Live Streaming Ân Ái

Chương 13.2: Đêm đầu tiên (3)

/100


Chương 13.2: Đêm đầu tiên (3)

Âm đạo mềm mại bị dương vật mở ra, gần như biến thành một vòng tròn màu hồng. Cô ở trong lòng anh, xóc lên mới có thể ổn định cơ thể, ngay lúc đó âm đạo ướt át dính chặt vào dương vật rút ra một chút, lộ ra ngoài một đoạn dương vật nhẵn nhụi bóng nhẫy, nhưng giây tiếp theo, dương vật to lớn lại đâm vào trong, âm đạo nhỏ nhắn mãnh liệt nuốt lấy bộ phận sinh dục của anh.

 

“Đây là đêm đầu tiên, anh nhẹ nhàng với em một chút đi…” Cô cố tình nhấn mạnh “đêm đầu tiên”, để tìm một cái cớ đầy đủ cho những giọt máu nhỏ xíu rỉ ra bên dưới của mình. Đừng thấy anh tinh tường ở những lĩnh vực khác, nhưng ở phương diện này anh chơi không lại cô. Cũng may mới đến kỳ kinh nguyệt, lượng máu rất ít, bằng không tràn ngập bây giờ không phải là dâm thủy mà là máu, có thể không lừa được anh.

 

Cô xấu hổ thở hổn hển cầu xin anh "nhẹ nhàng" với đôi mắt ướt át, cô trông thật đáng thương, nhưng càng như thế này thì trong lòng anh lại càng dâng lên cảm xúc tàn nhẫn.

 

Anh đặt cô lên giường, dương vật cương cứng rút ra khỏi cơ thể cô, mang theo thứ dâm thủy ứa ra, nhớp nháp hòa cùng "máu trinh", bắn tung tóe trên ga trải giường trắng, lấm chấm đỏ.

 

Không giống như hầu hết mọi người, anh không ghét mùi máu, ngược lại, nó sẽ kích thích ham muốn thú tính của anh dâng trào với những kinh nghiệm trong quá khứ.

 

Sâu bên trong, anh là một người đàn ông rất hoang dã, thậm chí tàn nhẫn.

 

Âm đạo mũm mĩm hơi cong của cô trần truồng phơi bày dưới mắt anh mở ra khép lại ướt át, dâm thủy ngọt ngào chảy ra từ những nếp gấp của âm đạo, như một vết thương xinh đẹp. Cô thực sự là kiệt tác của tạo hóa.

 

Uyển Thu không còn sức để nhìn xem anh sẽ làm gì tiếp theo, bị anh đụ một hồi, cô thật sự rất mệt, sau khi bị anh ném lên giường, chỉ có thể gắng thở, hai chân mảnh khảnh vẫn ở trong tay anh, bị dang rộng ra.

 

Cho đến khi tinh dịch nóng rực của người đàn ông phun thẳng vào âm đạo, sau đó, môi anh chạm vào môi âm đạo của cô.

 

A, nóng quá. Cô rùng mình dữ dội, la lên ngay tại chỗ: "Đừng mà!"

 

Sức lực của anh quá mạnh, cô giãy giụa một hồi vẫn không được, chỉ có thể hung hăng vặn vẹo trên giường, vòng eo trắng nõn vặn vẹo gần như cứng ngắc. Cô cố gắng hết sức để co bụng dưới, như thể điều này sẽ ngăn máu kinh không chảy ra khỏi tử cung.

 

"Không, đừng liếm chỗ đó... Ô ô..." Cô bị choáng ngợp bởi sự xấu hổ, cô khóc lên thành tiếng. Nhưng không thể cưỡng lại, bởi vì toàn thân cô tê dại, cả xương cốt cũng giòn tan, làm sao có thể chống cự lại khoái cảm kích thích đến mức khiến cô hoảng hốt như thế này.

 

Bàn tay anh kiểm soát bắp đùi co cứng của cô, khuôn mặt anh dán vào hạ thể của cô, như thể đang nếm mùi của một trinh nữ.

 

Cũng may là môi và lưỡi của anh vừa liếm vừa lướt trên âm đạo chứ không nhét vào âm đạo cô.

 

Âm đạo chật hẹp co rút mấp máy, ép ra dâm thủy trơn ướt, bên trong còn kèm theo tia máu rõ rệt.

 

Môi và lưỡi của người đàn ông cuối cùng cũng rút lui, thay vào đó là dương vật còn cương cứng hơn trước, nhét vào âm đạo nóng bỏng của cô, làm nóng nơi đang co rúm lại của cô.

 

“Ưm!” Cô ngẩng cao cổ, cơ thể căng cứng khi bị tiến vào.

 

Âm đạo bị đâm ra vô bắt đầu sung huyết, sưng đỏ, dương vật càng lúc càng bị siết chặt, anh chậm rãi đẩy vào chỗ sâu nhất, hai mắt cô ầng ậng nước, khóe mắt đỏ bừng hiện lên vẻ gì đó của sự mong manh và bất lực.

 

Cô rên lên không thể chịu nổi, cả hai tay nắm tấm trải giường.

 

Âm đạo mập mạp chậm rãi nuốt lấy côn thịt của người đàn ông, lớp thịt bên trong từ từ bị khai phá, càng ngày càng sâu, cho đến khi không thể tiến vào nữa, âm đạo mỏng manh ghìm chặt gốc dương vật, ép tia máu đỏ ngầu chảy ra, âm đạo mũm mĩm bị tách sang hai bên, nhụy hoa trinh nữ hoàn toàn nở ra vì anh.

 

Quá sâu, hạ thể được lấp đầy không có khe hở, cô gần như thở không ra hơi, miệng tử cung hơi mở ra suýt chút nữa bị anh đẩy vào.

 

Anh duỗi thẳng thắt lưng của mình, bắt đầu nhấp.

 

Đôi chân dài trắng nõn của cô móc vào eo anh, lắc lư theo nhịp điệu của anh, âm thanh máu kinh hòa với dâm thủy cùng "chụt chụt", anh tăng thêm sức mạnh và tần suất, càng nhấp vào cô mạnh hơn, giọng cô bắt đầu rên rỉ, xen lẫn với tiếng rung lắc dữ dội của chiếc giường cũ, khiến cô trông rất thèm khát.

 

Cơ thể đẫy đà của cô nhún lên, bộ ngực đầy đặn rung động dữ dội dưới lớp quần áo, những làn sóng lay động dữ dội của bộ ngực đang lộ ra qua lớp quần áo.

 

Anh dường như được nhắc nhở rằng có một cặp vú vô cùng đáng yêu, vì vậy anh cúi xuống, bóp lấy bộ ngực của cô bằng cả hai tay, sau đó, giống như trong phòng tắm xé quần lót của cô, nương theo tiếng nghẹn ngào và tiếng vải bị xé rách, một cặp vú trắng nõn mềm mại lộ ra trước mắt anh.

 

Năm ngón tay của người đàn ông vươn ra, đặt lên bầu ngực mềm mại của cô, núm vú bị vặn làm cô ngứa ngáy, đầu vú áp trong lòng bàn tay nhanh chóng cứng lên.

 

Đã quá lâu rồi anh không làm tình, gần như quên mất mùi vị của phụ nữ. Dù chưa bao giờ tham lam hay nghiện ngập nhưng anh rất thích cảm giác được âm đạo ôm chặt và bú lấy, bản năng đàn ông là thứ khó cưỡng lại nhất. Cơ bắp toàn thân anh vô cùng căng cứng, sức lực anh giống như muốn xuyên thấu qua tử cung của cô, côn thịt tím đen tiến vào nơi sâu nhất, quy đầu to lớn uy hiếp âm đạo non nớt mềm mại của cô, cô sợ tới muốn gào khóc, thứ đó khi rút ra khiến thịt đỏ thẫm của âm đạo hơi lòi ra.

 

Âm đạo mẫn cảm bị dương vật cứng cáp cọ xát mà nóng lên dữ dội, miệng âm đạo kêu “phốc phốc”, cả âm đạo run lên bần bật vì những cú đâm mãnh liệt.

Chương 13.3: Đêm đầu tiên (3)

"A… A a…” Bây giờ ngay cả hơi thở của mình cô cũng không khống chế nổi, ngổn ngang triệt để, hạ thể lại bởi vì hưng phấn mà càng thêm đầy đặn, âm đạo sưng tấy, to lên, toàn bộ âm đạo của cô giờ đã tràn ngập dâm thủy, kèm với máu kinh, bị anh cọ xát thành bọt nước và máu.

 

Đúng là khủng khiếp, thực sự không chịu nổi nữa rồi...

 

Cô bắt đầu mê sảng, nhưng nó vẫn chưa kết thúc.

 

Bị anh trở mình lại, lần này là đi vào từ phía sau. Vùng kín bị tàn phá như bào ngư nhiều nước, dương vật đâm vào, dâm thủy bắn ra tứ tung.

 

Hai tay trái phải của cô đều bị anh nắm lấy, nâng lưng cô lên cao, toàn bộ xương sống của cô uốn cong thành hình vòng cung kinh người, bộ ngực nhô cao về phía trước.

 

Trong tư thế khiến cô không thể vùng vẫy một chút nào, anh lại một lần nữa thúc vào âm đạo.

 

Tiếng va đập "phạch phạch", thịt mông và hội âm của cô đều đỏ bừng.

 

Nước mắt và mồ hôi làm mờ mắt cô, cô không thể nhìn thấy gì ngoài những đường nét lay động.

 

Tư thế khiến cô không thể nhìn thấy mặt anh, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được cảm giác nhiệt huyết nguy hiểm của người đàn ông.

 

Thực sự đáng sợ, cô sắp bị đụ chết.

 

Tiết tấu kinh khủng lại đến, thân thể nhỏ nhắn của cô rung động kịch liệt, cơ hồ tê dại, xương cốt rã rời.

 

Sau những đợt dục vọng điên cuồng, cô không thể cưỡng lại được, khóc rất nhiều, thậm chí còn hét lên "không".

 

Bản thân cô thậm chí còn không dám xỏ ngón tay vào, nhưng đêm nay lại bị một người đàn ông thô bạo như vậy chiếm hữu, cô bắt đầu hối hận vì sự ngu ngốc của mình, nhưng đã quá muộn.

 

Dương vật nóng bỏng to lớn xông vào trong cơ thể, áp vào âm đạo mẫn cảm mỏng manh, khoái cảm không ngừng từ hạ thể trở nên mãnh liệt hơn.

 

Cô bị đụ tới hoàn toàn thất thần, nhún nhảy theo anh.

 

Không mấy ngạc nhiên, cô đã mệt lữ trước, ngất đi ngay trong đêm đầu tiên, cô chỉ nhớ rằng cuối cùng thì cô cũng được anh thả ra, tóc dài dính che mắt, mọi thứ ban đầu mơ hồ cuối cùng cũng không còn nhìn rõ.

 

Chìm vào bóng đen.

 

Lê Trú nhìn chằm chằm khuôn mặt ngây thơ đang say ngủ của cô, vén mái tóc mềm mại cho cô, còn dùng tay chạm vào khuôn mặt của cô, mặc dù chỉ là một khoảnh khắc rất ngắn.

 

Từ đầu đến cuối, anh chưa từng hôn cô vì anh không cần, cho dù đó là trong khi quan hệ tình dục hay là sau khi đã kết thúc.

 

Anh cúi đầu, ánh mắt rơi vào màn hình điện thoại mờ ảo đang phát sáng.

 

"Không đến đồn cảnh sát, vậy đêm nay đội trưởng Lê của chúng ta đi đâu rồi?"

 

Anh đè nén lại lông mày đột nhiên nhướng lên, dục vọng biến mất, hai con ngươi không còn một tia gợn sóng. Rất nhanh, anh đã áo mũ chỉnh tề, bộ dạng cương trực công chính đi ra ngoài.


/100