Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 380 - Thuộc Về Ký Ức 1

/530


Editor: Nguyễn Yên Thương

Lang Vương vào công ty Đại Ma Vương, Tuyết Nhi cũng thực tập ở chỗ này.

Mỗi một lần Đại Ma Vương tiếp xúc với Tuyết Nhi thì thân thể liền có phản ứng, hơn nữa chỉ cần Tuyết Nhi vừa rời đi, phản ứng của anh liền biến mất. diendanlequydon

Cũng bởi vậy anh càng ngày càng thích tiếp xúc với Tuyết Nhi, nhưng mà làm sao Lang Vương có thể để cho anh có cơ hội tổn thương người phụ nữ này thêm lần nữa.

Lang Vương đi đến phòng làm việc của Tuyết Nhi, vừa vặn nhìn thấy Đại Ma Vương đang hỏi Tuyết Nhi tan tầm có thời gian không, muốn đưa cô đi ăn cơm.

“Cách xa cô ấy ra.” Lang Vương lạnh giọng nói.

“Lời này nên nói với anh mới đúng, tôi mặc kệ anh là ai, anh tốt nhất nên cách xa Tuyết Nhi một chút, bằng không tôi sẽ không khách khí.” Đại Ma Vương đã sớm nhìn ra người đàn ông này có âm mưu với Tuyết Nhi, nếu không phải thấy anh là do ba của con bò cạp giới thiệu, anh mới không để người đàn ông này làm việc ở chỗ này.

“Chỉ cần một ngày cô ấy còn chưa kết hôn, thì chúng ta đều bình đẳng, tôi sẽ không từ bỏ cô ấy ——.” Lang Vương nói xong rồi đi.

Đại Ma Vương có cảm giác khi người đàn ông cà lơ phất phơ này nghiêm túc lên, thật đúng là một loại uy hiếp, nhưng mà anh tuyệt đối sẽ không lùi bước. Trước mắt người đàn ông tự đại này, làm anh tùy thời chuẩn bị tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh. Mặc dù ở chỗ này không thể tùy tiện sử dụng ma pháp, nhưng mà chỉ cần dựa vào năng lực bình thường của anh cũng sẽ chiến thắng người đàn ông lòng mang quỷ thai này. lequydon

Anh không chiếm được, ai cũng đừng nghĩ đến, càng đừng nghĩ cướp Tuyết Nhi đi từ trong tay anh, một ánh mắt âm hiểm bắn lại đây, làm người khác không khỏi sợ hãi.

“Tôi không buông tay cũng không đại biểu chính là của anh.” Đại Ma Vương lạnh giọng nói.

“Ai thắng ai thua vẫn chưa biết được, lời nói như vậy đừng nên nói quá sớm.” Lang Vương bình tĩnh nói.

*********

Lúc này, Yêu giới.

Trên thảo nguyên rộng lớn, một người phụ nữ đang cho đứa bé ăn trong ngực. Đứa bé này chính là Lãnh Tĩnh, Lãnh Tĩnh và Lãnh Dạ lại là anh em cùng cha khác mẹ.

Bạch Tuyết tắng líu lưỡi, chỉ sợ Lãnh Dạ cũng không biết chuyện này!

Ba chồng là ba ruột của Lãnh Tĩnh, nhưng vì sao ba chồng lại không nhận đứa con trai này?

Bạch Tuyết trắng hoang mang nhìn mọi chuyện đang xyax ra trên màn ảnh, vì sao Ma Vương lại muốn cho cô xem cái này? ddlequydon

Đối với không khí cao giọng nói: “Vì sao anh muốn cho tôi xem những thứ này?” Bạch Tuyết biết Ma Vương ở bên cạnh nhất định điều khiển những thứ này.

“Đây là ký ức của tôi vào một ngàn năm trước kia, nhờ có cao nhân chỉ điểm, nói chỉ cần lúc hậu nhân của Mẫu Đơn Tiên Tử xuất hiện thì tôi mới có thể khởi động ký ức này, hơn nữa một khi mở ra phần ký ức này, thì không thể đóng lại được, chỉ có để ký ức diễn ra hết toàn bộ mới có thể tự động dừng lại. Cô cho rằng tôi nguyện ý xem những ký ức này sao, thì ra…… thì ra ba của tôi đã từng…… Đã từng…… Tại sao lại như vậy —— ba của tôi lại có thể từng là vợ chồng với Mẫu Đơn Tiên Tử! Không —— đây nhất định không phải là sự thật——” Bạch Tuyết nghe ra được Ma Vương rất thống khổ, anh ta cũng bất đắc dĩ không có cách nào đóng lại phần ký ức này!

Có lẽ liền chính anh ta cũng không nghĩ tới một khi ký ức này được mở ra thì sẽ làm lộ ra một ít hiện thực tàn khốc. Thật ra người không thể tiếp nhận đâu chỉ là Ma Vương, ngay cả cô cũng không thể tiếp nhận, kiếp trước Mẫu Đơn Tiên Tử lại có quan hệ vợ chồng với ba của Ma Vương, như vậy rất có khả năng Ma Vương là con của Mẫu Đơn Tiên Tử ở kiếp trước!?

Đây chỉ là suy đoán của Bạch Tuyết, rốt cuộc hình ảnh kia lớn lên giống Tuyết Nhi như đúc có thể tiếp nhận Đại Ma Vương thêm lần nữa hay không, có thể lại vì Đại Ma Vương mà sinh con thêm lần nữa không? Bạch Tuyết không thể biết được.

Chỉ có tiếp tục xem tiếp những chuyện sắp xãy ra. Nếu không thể đóng lại phần ký ức đóng này, thì chỉ có thể dũng cảm xem tiếp.

*******

Trên màn ảnh bây giờ là cuối tuần. ddlqdlqd

“Leng keng, leng keng, leng keng………” Truyền đến tiếng chuông cửa.

Tuyết Nhi bị tiếng chuông cửa đánh thức, nhìn đồng hồ một chút, mẹ ơi, 10 giờ rồi.

Nhà cô chính là chung cư trong công ty, nơi này có rất ít khách tới, khẳng định là bạn cùng phòng hồ đồ không mang theo chìa khóa.

Cô đứng dậy, mặc áo ngủ, tóc rơi phân tán, tuy rằng bây giờ là 10 giờ, hơn nữa còn chưa tỉnh ngủ, tối hôm qua cô lại đi dạy dỗ một phú nhị đại, ỷ vào bản thân có tiền, đùa bỡn phụ nữ, đoán chừng hiện tại tên phú nhị đại kia hẳn là ở bệnh viện rồi, gần đây bệnh viện cũng không hẳn là phát đạt, người tới nằm viện đều là phú nhị đại, hơn nữa đều là khoa chỉnh hình, còn là vết thương về xương cốt, đều không quá tốt, cho nên đoán chừng chừng người đàn ông đó phải ở bệnh viện nằm mười ngày nửa tháng, cô mơ mơ màng màng đi mở cửa

“Nói cậu bao nhiêu lần, ra cửa nhớ lấy chìa khóa.” Tuyết Nhi mở cửa, liền quay đầu về phòng ngủ, cô vừa đi vừa oán trách nói. Chỉ là phía sau không có bất kỳ cái âm thanh gì, cô xoay người lại.

“A ————” Tuyết Nhi sợ tới mức kêu to. ddlequydoonn

“Tiểu thư, lần đầu tiên tôi tới em đã kêu tôi về sau nên nhớ mang theo chìa khóa, vậy nhờ em nhớ rõ đưa chìa khóa cho tôi nha. Hơn nữa, không cần có việc đâu, a —— có được hay không, tôi là người không phải là quỷ.” Người nói chuyện là Lang Vương.

“Sao anh lại như vậy, xuất quỷ nhập thần, anh biết không hả? Anh so với quỷ còn đáng sợ hơn.” Tuyết Nhi đi tới chỗ Lang Vương, cô hoàn toàn đã quên hiện tại là tình huống như thế nào, một thân áo ngủ màu trắng như ẩn như hiện. “Không phải chứ.” Tuyết Nhi bừng tỉnh như mộng, vừa muốn kêu to, đã bị một bàn tay to bịt kín miệng.

“Làm ơn đi tiểu thư, đừng kêu, tôi không muốn bị người ta bắt đi đâu.” Tuyết Nhi cũng thức thời, rốt cuộc hiện tại cô mặc thành như vậy, bị người khác nhìn thấy cũng không tốt. Vì thế giọng nói đè thấp rất nhiều.

Phát hiện người đàn ông này đang nhìn thân thể của mình, mặt cô đỏ lên.

“Anh —— còn nhìn, không có việc gì thì đi nhanh lên! Cửa ở chỗ đó, mời, không —— không tiễn.” Tuyết Nhi bởi vì khẩn trương nói chuyện có chút lộn xộn.

Lang Vương không đi, ngược lại đi tới chỗ Tuyết Nhi, nhẹ nhàng hôn một cái ở trên trán cô. “Tôi chính là muốn gặp em, mới đến tìm em, vì sao phải đi.” Anh thâm thúy nhìn Tuyết Nhi, Tuyết Nhi không thể không thừa nhận người đàn ông trước mắt này đẹp trai đến


/530