Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 54 - Chương 54

/134


Thời điểm Tống Trạc tìm được Ninh Khanh, Ninh Khanh đang cùng Thủy Kinh Niên ở trên thuyền nhỏ thả đèn hoa đăng.

Thủy Kinh Niên không chính không hình mà nằm ngửa trên thuyền chuốc rượu, Ninh Khanh ghé vào bên cạnh thuyền, một đôi tay nhỏ nâng một cái đèn hình hoa sen, ánh đèn màu trắng nhiễm lên khuôn mặt nhỏ của nàng hiện ra vài phần lạnh lùng.

Tống Trạc đứng ở trên sườn núi cao, nhìn một màn này, đôi mắt không dám tin tưởng mà trừng to ra, gắt gao nhìn bọn họ. Đột nhiên một tiếng kêu rên, hắn che lại dạ dày đồng thời hơi hơi cong eo.

“Điện hạ!” Thanh Phong Thanh Hà kinh hãi tiến lên, “Ngài làm sao vậy?”

Tống Trạc xanh mặt ngồi dậy, khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt luân trở nên âm trầm giống như la sát! Hắn là bị cái nha đầu đáng giận kia làm cho tức giận đến đau dạ dày!

“Hắn vì sao lại ở chỗ này?” Giọng nói Tống Trạc trầm thấp lạnh lẽo, gầm lên một tiếng:

“Thanh Nam!”

Bùm một tiếng, Thanh Nam quỳ xuống trên mặt đất, run run môi mở miệng “Thuộc hạ ấn theo điện hạ phân phó, cho người lừa Thủy Kinh Niên, Thủy Kinh Niên không phụ sự mong đợi của mọi người quả nhiên đã bị lừa, từ bỏ tìm kiếm người đứng sau Điềm Vị Thiên Hạ cùng Cẩm Chức Thiên Hạ. Ai biết…… Thủy Kinh Niên chịu đả kích lớn, chạy đi ra ngoài. Người của thuộc hạ muốn đuổi theo, nhưng ám vệ bên người hắn không ít, phát hiện tung tích của chúng ta, cùng chúng ta dây dưa một hồi. Sau đó không có tìm được bóng dáng của Thủy Kinh Niên …… Thuộc hạ tưởng,

/134