Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 381 - Thuộc Về Ký Ức 2

/530


Đại Ma Vương uống xong ly đồ uống lạnh có nguyên liệu đặc biệt kia, chưa được bao lâu, cả người ngứa vô cùng, giống như có con rận bò lên, ở nơi công cộng lại không thể duỗi tay cào nơi ngứa, cho nên vẫn luôn cắn răng chịu đựng, bất đắc dĩ không chịu được tra tấn anh liền đi đến phòng vệ sinh để cào ngứa.

Nhưng mà, thuốc này không phải chỉ cào ngứa đơn giản như vậy, về đến nhà, vào ban đêm Đại Ma Vương vẫn luôn không ngừng cười to, không biết còn tưởng rằng anh có bệnh tâm thần, anh dùng tay che miệng mình lại, nhưng mà vẫn không ngừng cười được, bụng cười đến đau rồi.

Chuyện xãy ra trên người anh, anh hoài nghi là người đàn ông có chứng sợ nước cả ngày quấn lấy Tuyết Nhi kia! Cho nên Đại Ma Vương đã có lòng đề phòng với Lang Vương.

*******

Dưới bậc, Bạch Tuyết vẫn luôn nhìn màn hình không chớp mắt, nếu màn ảnh này là một phần ký ức, cô không thể dừng nó lại được, Ma Vương cũng không thể dừng lại được, như vậy cô đành phải nghiêm túc xem, nghiêm túc tìm hiểu chuyện trước kia, nghiêm túc tìm hiểu lúc ba chồng còn trẻ, còn có làm sao Tuyết Nhi trên màn ảnh trở thành Mẫu Đơn Tiên Tử?

*******

Trên màn ảnh……

Mỗi người đều đang vội, bởi vì công ty muốn ký hợp đồng với công ty E nước Mỹ lớn nhất. Đối phương yêu cầu lấy ra thiết kế vừa lòng nhất, hơn nữa còn muốn nhà thiết kế tự mình giới thiệu về ưu thế của sản phẩm, sau khi vừa lòng mới có thể ký hợp đồng.

Cuối cùng công ty cũng tuyển ra sản phẩm do Lang Vương thiết kế, Lang Vương chưa bao giờ tham gia qua loại cộng việc trong cuộc sống của con người này, một nửa là tò mò, giống như là mới mẻ, anh rất nghiêm túc hoàn thành công việc. Anh thiết kế đồ cho đối phương, đối phương rất vừa lòng. Kế tiếp chính là đi nước Mỹ chuẩn bị ký hợp đồng.

Ngoại trừ muốn lãnh đạo công ty đi qua ký hợp đồng, còn muốn Lang Vương và Tuyết Nhi cùng đi, Tuyết Nhi tất nhiên là đi học tập. Tất cả đã ổn thoả, cuối cùng quyết định xuất phát vào thứ sáu, đến trước để nghỉ ngơi một chút, có thời gian thích ứng một chút, tầm thứ hai gặp mặt với bên công ty kia.

“Viện trưởng, nhiều nhất thì con chỉ đi một tuần là đã trở lại, không cần lấy nhiều đồ vật như vậy!” Viện trưởng nhìn Tuyết Nhi muốn ra cửa, luôn là không yên tâm, cho nên chuẩn bị rất nhiều đồ vật cho Tuyết Nhi.

“Ở bên ngoài phải tự mình chăm sóc thật tốt, nhớ kỹ mỗi ngày phải gọi điện thoại về nhà, báo bình an.”

“Tuân mệnh.” Tuyết Nhi cười cúi chào với viện trưởng.

Thứ sáu, mọi người tới sân bay đúng giờ, cùng nhau bước lên phi cơ. Không cần phải nói Lang Vương và Tuyết Nhi đã ngồi cùng nhau, chức vụ bọn họ đều là nhân viên, nhưng mà Đại Ma Vương là lãnh đạo, tất nhiên sẽ không ngồi cùng bọn họ, điểm này ngay cả bản nhân Đại Ma Vương cũng rất nôn nóng! Nhìn bản thân có cảm giác người phụ nữ không thể chăm sóc chính mình, lại còn muốn chăm sóc người đàn ông lòng mang quỷ thai kia! lequydon

Vào buổi tối, Lang Vương chỉ cần nhớ tới sẽ cùng Tuyết Nhi ra cửa, liền hưng phấn đến ngủ không yên, rốt cuộc đã có cơ hội theo đuổi Tuyết Nhi, trước kia cô là vợ của Đại Ma Vương, anh không có lý do gì để chen chân, cho nên mỗi một lần đều là đi vào trong mơ hẹn hò với Tuyết Nhi.

Hiện giờ, Tuyết Nhi đã thay đổi thân phận, thay đổi mặt, anh liền có cơ hội. Mấy ngày kế tiếp của Tuyết Nhi sẽ thuộc về anh, nghĩ đến đây không khỏi ngây ngô cười.

“Ngây ngô cười cái gì?” Tuyết Nhi dùng cánh tay chạm vào Lang Vương một chút.

“Tôi đang cười mấy ngày nữa em chính là của tôi.” Lang Vương không hề che dấu cười nói.

“Đừng chảnh choẹ, khi nào thì tôi thành của anh.”

“Đây không nhất định, nói không chừng trở về em chính là người phụ nữ của tôi.” Lang Vương không thuận theo mà nói.

Tuyết Nhi vươn tay tới phóng tới trên cánh tay Lang Vương, vừa mới bắt đầu Lang Vương còn rất vui vẻ, kế tiếp chính là thống khổ, Tuyết Nhi dùng tay mình vặt chặt một miếng thịt trên tay anh, trái vặn phải vặn.

“Nhớ kỹ, về sau thành thật một chút cho tôi, bằng không tôi sẽ không khách khí.”

Tuy rằng rất đau, nhưng mà anh không có ra bất kỳ cái âm thanh gì, bởi vì đây là ở trên phi cơ, yêu cầu yên lặng, nếu là ở trong nhà Tuyết Nhi thì thảm rồi, Lang Vương nhất định sẽ báo đáp cô.

“Tôi thích em không khách khí, bảo bối nhỏ. Lại đến lần nữa, tôi yêu sự cái nhéo của em.” Lang Vương tà mị cười.

“Có bệnh! Anh, không chỉ có chứng sợ nước, còn có chứng yêu thích bị ngược đãi, quả thực là không có thuốc nào cứu được.”

“Không, em sai rồi bảo bối nhỏ, em chính là thuốc của tôi, thuốc giải duy nhất của tôi.”

Lang Vương nghiêm túc nói. Bởi vì trong lòng anh rất rõ ràng, nhiều năm như vậy anh đối không có bất kỳ phản ứng gì với phụ nữ, anh chỉ thích loại cảm giác lúc anh và Tuyết Nhi ở bên nhau, rất đẹp, có lẽ đây là yêu, anh yêu cô gái giống như tuyết này.

“Ngừng lại, về sau không được gọi tôi là bảo bối, tôi muốn nôn rồi, hiểu rõ chứ?” Tuyết Nhi có chút tức giận.

“Không, em với tôi mà nói chính là ——. Em vừa rồi nói cái gì? Muốn nôn? Em biết này đại biểu cái gì sao?” Lang Vương mỗi khi nói chuyện với Tuyết Nhi luôn rất khó đứng đắn, đây là tính nết trước kia chưa bao giờ có, cho đến khi gặp được Tuyết Nhi, tất cả đều thay đổi.

“Thật chịu không nổi anh rồi, tôi muốn ngủ một lát, tới rồi thì gọi tôi.” Tuyết Nhi nhắm mắt lại chuẩn bị nghỉ ngơi.

“Toàn thế giới cũng chỉ có em mới có thể đầu gỗ như vậy khi đối mặt với một người đẹp trai!” Lang Vương


/530