Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 78 - Chương 78

/101


Editor: ChieuNinh

Lần này gặp phải linh cẩu làm lòng Lỗ Đạt Mã vẫn còn sợ hãi.

Mà còn Dạ thì lại vô cùng ảo não, hắn cảm thấy không có bảo vệ Lỗ Đạt Mã tốt.

Trấn an Lỗ Đạt Mã xong, Dạ lột da cắt thịt ba con linh cẩu chết, đặt ở trên đống lửa nướng chín, làm cơm tối.

Nhưng mà, Lỗ Đạt Mã lại không có cách nào nuốt xuống. Nàng nhắm mắt lại trong đầu sẽ hiện lên cặp mắt nhỏ u ám của linh cẩu trước khi chết, còn có một cái đầu như hồ lô máu. Cầm thịt linh cẩu Dạ đưa tới, tay Lỗ Đạt Mã không ngừng run rẩy, trong dạ dày cũng sôi trào từng hồi khó chịu, muốn nôn ọe.

Dạ thấy được dị trạng của nàng thì rất là lo lắng, lôi nàng đứng lên nhìn phải nhìn trái, hắn cho là Lỗ Đạt Mã bị thương.

Đạt Mã?

Kiểm tra hồi lâu, cũng chưa thấy vết thương, Dạ có nghi vấn.

Lỗ Đạt Mã thoáng lung lay, nhìn vào trong con ngươi màu tím sẫm của Dạ, ở trong đó, nàng nhìn thấy lo lắng. Lên tinh thần, giao thịt linh cẩu trở về trong tay Dạ, nói: Ta không sao, chỉ là không quá muốn ăn.

Dạ từ khi ra đời đến nay, thế giới nhìn thấy chính là cá lớn nuốt cá bé, trong đầu của hắn không có cái gì là tàn nhẫn và không đành lòng, hắn chỉ biết thua sẽ bị thương, sẽ chết, sẽ bị ăn luôn, mà thắng thì có thịt ăn, cũng không đói bụng. Cho nên, hắn nhìn biểu hiện của Lỗ Đạt Mã, cho rằng nàng không thích ăn thịt linh cẩu.

Chỉ là, cũng quả thật, thịt linh cẩu này không có ăn ngon như thịt dê sừng hươu, quá cứng, không dễ nhai, mùi vị cũng không tươi ngon bằng thịt con cá.

Dạ muốn đi lấy thức ăn khác cho Lỗ Đạt Mã, lại bị nàng ngăn cản lại. Cả người Lỗ Đạt Mã vẫn còn đang trong sợ hãi linh cẩu mang tới, cần Dạ ở bên người cấp cho nàng cảm giác an toàn.

Dạ ôm Lỗ Đạt Mã, nhìn một chút ngựa sừng trâu hắn săn trở về trước đó.

Đó là một con còn nhỏ, vốn thịt cũng không tính là nhiều, mới vừa rồi Lỗ Đạt Mã gần như đã ném toàn bộ ra ngoài cho linh cẩu, không còn gì cả, chỉ là cũng đủ cho Lỗ Đạt Mã ăn một bữa.

Dạ nướng chín thịt ngựa sừng trâu, kéo xuống từng miếng từng miếng nhỏ, rất có kiên nhẫn đút cho Lỗ Đạt Mã ăn.

Mà khi đêm đến thì tâm thần Lỗ Đạt Mã mới từ trong hoảng hốt trở lại, đột nhiên nhớ tới, nàng còn chưa có kiểm tra Dạ có bị thương không, thương có nghiêm trọng hay không.

Bởi vì Dạ có năng lực khép lại siêu cường, mấy vệt máu trên lưng hắn đã sớm kết vảy. Lỗ Đạt Mã tràn ngập áy náy dùng khăn lông nhỏ thấm nước nhẹ nhàng lau giúp hắn. Nàng chỉ đắm chìm trong nỗi lòng của mình, lại bỏ quên Dạ.

Nửa đêm, Dạ ôm cả người Lỗ Đạt Mã nằm ở giữa đống cỏ rỗng ruột.

Lỗ Đạt Mã khéo léo cuộn thành một cục, cánh tay mảnh khảnh ôm chặt eo Dạ, ngủ thiếp đi cũng chưa từng buông lỏng.

Trong lúc mơ mơ màng màng, trong giấc mộng —— nàng ở trên đại thảo nguyên liều mạng chạy, có một đôi đôi mắt nhỏ đục ngầu mà u ám, luôn đuổi theo ở phía sau của nàng. ChieuNinh~dien~dan~lequydonD^d^l^q^d Cặp mắt kia càng biến càng lớn, mà chính nàng càng chạy càng chậm, chân tựa như đổ chì nặng ngàn cân. Cặp mắt kia rất nhanh đuổi theo nàng, sau đó nó bắt đầu chảy máu, máu từ từ rót thành một mồm to đầy máu, phát ra tiếng cười gằn âm trầm. . . . . .

A!

Lỗ Đạt Mã kêu lên một tiếng thê lương, đột nhiên tỉnh lại.

Đạt Mã? Đạt Mã?

Dạ ngủ nông cũng theo đó mà tỉnh lại.

Dạ, ta thấy một cơn ác mộng. . . . . .

Lỗ Đạt Mã biết, chuyện ban ngày xảy ra đã để lại ám ảnh rất sâu trong lòng nàng, nàng cần một cửa ngõ kéo ra ngoài, giấu ở trong lòng sẽ xảy ra bệnh. Nàng từ từ nói với Dạ ác mộng của mình, nói ra rồi, áp lực trong lòng hình như giảm bớt rất nhiều.

Dạ cũng không hiểu Lỗ Đạt Mã nói ngủ mơ là cái gì, nhưng mà hắn biết Lỗ Đạt Mã bị thứ gì đó hù sợ.

Đạt Mã, không sợ, có Dạ. . . . . .

Vì ngăn ngừa lại phát sinh rắc rối, Lỗ Đạt Mã từ bỏ ý định tìm kiếm bầy sói Rhona. Có thể Dạ cũng nghĩ như Lỗ Đạt Mã, cũng không có đề cập tới cái vấn đề này.

Mấy ngày kế tiếp, bọn họ cũng không có gặp phải cái gì ngoài ý muốn, một đường thuận lợi đi tới hồ chứa nước làm muối.

Lần này, muối Lỗ Đạt Mã muốn mang trở về tương đối nhiều, nàng muốn ướp muối thật nhiều thức ăn qua mùa đông, cho nên Dạ bắt sống hai con trâu không sừng, sau đó, bọn họ liền thắng lợi trở về rồi.

Dĩ nhiên, đến nhà, hai con trâu không sừng liền bị Dạ thay đổi thành thức ăn trong bụng.

Nghỉ ngơi một ngày, Lỗ Đạt Mã liền bắt đầu bận rộn chuẩn bị vật tư qua mùa đông.

Vì chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, Lỗ Đạt Mã còn là lôi kéo Dạ đi gây họa Quy Gia Tộc, trộm của người ta mười cái trứng.

Mà Lỗ Đạt Mã đối với khoai tây tự do sinh trưởng hết sức có hiệu quả, kết không ít quả Tiểu khoai tây ra, cộng thêm khoai tây hoang dại mỗi ngày lúc săn bắt Dạ mang về, Lỗ Đạt Mã đã có tồn kho không ít. Nàng lấy khoai tây cắt miếng hong khô, dùng cỏ vê thành sợi dây bắt đầu xuyên chuỗi, treo ở trong động. Vừa không chiếm chỗ cũng dễ dàng giữ gìn.

Có kinh nghiệm phát sốt lần trước, Lỗ Đạt Mã biết Dạ hiểu rất rõ đối với thảo dược nơi này. Vì vậy, nàng lôi kéo Dạ vào




/101