cắt ra mà thôi.

Tóc! Đúng rồi, là tóc! Lỗ Đạt Mã tháo ra mái tóc

/101