Lời hứa của Giản Trì

Chương 30 - Chương 24

/54


Cốc Trì trực tiếp ôm Giản Nặc về phòng nghỉ, Lăng Kính rất nhanh đã mời bác sĩ đến, chẩn đoán sau khi cô ngã xuống đã bị trẹo chân. Tuy rằng không quá nghiêm trọng nhưng trong thời gian ngắn hoạt động sẽ có chút bất tiện.

Sau khi từ trong miệng của Tân Duệ và Bộ Ôn Nhu nghe hết toàn bộ mọi chuyện xảy ra, Cốc Trì trầm mặc ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách. Lạc Nghệ Hằng, Kỳ Dược Minh và Diệp Ưu Lý vừa nghe được tin cũng gấp gáp chạy tới, nhìn thấy sắc mặt âm trầm khác lạ của anh, ba người không hẹn mà gặp cùng toát mồ hôi hột thay cho Tiêu Bằng vì cái danh uống trà mà bị giữ ở lại, đồng thời cũng kinh ngạc khi biết Giản Nặc thế nhưng đã sớm quen biết với Nguyên Nghị, thân cận như Lạc Nghệ Hằng cũng không biết bên trong đó còn có một tầng quan hệ vi diệu như vậy.

Đối với chuyện Cốc Trì cương quyết giữ Tiêu Bằng ở lại, thân là cảnh sát nhưng Diệp Ưu Lý cũng không có ngăn cản, bất quá vì tránh cho người của Tiếu gia cắn ngược lại, anh đã rất sáng xuốt mà đánh một cuộc điện thoại nói chuẩn bị sơ qua, sau khi an bài xong tất cả, mới nhìn về phía Cốc Trì nói: Cũng may Giản Nặc không bị thương gì lớn, phải cho tên tiểu tử Tiêu Bằng này chút giáo huấn miễn cho hắn ta lại kiêu ngạo không coi ai ra gì, chỉ là không có gì thay đổi thì sẽ phải thả người, đừng làm quá.

Cực lực áp chế cơn tức giận làn tràn khắp lồng ngực, ánh mắt Cốc Trì lạnh đến cực điểm, anh lạnh nhạt nói: Tôi phải khiến cho hắn ta nhớ kỹ người nào có thể chạm vào, người nào không thể đụng vào.

Lạc Nghệ Hằng nhìn thấy sườn mặt nghiêng lạnh lùng mà vô tình của Cốc Trì, biết rõ không chỉ mình Tiêu Bằng chọc giận cậu ta, mà sự xuất hiện của Nguyên Nghị đã chạm đến điểm mấu chốt cuối cùng của cậu ta, hẳn là trước đó cậu ta không biết Giản Nặc thế nhưng đã biết Nguyên Nghị từ trước, chuyện này sao cậu ta có thể tiêu hóa ngay được. Anh đứng đối diện với Cốc Trì, vỗ vỗ bờ vai cậu ta: Cậu chăm sóc cô ấy trước, mình đưa Ôn Nhu về.

Đợi đến khi bọn họ đi hết, Cốc Trì đứng trên sân thượng hút thuốc, cho tới khi nghe được tiếng Giản Nặc gọi mình trong phòng ngủ anh mới dụi tắt đi vào, ngồi xuống bên giường xoa xoa tóc cô, anh dịu dàng hỏi: Thế nào rồi? Có phải chân lại đau không?

Giản Nặc ngửi thấy mùi khói thuốc trên người anh, cau mày nhẹ

/54