Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 86 - Chương 86

/101


Editor: ChieuNinh

Lỗ Đạt Mã động lòng trắc ẩn, nàng dùng thức ăn dẫn dụ Tiểu Báo từ trong hàng rào trâu ra ngoài, ôm trở về trong động.

Tiểu Báo giống như quả cầu bùn rất nhẹ rất nhẹ, gần như chỉ là một lớp da bọc xương, xem ra là đói bụng rất nhiều ngày mới chạy đến tìm đồ ăn.

Lỗ Đạt Mã có chút đau lòng khẽ vuốt đầu tiểu tử một cái.

Đói bụng đã làm Tiểu Báo bỏ qua tất cả phòng bị, hắn nằm ở trong ngực Lỗ Đạt Mã gặm cục thịt từng ngụm từng ngụm. Bị Lỗ Đạt Mã khẽ vuốt, không hài lòng phát ra mấy tiếng Ưmh ưmh , hai cái chân ngắn nhỏ ôm thức ăn lại nắm thật chặt, giống như là sợ bị cướp đi.

Đợi Tiểu Báo ăn no, Lỗ Đạt Mã vốn định đun nước tắm giúp hắn, kết quả thấy tiểu tử ôm cục thịt gặm một nửa đâm vào trên đệm da thú ngủ say sưa.

Lỗ Đạt Mã dở khóc dở cười, thật là một tiểu tử không có tim không có phổi, ăn no là có thể ngủ.

Nhưng mà, Lỗ Đạt Mã nghĩ lại liền hiểu. Tiểu tử này chính là một đứa bé, tại thời điểm Binh Hoang Mã Loạn mất mẫu thân như vậy, nhất định là vừa đói vừa sợ, mệt mỏi cực kỳ. Lúc này thật vất vả có một chỗ an thân, mới an tâm ngủ một giấc thôi.

Lỗ Đạt Mã muốn lấy cục thịt nó ôm ra, để cho nó ngủ được thoải mái hơn một chút, ai biết vừa mới động, tiểu tử liền tỉnh lại. Nó nhe hàm răng trắng bén nhọn, phát ra tiếng cảnh cáo ha ha , nếu như không phải là bị bùn dán kín, lúc này ngay cả lông trên người cũng xù lên.

Lỗ Đạt Mã bất đắc dĩ cười một tiếng, buông tay trả lại cục thịt đến trong ngực Tiểu Báo. Loại thời điểm này, chỉ có thức ăn mới có thể cho nó cảm giác an toàn.

Tiểu tử ôm cục thịt, lúc này cũng không ngủ, hai con ngươi tròn vo màu xanh lam nhìn chằm chằm, con ngươi xê dịch nhìn theo Lỗ Đạt Mã, ở trong đó đều là phòng bị. Xem ra mới vừa chợp mắt một cái, để cho nó có tinh thần không ít. Nếu như vậy, vậy thì tắm thôi. Lỗ Đạt Mã có tư tưởng xấu cười cười.

Trong nồi có nước nóng đun sẵn, vốn là dự định để cho Dạ trở lại dùng, hiện tại tắm rửa sạch sẽ cho tiểu tử trước đi!

Lỗ Đạt Mã đổi xong nước ấm, hai cái tay nắm nhẹ dưới nách Tiểu Báo, bỏ vào trong chậu nước.

Tiểu tử vào nước còn sống chết ôm cục thịt không buông lỏng. Chỉ cần Lỗ Đạt Mã giơ tay muốn lấy đi, nó liền không ngừng Ô lãi nhãi . Giống như cục thịt này chính là lãnh thổ của nó, thề không buông tha.

Cái này Lỗ Đạt Mã trêu chọc hỏng rồi, cũng sẽ không giành với nó, dù sao nhà nàng không thiếu một miếng thịt này, không thể ăn thì vứt bỏ là được.

Thấy Lỗ Đạt Mã không giành thịt của nó nữa, tiểu tử cũng sẽ không giãy giụa, mặc cho Lỗ Đạt Mã bóp dẹp vê tròn.

Khi nước bùn hết rồi, một báo tuyết nhỏ xuất hiện ở trước mắt Lỗ Đạt Mã.

Mới vừa rồi Lỗ Đạt Mã thấy ánh mắt của Tiểu Báo là màu xanh dương còn kỳ quái, hiện tại thấy nguyên hình của nó thì hiểu được.

Vùng rừng núi này ngoại hình tộc quần báo nhân không riêng chỉ có báo đốm, cũng có báo tuyết, chỉ là báo nhân bề ngoài là báo tuyết tương đối thưa thớt, Lỗ Đạt Mã ở chỗ này cũng chỉ mới gặp qua hai con. Mà hắc báo nàng chỉ nhìn thấy một con, chính là Dạ.

Giúp tiểu tử tắm rửa sạch sẽ, cũng không thể lấy cục thịt nó ôm. Lỗ Đạt Mã cầm một cục thịt nướng thơm ngát khác đến đổi với nó.

Không ngờ tiểu tử còn tham lam đều mơ tưởng cả hai miếng, Lỗ Đạt Mã nửa dụ dỗ nửa cướp mới cho đổi lại.

Thu xếp xong cho Tiểu Báo, không có qua bao lâu, Dạ liền khiêng con mồi trở lại.

Mũi của hắn không phải là dùng tốt bình thường, mới vừa vào động đã ngửi được mùi không giống với hắn và Lỗ Đạt Mã lập tức cảnh giác. Đợi nhìn thấy Tiểu Báo nằm ở trên đệm da thú thì lập tức hướng về phía nó phát ra tiếng khúc khích cảnh cáo.

Tiểu Báo thấy Dạ, cũng đáp lại bằng âm thanh ha ha giống vậy.

Hai báo nhân một lớn một nhỏ lần đầu tiên gặp mặt, tuyệt không vui vẻ.

Dạ bởi vì săn bắt lâu dài nên đã tích lũy được sát khí trên người, một tiểu báo nhân mới vừa ra đời gần một trăm ngày làm sao có thể chống lại?

Rất nhanh nó liền thua trận. Thay đổi phòng bị trước đó đối với Lỗ Đạt Mã, một cục lông nho nhỏ tròn vo ngang nhiên đi qua bên người nàng. So sánh với lệ khí trên người Dạ, lúc này Lỗ Đạt Mã ở trong mắt tiểu báo nhân chính là gió xuân ấm áp.

Lỗ Đạt Mã nháy nháy con mắt về phía Dạ, giảng hòa.

Dạ, ta đói rồi!

Những lời này tương đối có tác dụng, Dạ lập tức thu hồi lệ khí cả người lại, hướng về phía Lỗ Đạt Mã cười một cái, xoay người đi dọn dẹp con mồi. Thật ra thì hắn cũng không có địch ý đối với tiểu tử kia, chỉ là hù dọa nó giật mình, tuyên thệ chủ quyền lãnh thổ một cái, nói cho nó biết đây là địa bàn của người nào.

Tiểu tử báo nhân này tương đối có linh tính, lập tức liền hiểu ngay, cái tên to con lại còn hung ác kia, cũng phải nghe lời tiểu giống cái yếu ớt trước mắt này.

Nó cạ chân Lỗ Đạt Mã Ưmh ưmh làm nũng.

Lỗ Đạt Mã giống như ôm con mèo sủng vật, ôm nó vào trong ngực kéo râu hai cái. Đợi nhìn đến khi Dạ cầm mấy miếng thịt lớn thu thập xong tiến vào, nàng thả tiểu báo nhân đến trên đệm da thú bên cạnh, đứng dậy đẩy Dạ vào phòng tắm đi tắm, mà nàng phụ trách nướng chín thịt. Chờ lúc Dạ đi ra là có thể dọn cơm.

Tiểu báo nhân mới đầu còn ngồi chồm hổm ở trên đệm da thú nhìn. Sau đó lại ức chế không được lòng hiếu kỳ của mình cọ đến chân của Lỗ Đạt Mã, nhắm mắt theo đuôi đi theo nhìn, thỉnh thoảng còn muốn bới lấy bếp lò coi trộm một chút, bị nhiệt độ bếp lò nóng hai cái mới thôi.

Lỗ Đạt Mã nhìn bộ dạng báo nhân nhỏ, đột nhiên nghĩ đến một câu nói: Nghé con không sợ cọp . Tiểu tử này cũng không phải giống như báo nhân thành niên, nó tuyệt không e sợ mồi lửa, có lẽ là chưa từng biết sự lợi hại của lửa.

Ăn xong bữa cơm, Lỗ Đạt Mã và Dạ ngồi xuống, thương lượng vấn đề tiểu báo nhân đi hay ở.

Ý định ban đầu của Lỗ Đạt Mã là muốn giữ nó ở lại, nhưng nàng phải cân nhắc ý nguyện của Dạ, dù sao kế sinh nhai cái gia đình này của bọn họ đều là dựa vào một mình Dạ. Thêm một miệng ăn, ở thời điểm thức ăn thiếu hụt, con mồi không dễ bắt được không thể nghi ngờ sẽ gia tăng gánh nặng cho Dạ.

Hiện tại tiểu báo nhân còn nhỏ, ăn không nhiều lắm, nhưng nó sẽ càng ngày càng ăn nhiều, tục ngữ nói: tiểu tử choai choai ăn chết lão tử. Trong ấn tượng của Lỗ Đạt Mã, báo con lớn lên đến có thể độc lập ít nhất phải mười ba đến




/101