Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 254 - Chương 254

/260


Editor: Linh Vũ

Làm gì có ai cầu hôn như anh chứ? Vận Nhi có chút không vừa ý bĩu môi, nhưng trong lòng lại vô cùng ngọt ngào, thật ra cô không cần một hôn lễ xa hoa, chỉ cần anh một lòng một dạ đối với cô là được rồi.

Vợ à, đây không phải là anh đang cầu hôn mà là bức hôn, ngay cả con cũng có rồi, em không lấy anh thì định lấy ai? Âu Thừa Duẫn hà hơi lên mũi cô, cực kỳ không phối hợp.

Nói vậy tức là anh vì con nên mới cưới em phải không? Vậy anh cưới Niệm Niệm là được rồi, em không lấy chồng! Vận Nhi giận dỗi kéo bàn tay anh đang làm xằng làm bây trên mặt mình ra, đẩy anh ra rồi ngồi dậy. '

Cái gì chứ, mặc dù cô nói là không để ý đến hình thức, nhưng nhìn anh cầu hôn chẳng có tí thành ý nào cả, lại còn cười cười muốn đánh đòn như vậy.

Âu Thừa Duẫn nghe cô nói như vậy thì từ phía sau ôm lấy cô vào trong ngực, một nụ hôn rơi xuống đôi môi anh đào của cô. Lúc cô cảm nhận được nhiệt độ của anh thì Âu Thừa Duẫn lại đúng lúc buông cô ra: Làm gì có người mẹ nào như em chứ!

Mệt cho cô lại còn nói là để cho anh cưới Niệm Niệm?

Âu Thừa Duẫn cười một tiếng, đè cô ở dưới người, xem ra cuộc sống về sau của anh sẽ phải nếm mùi khổ rồi, một cô công chúa nhỏ, lại còn một nàng công chúa lớn xác nữa, tất cả đều phải nâng niu che chở trong lòng bàn tay, chỉ là cái trách nhiệm ngọt ngào nào, anh rất vui mừng được đảm nhiệm.

Ai bảo anh yêu cô gái nhỏ thích giận dỗi này chứ?

Rốt cuộc, đến cuối cùng Vận Nhi vẫn phải khuất phục dưới uy quyền của anh, nằm dưới người anh xin tha thứ, gật đầu đồng ý với lời cầu hôn của anh.

Vận Nhi vốn là muốn đợi đến sau lễ kết hôn của Tô Thượng Đông thì mới cử hành hôn lễ, nhưng Âu Thừa Duẫn lại ép buộc phải tổ chức lễ cưới trước Tô Thượng Đông một ngày, Vận Nhi hỏi anh tại sao, anh lại cười cười ra vẻ thần bí, không nói lời nào.

Thời gian hơi gấp gáp, nghĩ đến chuyện ba ngày sau sẽ gả cho Âu Thừa Duẫn, trong lòng cô có cảm giác căng thẳng khó tả thành lời, lúc thay Tô Ân Huệ kết hôn với anh, trong lòng cô không hề có chút cảm xúc như vậy, khi đó chỉ tạm thời làm một cô dâu thay thế mà thôi, vậy mà bây giờ cô lại hai lần khoác áo cưới gả cho cùng một người đàn ông.

Buổi tối, Âu Thừa Duẫn đưa Vận Nhi trở về nhà họ Tô, lúc anh tuyên bố hai người chuẩn bị kết hôn, cả Tô Viễn




/260

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status