Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 255 - Chương 255

/260


Editor: Linh Vũ

Thôi mà, chị của em đã biết sai rồi, em bây giờ cũng không có việc gì, chúng ta cũng đã có Niệm Niệm, anh đồng ý đi mà! Vận Nhi làm nũng lắc lắc cánh tay anh, đôi mắt chăm chú nhìn Âu Thừa Duẫn với vẻ van nài.

Chuyện gì anh cũng có thể nhượng bộ, nhưng chỉ cần liên quan đến an nguy của cô, anh tuyệt đối không thể phớt lờ, đối với Tô Ân Huệ kia, anh không thể tin được!

Duẫn, anh đồng ý đi, nếu không em sẽ rất áy náy, em đã đi gặp chị ấy rồi, ở đó không tốt chút nào, hôm đó chị ấy đã nói với em rất nhiều, chị ấy thật sự biết sai rồi... Vận Nhi chớp chớp đôi mắt to đáng thương nhìn anh, mỗi lần cô nhìn anh với anh mắt vô tội như vậy, anh đều không có cách nào từ chối, nhưng riêng đối với chuyện này thì anh không thể nhân nhượng.

Vận Nhi, chúng ta không nhắc đến cô ta nữa, có được không? Ngón tay Âu Thừa Duẫn luồn qua mái tóc cô, kéo cả khuon mặt cô vào trong lòng mình, chỉ có lúc cảm nhận được nhiệt độ từ cơ thể cô truyền đến lòng mình, anh mới có thể tiếp tục kiên định.

Anh thả chị ấy ra đi, nếu không em sẽ không gả cho anh đâu! Vận Nhi dẩu môi, nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Âu Thừa Duẫn càng lúc càng xám xịt thì cô thở dài một hơi, chủ động tiến đến, làm nũng ôm lấy anh: Chồng à, có được không hả? Anh đồng ý đi mà!

Một tiếng 'chồng' này khiến Âu Thừa Duẫn mở cờ trong bụng, từ lúc Vận Nhi dùng hết vốn liếng muốn dụ dỗ anh, anh đã sớm không khống chế nổi máu nóng lẫn dục vọng đang sôi sục trong người, lập tức lật người lại đặt Vận Nhi dưới thân, giận dữ mở miệng: Em thật biết giày vò! Anh thật sự không có cách nào đối phó với cô.

Vận Nhi nhìn ra lý trí của anh đã sắp sụp đổ, ngoan ngoãn vòng tay ôm lấy cổ anh, tiếp tục rót mật ngọt vào tai anh: Chồng à, chồng ơi, em yêu anh...

Lúc Vận Nhi dùng môi mình chạm lên môi anh, Âu Thừa Duẫn liền hung hăng hôn trả, hưởng thụ việc cô dùng thân thể làm điều kiện trao đổi.

Sau khi nhận được sự đồng ý của anh, Vận Nhi cười hài lòng, xoay người đẩy anh ra, vừa vặn Niệm Niệm ở đằng sau thức giấc, Vận Nhi hưng phấn mặc quần áo vào chạy tới ôm Niệm Niệm lên hôn lấy hôn để: Bảo bối à, con tỉnh dậy thật là đúng lúc!

Tiểu yêu tinh nhà em... Âu Thừa Duẫn đầy bất mãn, chỉ có thể rời giường đi tắm nước lạnh, đến lúc anh trở ra thì Vận Nhi đã ôm Niệm Niệm mà ngủ trên giường của họ rồi.

Âu Thừa Duẫn đi đến, nhìn hai khuôn mặt xinh đẹp mà anh yêu nhất, ôm cả Niệm Niệm và Vận Nhi vào trong lòng, đây là lần đầu tiên




/260