Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 46 - Chương 46

/134


Tống Trạc vừa đi, ba người Ninh Diệu liền vội vàng đi ra.

Hai mắt Ninh Tố tỏa ánh sang, nhìn phương hướng Tống Trạc rời đi: “Đó chính là thế tử biểu ca……”

Ninh Xảo tỏ vẻ khó hiểu: “Ngũ tỷ tỷ, vừa rồi các ngươi vì sao đột nhiên không nói lời nào vậy?”

Khuôn mặt nhỏ thanh diễm của Ninh Khanh trướng đến đỏ bừng, xoay người đem cái gáy cho các nàng xem.

Cả người Ninh Diệu đều cứng đờ ngẩn ngơ. Ninh Tố Ninh Xảo tuổi còn nhỏ, chỉ có mười hai cùng mười một tuổi, không biết vừa rồi là làm cái gì, nhưng Ninh Diệu biết! Nàng ta còn có nửa năm liền cập kê, là người đã đính thân chuẩn bị gả! Từ trong không khí ái muội vừa rồi kia, nàng ta ẩn ẩn đoán được, bọn họ là hôn môi!

“Ngũ tỷ tỷ, thế tử biểu ca vẫn luôn nói chuyện cùng ngươi như vậy sao?” Ninh Tố vẻ mặt tò mò, hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm Ninh Khanh.

“Loại nào nói chuyện?” Ninh Khanh quay đầu xem nàng.

“Chính là vừa mới như vậy a.” Ninh Tố vẻ mặt hâm mộ mà nói.

Ninh Diệu thầm cắn môi, gắt gao mà nhìn chằm chằm Ninh Khanh.

Ngữ điệu Tống Trạc nàng hình dung không ra, dường như ôn nhu, mang theo hương vị đưa tình ẩn ẩn, sủng nịch, rồi lại có cường thế cùng không cho phép kháng cự, làm người si mê.

Ninh Diệu nhớ tới vị hôn phu của mình Triệu công tử. Hắn chưa từng nói chuyện với nàng như vậy, đương nhiên, cho dù hắn muốn cùng nàng nói chuyện như vậy, cũng học không được sức quyến rũ của Tống Trạc, cho dù là một phân!

Ninh Diệu nhìn chằm chằm Ninh Khanh, chỉ thấy khuôn mặt nhỏ của Ninh Khanh đỏ ửng thẳng đến bên tai, Đồng Nhi lập tức cười khanh khách tiến lên: “Cô nương, trên người ngài đều ra mồ hôi, đi thay quần áo đi.”

“Được.” Ninh Khanh ước gì rời khỏi cái cục diện làm cho nàng quẫn bách này, vội vàng gật đầu. “Các ngươi trước tự mình chơi đi, ta đổi kiện y phục lại đến.”

Nói xong đi về phía phòng ngủ. Đồng Nhi, Tuệ Bình, Sơ Nhụy cùng Vũ Tình theo sát sau


/134