Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 43 - Chương 43

/101


Editor: ChieuNinh

Lỗ Đạt Mã hao hết hơi sức, rốt cuộc cũng đưa được Dạ tiến vào trong phòng tuyết. Lại dùng tuyết xoa thân thể giúp hắn một lần nữa, cầm lấy áo da phủi hết tuyết trên đó rồi đắp lên trên người Dạ, khẽ vuốt xuống đầu của hắn.

Đứa bé ngoan, bây giờ có thể ngủ một lát rồi.

Dạ nghe lời nhắm mắt lại, hắn thật sự đã kiệt sức, kiên trì đến bây giờ đã là cực hạn.

Lỗ Đạt Mã nhìn Dạ dần dần nhắm hai mắt lại, cũng tựa vào một bên nghỉ ngơi.

Chuyện xảy ra hôm nay để cho nàng nghĩ lại mà sợ. Con báo là động vật họ mèo có hình thể nhỏ nhất trong bốn loài, có thể nói Báo là thợ săn hoàn mỹ, bọn nó có vóc người kiện tráng, động tác linh hoạt, tốc độ chạy trốn mau. Nhưng nếu so sánh với sư tử thì khách quan mà nói báo sẽ bị thua thiệt; nó lại là động vật sống một mình, gặp phải linh cẩu, sói là động vật quần cư vậy cũng là song quyền nan địch tứ thủ. (bốn loài = bốn động vật săn mồi khát máu nhất: cá sấu nước mặn, cá mập trắng, sưu tử Châu Phi, báo; song quyền nan địch tứ thủ: hai tay khó đánh nổi bốn người.)

Lỗ Đạt Mã luôn luôn biết được Dạ không có khả năng là nhân vật mạnh nhất nơi này. Trước kia là Cự Mãng, hôm nay cự thú cũng đã trắng trợn xác nhận điểm này. Nhưng hắn ở trong lòng của nàng cũng là một tồn tại mạnh mẽ, có thể nói là trụ cột chống đỡ cho nàng sinh tồn ở cái thế giới này. Trải qua thời gian dài chung đụng, Lỗ Đạt Mã xem Dạ là bằng hữu, người thân, làm nơi nương tựa. Nhìn Dạ bị thương, trong lòng khổ sở nói không nên lời.

Trước đó gặp Cự Mãng, hiện tại có cự thú, dã thú ở cái thế giới này đều khổng lồ, ai biết về sau có thể gặp phải Cự Tích, Cự Sư, Cự Hổ hay không? Một con đơn độc thì cũng may, nếu như gặp phải một đám như Cự Lang, một đám linh cẩu khổng lồ lại phải làm như thế




/101