Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 379 - Kiếp Trước Đã Tu Luyện Được Phúc Khí (2)

/530


Tôi vô cùng bình thường, chuyện duy nhất không bình thường chính là thích em. Lang Vương tự tin nói, Bạch Tuyết dừng lại, rút bàn tay Lang Vương đang nắm về, kinh ngạc nhìn anh, người đàn ông này thật có bệnh, cô căn bản là không biết anh, anh lại còn nói thích cô.

Xem ra đây lại là một kẻ bạc tình, nên đưa anh ta xếp vào danh sách bị đánh hay không đây?

Gần đây trong tay còn có vài người đàn ông đang chờ cô đi dạy dỗ, vẫn nên tạm thời đặt anh ta đến khu an toàn, đợi đến lúc giải quyết xong những người kia, sau đó dạy dỗ anh ta cũng không muộn.

Tuyết Nhi khờ dại, cho rằng bản thân có sức mạnh vô hình thì không lo thiên hạ rồi.

Chẳng cần biết cô xem người đàn ông này là một người bình thường, đây là Lang Vương, sao cô lại biết!

Tôi mệt rồi. Tuyết Nhi xoay người rời đi, ai ngờ Đại Ma Vương bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt cô, ánh mắt lạnh lùng, vẻ mặt âm ngoan.

Mẹ nó, cô giả ngốc sao?

Tuyết Nhi kinh ngạc, lập tức hướng ra ngoài mà đi, cô cũng không muốn dây dưa với người kia ở trong sân nhảy. Đi đến một góc sáng sủa không nhiều người lắm.

Tiên sinh, mời anh lúc mở miệng nên rõ ràng một chút, tôi căn bản là không biết anh! Đây là biện pháp mà Tuyết Nhi nghĩ đến, lúc làm bộ người ngốc và cô bây giờ không phải một người, hoặc là cũng có thể nói là hai chị em song sinh.

Chỉ có thể đi một bước nói một bước thôi.

Đừng con mẹ nó giả bộ, cô thực sự không biết tôi! Lúc này Lang Vương cũng đi tới, đứng lại ở trước mặt bọn họ.

Các người thật sự vô cùng nhàm chán, vừa rồi người này cũng nói cô không nhớ rõ tôi sao? Dựa vào cái gì! Các người đều tự mình nói quen biết tôi, chẳng lẽ khuôn mặt của tôi có thay đổi lớn như vậy! Nhàm chán - - tôi nói cho các người biết, tôi không biết các người! Mời cách xa tôi một chút!

Nghe được lời Tuyết Nhi nói, Đại Ma Vương kinh ngạc nhìn cô, chẳng lẽ thật sự là anh nhận sai, bất quá trên thế giới này lại có người p hụ nữ giống nhau như vậy, trừ bỏ khí chất, còn có cách nói chuyện, cái khác gần như giống nhau như đúc.

Xem ra là anh nhận sai, người đàn ông trước mặt cũng nhận sai rồi.

Cô và một người đần độn có dáng vẻ rất giống. Đại Ma Vương thản nhiên nói.

Anh mới giống với người ngốc đó! Tuyết Nhi tức giận liếc anh một cái.

Thực xin lỗi, vừa rồi là tôi lỗ mãng rồi, mong cô tha thứ cho sự vô lễ của tôi.

Đại Ma Vương giải thích với Tuyết Nhi, Lang Vương ở trong lòng ngầm cười trộm, Tuyết Nhi trở nên lợi hại như vậy, lại còn biết nói dối, trước kia là người thiện lương, làm sao Tuyết Nhi đơn thuần lại có thể nói dối, lúc nói dóc lại còn có thể mặt không đỏ tim không đập mạnh được.

Quá nhàm chán rồi! Tuyết Nhi nói một câu, đang chuẩn bị rời đi, lại phát hiện ba con bò cạp ôm một đứa bé xuất hiện.

Lang Vương cau mày - -

Đây là đứa bé kia, con của Tuyết Nhi.

Có lẽ Tuyết Nhi cũng không biết đứa nhỏ này là của ai?

Vào ngày Tuyết Nhi thụ thai đó, Lang Vương đã thôi miên Đại Ma Vương, nhưng bản thân lại hoàn thành một lần kết hợp tốt đẹp với Tuyết Nhi, một lần kia cũng là lần cô có con, mang thai rồi. Mà ba của đứa bé là ai? !

Đây là vấn đề khó giải thích rõ?

Anh và Bạch Tuyết tri kỷ vô số lần, tại sau cùng lúc anh biết được thân thể Đại Ma Vương hoàn thành thụ thai, nhưng mà, có lẽ ngay cả Đại Ma Vương cũng không biết, anh không thể khả năng thụ thai, vì Ngọc Đế khống chế Ma Giới, bỏ thuốc không thể có thai vào trong giếng nước ở Ma Giới, sau kgi đàn ông uống vào, vợ của bọn họ đời này đều sẽ không có con, cho nên Ma Giới sẽ không thay đổi được biến cố lớn, cho nên Đại Ma Vương mới có thể bị đánh bại, rơi vào nhân gian, mới có thể được Tuyết Nhi thiện lương mang về nhà.

Cho nên đứa nhỏ này là của ai? Tin tưởng mọi người cũng đều biết


/530