Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 47 - Chương 47

/134


Chung Ly Ưu cùng nàng là quan hệ hợp tác sinh ý, Thẩm Thành Cung là bằng hữu hắn giới thiệu, hai người này Tống Trạc đều nhận thức, là ở trong phạm vi hắn cho phép nàng quang minh chính đại mà lui tới.

Nhưng Thủy Kinh Niên này, là từ nơi nào chui ra? Vô cớ cùng nàng liên lụy không rõ!

Chỉ cần nghĩ đến Ninh Khanh cùng một người nam nhân có liên lụy không rõ quan hệ, cả người Tống Trạc liền không thoải mái, cảm giác trong lòng, hắn hình dung không ra, dù sao chính là khó chịu đến hoảng.

Khuôn mặt tuyệt mỹ của Tống Trạc trở nên nghiêm nghị, một tay cầm dây cương, giục ngựa đi, phương hướng đúng là Thần Vương phủ.

Hai người Thanh Phong Thanh Hà liếc nhau, đều từ trong mắt đối phương nhìn ra bất đắc dĩ.

Ở trong nhận thức của bọn họ, Tống Trạc trước nay đều không phải người lòng dạ hẹp hòi như thế. Hắn đối với sự tình của nữ nhân bên người luôn là không quá để bụng.

Liền như Tuyết Nghiên cùng Oánh Nhã, các nàng là Thái Hậu ban cho hắn làm thiếp, cũng là nữ nhân của hắn, các nàng cũng cùng ngoại nam tiếp xúc quá, thậm chí còn quen thuộc với Thái tử Tứ hoàng tử và một ít quý công tử, nhưng hắn trước nay chưa từng để ý, cũng không để trong lòng. Vì sao cứ gặp phải sự tình của Ninh biểu cô nương, hắn luôn là trông gà hoá cuốc?

Bất quá chỉ là người ngoài suy đoán dăm ba câu, cư nhiên có thể làm hắn cảnh giác đề phòng như thế!

Tại Mộng Trúc Cư, Ninh Khanh đang cùng Tuệ Bình Vũ Tình thắt dây đeo, nàng chỉ vào ba cái túi thơm, nghiêng đầu nói: “Cái này là tứ tỷ tỷ đưa, bên ngoài thêu hoa lan, chúng ta đánh cái tua hình hoa lan, cái này là hoa mai, cái này hoa sen…… Đánh tốt cho ta mỗi ngày thay đổi đeo trên người. Nhưng mà hình dạng có chút phức tạp, nên đánh như thế nào?”

Tống Trạc đã đi vào Mộng Trúc Cư, cách rèm châu nhìn thấy nàng ghé vào trên bàn, vẻ mặt buồn rầu mà nhìn mấy cái túi thơm trước mặt.

“A, biểu ca?” Ninh Khanh ngẩng đầu nhìn thấy Tống Trạc tới, mặt mày liền tràn đầy ý cười, nhảy xuống giường đi lên nói: “Huynh không phải ra cửa sao?”

“Đột nhiên có một số việc.” Nàng xinh xắn đứng ở trước mặt hắn, cười đến mi mắt cong cong, hắn trong lòng liền mềm ba phần, nơi nào bỏ được khiến nàng khó chịu, đành phải vẫy lui nha hoàn trong phòng, lôi kéo tay nhỏ của nàng đi về phía giường trúc. Tiếp theo một tay đem nàng bế lên, phóng tới trên đùi, gắt gao mà ôm ở trong ngực.

“Biểu ca?” Ninh Khanh hô nhỏ một tiếng, cuối cùng đành phải nhận mệnh mà ghé vào người hắn, ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, thấy hắn không nói lời nào, liền giương mắt nhìn nhìn mặt hắn.

Tống Trạc trước tiên ở trên ấn đường nàng hôn hôn, rồi ôm nàng nói: “Khanh Khanh ngoan ngoãn,




/134