Lục Thiếu Ngây Thơ Nóng Bỏng

Chương 2.2: Cô gái Đinh Ninh biến thành chàng trai Nhất Ninh

/1822


Chương 2.2: Cô gái Đinh Ninh biến thành chàng trai Nhất Ninh

 “…Hơn nữa, con sẽ thay anh trai con tham dự các trường hợp quan trọng, ngoài ra sẽ phải quản lý nghiệp vụ của công ty RM. Đương nhiên, cha cũng sẽ phái một trợ lý đắc lực đến giúp đỡ con..." Lục Quốc Hoa nói.

Sau khi nói ra suy nghĩ của mình, Lục Quốc Hoa có hơi chần chờ nhìn về phía Lục Đinh Ninh. Không nghĩ tới, Lục Đinh Ninh bên kia lại đồng ý không chút do dự: "Được ạ."

Đáp án này, khiến cho Lục Quốc Hoa im lặng trong khoảnh khắc: "Ninh Ninh, con không trách  cha sao?"

Một cô gái, lại bắt cô phải giả thành con trai. Chỉ cần nghĩ đến cảnh cô sẽ gặp phải những tình huống quẫn bách nào đó, sâu trong thâm tâm Lục Quốc Hoa lại không đành lòng.

Nhưng ông không nghĩ tới, con gái của ông lại không chút do dự mà đồng ý.

"Không trách ạ!" Lục Đinh Ninh nhếch môi cười, cô nói: "RM là tâm huyết cả đời của cha, mẹ từng nói qua phần mềm này được cha khai thác và phát triển lúc con và anh còn chưa được sinh ra. Cho nên, trong lòng cha, có lẽ RM có địa vị không khác gì một đứa con của cha! Chính vì thế, con cũng không hy vọng tâm huyết của cha lại nước chảy về biển đông."

Nghe được những lời này, hốc mắt Lục Quốc Hoa hơi đỏ lên.

Mọi người đều nói con gái là áo bông tri kỷ của cha mẹ. Lời này, thật sự là không hề sai chút nào.

Cho dù đã nhiều năm không gặp, nhưng áo bông tri kỷ của ông vẫn sẽ đứng ở góc độ của ông mà suy nghĩ cho ông...

Sau khi bình ổn lại lại kích động trong lòng, Lục Quốc Hoa lấy điện thoại ra gọi một người đến.

Người nọ đến rất nhanh.

Lục Đinh Ninh và Lục Quốc Hoa chỉ mới uống được nửa tách trà thì anh ta đã tiến vào nhà họ Trạch. Người này chừng hơn hai mươi, trên mặt đeo gọng kính bạc, trông rất nho nhã lịch sự.

Nhìn thấy Lục Đinh Ninh đang cùng ngồi trên ghế chủ vị cùng với Lục Quốc Hoa, trong đôi mắt giấu sau chiếc kính bạc bỗng sáng lên.

"Cậu Lục?"

Phản ứng của người này, hoàn toàn nằm trong sự đoán của Lục Quốc Hoa.

Bởi vì vừa rồi lúc ông nhìn thấy Lục Đinh Ninh, cũng có phản ứng y như vậy.

Còn về Lục Đinh Ninh, cô đương nhiên cũng biết người này là đang gọi anh trai cô. Nhưng phản ứng của cô vẫn cực kỳ bình tĩnh, mắt phượng lười biếng, khóe môi ngậm ý cười, khiến cô càng thêm đẹp trai trác tuyệt, một gương mặt rất khó có thể phân biệt được với anh trai cô càng khiến cho người thấy tim đập thình thịch liên hồi.

"Tích Nguyên, đây không phải là Nhất Ninh, đây là Đinh Ninh. Là… em trai sinh đôi của Nhất Ninh!" Chần chừ nửa ngày, Lục Quốc Hoa mới nói ra hai chữ ‘em trai’. Sau khi dừng lại một chút, Lục Quốc Hoa mới nói tiếp: "Trong khoảng thời gian kế tiếp, nó sẽ thay thế Nhất Ninh, tiếp tục tiếp xúc với tập đoàn Trác Nặc."

"Ninh Ninh, đây là Nguyễn Tích Nguyên. Trước đó cậu ấy chính là trợ lý của anh trai con, là người thân cận bên cạnh anh con, hiểu rõ nhất mọi chuyện về anh con. Trong thời gian tới con cứ dẫn theo cậu ấy, cần tư liệu nào cậu ấy đều sẽ giao cho con!"

Nghe xong giới thiệu của Lục Quốc Hoa, Lục Đinh Ninh cười gật đầu.

Vì thế, bắt đầu từ ngày hôm nay, cô gái Lục Đinh Ninh biến thành chàng trai Lục Nhất Ninh.

………..


/1822