Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 55 - Chương 55

/134


Thị vệ của Tống Trạc vẫn luôn đứng ở trên sườn núi cao nhìn Ninh Khanh bên kia.

Bọn họ rõ ràng thấy chủ tử nhà mình nổi giận đùng đùng đi về phía đó, đang chờ cục diện không thể vãn hồi sẽ phát sinh lúc sau. Ai biết đợi một hồi, cư nhiên không hề động tĩnh.

“Điện hạ!” Thanh Phong tinh ý lên tiếng.

Mọi người nhìn qua, chỉ thấy Tống Trạc chậm rãi trở về, một thân ướt đẫm sương đêm, lạnh lùng như băng tuyết, trong tay hắn là một chiếc đèn hoa đăng đã tắt, bóng đêm quá mờ, nhìn không ra mặt trên viết cái gì.

“Thiên Thủy Tam hoàng tử Thủy Kinh Đông ở nơi nào?” Tống Trạc nói.

“Ở trong một gian khách điếm bên ngoài thành Thượng Kinh hai dặm, đang dây dưa cùng người của Thủy Kinh Niên.” Thanh Ảnh nói.

“Trong vòng nửa canh giờ, đem bọn họ dẫn tới bên này.” Tay phải bóp chặt, đèn hoa đăng trong tay hóa thành bột phấn.

Tống Trạc mang theo người mai phục ở một bên, võ công Thủy Kinh Niên chỉ thường thường, tự nhiên không có khả năng phát hiện.

Không đến nửa canh giờ, một trận tiếng vó ngựa vang lên, Bình Hưng mang theo hơn hai mươi ám vệ của Thủy Kinh Niên dẫn đầu chạy tới, vừa nhìn thấy Thủy Kinh Niên, Bình Hưng liền kích động nhảy xuống ngựa: “Gia!”

Vẻ mặt Thủy Kinh Niên chán ghét xoay người nhảy dựng lên, hắn phải làm cách nào để cắt đuôi những người này a!

Ai biết hắn còn không có lên tiếng, Bình Hưng liền hét lớn: “Gia, chạy mau! Người của Tam điện hạ đuổi theo!”

Sắc mặt Thủy Kinh Niên biến đổi, Thủy Kinh Đông - cái kẻ điên này lại tới nữa! Lúc ở Thiên Thủy thì thiết kế các loại hãm hại, hắn chạy ra ngoài rồi vẫn một đường đuổi giết! Hắn đã nói bao nhiêu lần hắn không có hứng thú với ngôi vị hoàng đế! Thật sự không có hứng thú! Nhưng kẻ điên kia chính là không buông tha hắn! Lại không nhìn thử, bộ dáng nương pháo này của hắn giống hoàng đế sao?

“Đi!” Thủy Kinh Niên xoay người lên ngựa, vươn tay ra, muốn ôm Ninh Khanh.

Tống Trạc mai phục ở một bên, thấy hắn vươn tay muốn ôm Ninh Khanh, trong mắt lộ ra sát ý, khóe môi câu ra ý cười lạnh lẽo, cài tên, kéo cung, nhắm ngay trái tim của Thủy Kinh Niên, bắn ra một mũi tên.

Không ngờ Ninh Khanh vừa lúc nhìn bên này, chợt thấy mũi tên bay tới như một đạo lãnh quang, ngay tức khắc, dùng một tay kéo Thủy Kinh Niên xuống ngựa: “Thủy ca ca, cẩn thận!”

Thủy Kinh Niên kêu đau một tiếng ngã xuống, mặt chấm đất! Tuy rằng tránh đi chỗ yếu hại, nhưng vẫn bị bắn thủng cánh tay!

Người bên cạnh Tống Trạc đều khựng lại, thở dốc vì kinh ngạc, không hẹn mà cùng nhìn về phía Tống Trạc. Tống Trạc chỉ cảm thấy ngực đau nhói, kinh giận công tâm, thiếu chút nữa phát giận nôn ra một búng máu tươi!

Cái nha đầu chết tiệt kia, khuỷu tay lại hướng ra bên ngoài!

“Chủ tử, đi mau!” Người của Thủy Kinh Niên cho rằng Thủy Kinh Đông đánh tới!

Mà trên thực tế,


/134