Live Streaming Ân Ái

Chương 13.1:Đêm đầu tiên (3)

/100


Chương 13.1:Đêm đầu tiên (3) 

[Liếm âm đạo, tình tiết nặng miệng, cân nhắc trước khi đọc]


Âm đạo của Uyển Thu rất ướt át, khi vào không thấy đau mấy nhưng đặc biệt sưng tấy.


Kích thước thứ đó của anh thật đáng kinh ngạc, anh đột ngột đâm vào như vậy như muốn giết chết cô.


"A... a..." Cô hoảng hốt lo sợ, liên tục kêu thành tiếng, lại vội vàng giơ hai tay lên, dùng lực ôm lấy bờ vai rộng của anh.


Hầu hết mọi người phụ nữ bị anh thao túng đều khuất phục trước anh như một con thú cái, chưa từng có hành động thân mật như vậy, thậm chí còn tránh giao tiếp bằng mắt, bởi vì bọn họ rất sợ hãi.


Vì vậy khoảnh khắc Uyển Thu ôm anh, anh khựng lại một chút.


"To quá... Em, em không chịu nổi nữa..." Hô hấp của cô rối loạn và gấp gáp, mang theo hương thơm của một người phụ nữ, phà lên cổ anh.


Hai bờ mông mềm mại trắng nõn bị bàn tay to lớn của anh bóp lấy, thịt mông mềm mại ở giữa những rãnh ngón tay anh lòi ra.


Anh ôm cặp mông trắng nõn của cô, chinh phục cơ thể cô.


"Ưm a... Ô ô..." Cô lại bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào khiến những người đàn ông không khỏi bị dục hỏa thiêu thân, "Chậm lại chút..."


Cô đang rất hồi hộp, âm đạo chưa mở ra hết, dương vật của anh bị kẹp giữa hai môi âm đạo, mỗi lần anh thúc mạnh, nó sẽ cọ sát vào bên trong cô, thịt âm đạo ẩm ướt trở nên mềm mại, nóng bỏng và đỏ thẫm.


Cô thích người đàn ông này, ngay lần đầu gặp mặt đã muốn lên giường với anh, nhưng sau khi biết anh là cảnh sát, cô có chút sợ anh là người thợ săn đến để đánh giết cô. Nhưng vào lúc này, âm đạo ướt át và mềm mại của cô đã bị dục vọng của anh lấp đầy, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi cùng đôi mắt thèm khát của anh đung đưa trước mắt cô.


Giống như tâm của vực sâu nguy hiểm, sóng gợn lúc này càng ngày càng lớn, giống như bị ném đá vào.


Và cô là cục đá đó.


Mông lại bị anh nâng cao hơn, Uyển Thu nhìn thấy sự dịu dàng của anh trong giây lát, chỗ ấy bị tàn phá thành mềm nhũn ướt nhẹp.


Khoái lạc tràn ngập đánh thức dã thú trong lòng anh, gầm lên, suýt chút nữa xé rách lồng giam.


Anh nhắm mắt thật sâu, bộ não trống rỗng, tất cả xúc cảm và máu sôi đều tập trung ở phần dưới của anh.


Người phụ nữ này, đang bị đụ bởi anh, làm căng âm đạo chặt khít của cô. Bên trong cô thật nóng và trơn tuột, đút vào như được bao bọc trong từng lớp nếp gấp mượt mà, khoái cảm đẩy lùi lý trí, khiến bản năng nguyên thủy nhất và bản chất bạo ngược của đàn ông nổi dậy, anh tiếp tục đè cô vào tường, điên cuồng đâm vào âm đạo mềm mại chặt chẽ của cô.


"Lách cách", " Lách cách"... Chất dịch trong cơ thể tràn ngập quá mức làm ướt chỗ giao nhau của hai người, chảy ra từ cặp mông và hội âm đang lủng lẳng của cô.


Anh ngửi thấy mùi tanh, không cần nhìn cũng biết cô đang chảy máu.


Trinh nữ chưa trải sự đời bị anh mạnh bạo phá trinh như vậy, chắc chắn sẽ chảy máu, cũng không có gì ngạc nhiên.


Trước giờ anh chưa từng nếm trải mùi vị của một trinh nữ, một thứ quá “xa xỉ” đối với anh, thậm chí anh còn khó nghĩ đến. Trong khóa đào tạo khép kín ở Đông Nam Á, phụ nữ là công cụ để trút bỏ dục vọng, khi trở về, họ trở thành cảnh sát đặc nhiệm. Hầu hết những người họ tiếp xúc đều là kỹ nữ, gái mại dâm, gái bị lừa bán, v.v. trinh nữ đơn giản là một sự tồn tại kỳ lạ.


Còn trinh thì sẽ khít hơn sao? Như có vô số cái miệng nhỏ nhắn ra sức mút lấy khiến người đàn ông sướng đến mức không thể chờ đợi để đụ cô đến chết đi sống lại.


Cô rên rỉ tương tự như tiếng kêu của một con thú nhỏ, ra sức vịn vào cánh tay lực lưỡng của anh, gắng gượng ổn định cơ thể đang đung đưa của mình. Hạ thể ấm áp buộc phải theo nhịp chơi đùa của anh mà co rút, thả lỏng rồi lại co rút, mấy phút sau, khi cô thở dài một hơi, cả người mồ hôi đầm đìa, hoàn toàn xụi lơ, ở trong tay anh, tùy ý bị anh chọc vào.


Đôi mắt ướt át của cô lay động mông lung, mọi thứ đều trở nên mơ hồ không rõ.


Giống như, mối quan hệ giữa cô và anh.


Trong tư thế thân thiết, anh dễ dàng bế cô đi ra ngoài, hai đùi tách rời của cô kẹp lấy eo săn chắc của anh.

 

 


/100