Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 67 - Chương 67

/134


Vũ Tình ở bên ngoài nhìn thấy Đồng Nhi mặt trắng bệch đi ra lãnh bản tử, mặt đều xanh theo. Nàng nghe không được Ninh Khanh nói cái gì, nàng chỉ biết là tâm tình thế tử thực khó chịu.

Vũ Tình lại bưng lên một chén canh giải rượu, bỏ thêm mật ong, còn chuẩn bị mứt hoa quả, cẩn thận đưa lên.

Tống Trạc mặt vô biểu tình bưng chén canh giải rượu, từng muỗng từng muỗng đút cho Ninh Khanh uống.

Có lẽ là uống rượu nhiều, Ninh Khanh khát, canh giải rượu còn thả mật ong, ngọt ngào, trong mơ màng nàng chép cái miệng nhỏ uống từng muỗng canh hắn đút cho.

Hắn phi thường có kiên nhẫn, không nề phiền hà đút từng muỗng một cho đến khi được hơn phân nửa chén, thẳng đến khi nàng phe phẩy đầu trốn cái thìa thì hắn mới bỏ qua.

Tống Trạc cúi người, nhẹ nhàng hôn hôn môi mềm của nàng, nhìn nàng chăm chú.

Có chút đồ vật có thể cho nàng, hắn đều sẽ cho.

Từ khi nàng thả chiếc đèn hoa đăng kia, hắn liền quyết định ở phương diện khác bồi thường nàng. Tỷ như một đêm này, hắn có thể chờ một chút, làm nàng trở thành nữ nhân đầu tiên của hắn.

Hắn có thể cho nàng nhiều một chút ân sủng, nhưng có chút đồ vật không thể cho, hắn tuyệt sẽ không đáp ứng.

“Không thể có lòng tham quá.” Hắn đem nàng bế lên, gắt gao nạp ở trong ngực, cúi đầu chôn ở hõm vai mềm mại của nàng hồi lâu, mới xoay người rời đi.

*****

Sáng sớm hôm sau, Ninh Khanh từ từ tỉnh dậy, tuy rằng đêm qua đã uống canh giải rượu, nhưng đầu vẫn có chút đau.

“Cô nương, ngài tỉnh.” Tuệ Bình đi tới, “Cô nương có phải đau đầu hay không?”

“Ừ.” Ninh Khanh ôm đầu rên hừ hừ, đột nhiên nhớ tới Tống Trạc: “Tuệ Bình, biểu ca tối hôm qua có phải đã tới hay không?”

“Đúng.”

Tuệ Bình thấy Ninh Khanh cau mày, sắc mặt lại càng ngày càng mờ mịt, cuộn mình trên giường không nói một lời, ngây ngốc không biết suy nghĩ cái gì.

Tối hôm qua uống đến say mèm, nhưng nàng chậm rãi nghĩ tới sự tình tối hôm qua, chính mình nói qua cái gì, nàng giống như cũng nhớ ra rồi.

Tối hôm qua nàng cho rằng Tống Trạc muốn lưu cung, thương tâm muốn chết, sau đó hắn lại trở về, nàng kinh hỉ đan xen, nàng kêu hắn đem trong sạch để lại cho nàng, hắn đáp ứng. Nàng kêu hắn cưới nàng, hắn không đáp ứng……

“Cô nương, ngài làm sao vậy?” Sơ Nhụy kỳ quái nói.

“Không.”




/134