Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 378 - Kiếp Trước Đã Tu Luyện Được Phúc Khí (May Mắn)

/530


Viện trưởng và ba của con bò cạp là bạn bè, nhưng mà con bò cạp và Đại Ma Vương cũng là bạn bè, xem ra này bữa yến hội sẽ rất náo nhiệt rồi.

Tiệc tối, Tuyết Nhi đã không còn vẻ mặt nhàn nhã ban ngày nữa, tóc lượn quanh đơn giản, để lộ một loại cao quý, trên người mặc một bộ lễ phục dạ hội màu xanh nhạt, dưới chân là một đôi giày cao gót, ông trời đối với cô thật tốt, để cho cơ thể của cô chỗ nào nên mập thì mập, nên gầy thì gầy, quả thực để cho người cùng phái ghen tị, để cho khác phái phát điên.

Lúc này, con trai của viện trưởng cũng đến đây, anh cũng biết bệnh tình của Tuyết Nhi, vẫn cực kỳ đồng cảm với Tuyết Nhi. Nhưng mà lại ngoài ý muốn, anh thật không ngờ Tuyết Nhi lại có thể là một cô gái xinh đẹp như vậy.

Tuyết Nhi, em đã đến rồi, anh đang ở tìm em, không biết anh có vinh hạnh mời em làm bạn nhảy của anh hay không. Người nói chuyện là con trai của viện trưởng, bọn họ lén đã gặp qua rất nhiều lần.

Đương nhiên là được. Tuyết Nhi sảng khoái đáp ứng, đối với cô mà nói nhảy với người khác còn không bằng nhảy với con trai của viện trưởng.

Mà đêm nay, nhất định người kia cũng sẽ đến.

Nhưng vào lúc này người chủ trì đi lên sân khấu, Tuyết Nhi thật không ngờ một bữa tiệc sinh nhật lại có thể dàn nhạc đệm như vậy. Mặc dù trước kia lúc đi theo Đại Ma Vương cũng là cảnh tượng như vậy, nhưng mà, bởi vì vậy mà cô cũng thấy rõ ràng mặt mũi của những kẻ có tiền này.

Chào buổi tối các phu nhân, các vị tiên sinh, hoan nghênh mọi người đã tới tham dự tiệc chúc mừng mười năm của công ty.

Tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên.

Sau khi Bạch Tuyết và con trai của viện trưởng nhảy xong một điệu nhảy, Tuyết Nhi nói mệt mỏi, cho nên không có tiếp tục nhảy, cô và con trai của viện trưởng đi bên cạnh nói chuyện. Lúc này, bên cạnh lại có vài người đang bàn tán:

Mọi người có nghe nói hay không, gần đây luôn có một vài đàn ông bị tấn công.

Tôi nghe nói, mà người tấn công mấy người đàn ông đó lại còn là phụ nữ nữa!

Làm sao mà cô biết?

Bởi vì có người nghe được lời người phụ nữ kia nói chuyện.

Thật không biết rốt cuộc là dạng phụ nữ gì, lại có thể đánh Phú Nhị Đại tiếng tăm lừng lẫy, hơn nữa còn nằm viện nữa.

Gần đây bệnh viện cũng phát đạt rồi.

Cũng đúng, đều là ông chủ có tiền bạc, những đại thiếu đó đều là đàn ông cả ngày sống phóng túng, đoán chừng Nữ Phi Hiệp kia muốn báo thù những nhị đại này.

Xem ra còn là người phụ nữ suy sụp tình cảm rồi. lequydon;lld

...

Nghe được lời này, Tuyết Nhi đứng ở một bên, tay bưng rượu đỏ tủ nắm thật chặt, cô đâu chỉ là suy sụp tình cảm, cô còn là muốn trả thù cho con trai mình!

Lúc trước vốn tưởng rằng đã cứu về một người đàn ông đẹp trai, thì ra là một ma quỷ, ma quỷ giết người không chớp mắt, ngay cả con trai của mình cũng không buông tha!

Tuyết Nhi, em làm sao vậy? Con trai của viện trưởng tốt bụng hỏi, bởi vì nghe mẹ viện trưởng nói qua, đầu óc Tuyết Nhi không được tốt, nói không chừng sẽ có một ngày có thể phát bệnh, cho nên hi vọng anh có thể lưu ý Tuyết Nhi nhiều một chút.

Thật ra người con trai này của viện trưởng cũng không phải con trai ruột của viện trưởng, đây là đứa con mà viện trưởng nhận nuôi ở trong cô nhi viện.

Em không sao. Tuyết Nhi nói xong cúi đầu, bởi vì cô phát hiện người kia đã xuất hiện, ma quỷ kia xuất hiện rồi.

Gần đây, mỗi khi đến đêm khuya cô đều đi báo thù cho những người phụ nữ bị đàn ông lừa, những Phú Nhị Đại đó, những người đàn ông có tiền đó, những người đàn ông luôn luôn không coi phụ nữ như vòng quay (ý là có thể chia tay rồi quay lại), cô tuyệt sẽ không bỏ qua, gặp thì phải giáo huấn một chút.

Mỗi lần cô ra ngoài đều đã hóa trang, chưa ai gặp qua khuôn mặt thật của cô.

Mà mỗi một lần cô đều sẽ không dễ dàng tha thứ cho những người đàn ông này, những người đàn ông này đáng bị ăn đòn, ỷ vào bản thân có mấy đồng tiền dơ bẩn liền không tôn trọng phụ nữ!

Dựa vào cái gì chứ!

Nhưng mà, người đến không chỉ là Đại Ma Vương, còn có Lang Vương, Lang Vương trẻ tuổi cũng đến đây, anh đã ăn thuốc “yêu” (yêu quái) rồi, ở nơi này không thể phát giác ra anh là yêu quái, sau khi uống thuốc yêu kia liền giống như con người bình thường.

Lang Vương đi tới hội trường khiêu vũ. Những cô gái trên sàn khiêu vũ nhao nhao đầu bắn ánh mắt ái mộ tới, Lang Vương sớm đã có thói quen với những thứ này. Trên Thảo Nguyên rộng lớn có rất nhiều phụ nữ thích anh.

Hải, thấy sao? Vị soái ca kia rất đẹp trai.

Nghe nói còn chưa có bạn gái? Trong đám người bàn luận sôi nổi.

Làm sao mà cô biết được?

Tôi nghe nói, anh ta là hàng xóm nhà tôi, gần đây mới vừa chuyển đến.

WOW, cô có thể “gần quan được ban lộc” rồi. (ý là ở gần Lang Vương sẽ được hưởng phúc)

Được cái gì chứ, người trong nhà gần như không ra cửa, mà còn rất ít quan tâm người khác, quá lạnh lùng rồi. Người đàn ông này giống như người ở nước ngoài vậy?

Mặc kệ nhà ở nơi nào? Nhất định là thiếu gia nhà giàu có gia thế, cô nhìn cách ăn mặc của anh ta xem, toàn thân đều


/530