Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 49 - Chương 49

/120


Edit: Tử Liên Hoa 1612

Bởi vì Quý Phi Nhi ở cùng một phòng với Mẫu Đơn nên buổi tối đi ngủ cũng ngủ chung trên một giường.

Nửa đêm, cả hai đã ngủ say, đột nhiên trong phòng lại xuất hiện một bóng người, có lẽ vì pháp lực của người tới quá mức thâm hậu nên bọn họ vẫn ngủ rất sâu, không hề phát hiện trong phòng có thêm một người.

Trong giấc mộng, đột nhiên Quý Phi Nhi cảm thấy thân thể mình như được nhẹ nhàng nâng lên, nàng đang nằm mơ sao? Nhất định là vậy, cho nên nàng cũng không suy nghĩ nhiều, tiếp tục ngủ.

Đột nhiên, nàng cảm giác có chút không đúng lắm.

Nếu trong lúc ngươi ngủ, có người ở bên cạnh dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn ngươi chòng chọc, cho dù ngủ rất sâu cũng không hoàn toàn không có cảm giác đúng không?

Quý Phi Nhi còn là kiểu người trời sinh đã có thần kinh nhạy cảm, cho nên rất nhanh đã cảm giác có chỗ không thích hợp.

Nàng mơ mơ màng màng mở mắt, trong lúc mông lung cảm thấy giống như có người đang ở cạnh nhìn mình, là Mẫu Đơn sao?

Nàng chỉ có thể nhìn thấy một bóng người mơ hồ, không đúng, Mẫu Đơn không thể dùng loại ánh mắt đáng sợ này nhìn mình, chợt nàng như nhớ tới cái gì, trong nháy mắt buồn ngủ bị quét sạch, đợi đến khi thấy rõ mặt của người kia, nàng sợ tới mức thét chói tai thành tiếng.

A, ngươi...... Ngươi......

Đột nhiên nàng mở to hai mắt, hết cả buồn ngủ, ông trời ơi, chuyện này quá đáng sợ, hắn...... Tại sao hắn lại ở chỗ này?

Nàng sợ quá bật dậy, nhìn ngó bốn phía, Mẫu Đơn đâu? Chẳng phải Mẫu Đơn ngủ ở bên cạnh nàng sao? Nhưng rất nhanh nàng đã phát hiện, căn bản đây cũng không phải là phòng của nàng, hơn nữa trước đây nàng đã tới gian phòng này một lần.

Dưới ánh nhìn chăm chú của hắn, rốt cuộc nàng không nhịn được kêu to: Thương Mặc Tuyết, tại sao lại là ngươi?

Tại sao nàng lại đột nhiên xuất hiện trong phòng của Thương Mặc Tuyết? Chẳng phải nàng đang ngủ yên lành trên giường trong phòng mình sao?

A...... Nhìn thấy ta mà kinh ngạc như vậy sao?

Đây không phải là vấn đề kinh ngạc hay không, quan trọng là, tại sao nàng lại tới đây?

Nhìn quần áo trên người mình, vẫn còn là áo ngủ mặc lúc ngủ, nhìn qua rất chỉnh tề, không có dấu vết bị động tới.

Rốt cuộc huynh muốn làm gì? Tại sao đột nhiên ta lại ở chỗ này? Nàng loại bỏ khả năng là tự mình đi tới, bởi vì nàng không có tật mộng du, vì vậy nhất định chính là Thương Mặc Tuyết dẫn nàng tới nơi này.

Đêm hôm khuya khoắt, cô nam quả nữ, hơn nữa nam nhân trước mặt lại mang tới cho nàng cảm giác hết sức nguy hiểm, khiến cho nàng mơ hồ có chút sợ hãi.

Thế nào, chẳng lẽ cô cảm thấy ta sẽ xâm phạm cô sao?

À...... Ta biết huynh sẽ không làm như vậy. Ngược lại nàng không nghĩ như vậy, chỉ là cảm thấy rất kỳ quái, nàng là thê tử của Túc Ly Mị, hắn lại thích Mẫu Đơn, cho nên hai người họ hoàn toàn không dính líu gì tứi nhau.

Ta thấy, cô đã đoán sai. Vậy mà hắn lại nghiêng người tới, trực tiếp đè nàng ở dưới, thậm chí còn muốn xé rách quần áo trên người nàng.

Quý Phi Nhi sợ hết hồn, quả thật không thể nào tiếp thu được sự thật này, nàng liều mạng dùng dằng. Thương Mặc Tuyết, có phải ngươi điên rồi không, ta chính là Quý Phi Nhi, ngươi đang làm cái gì?

Hắn lại túm hai tay nàng ghìm lên đỉnh đầu, sau đó trực tiếp kéo thắt lưng của nàng, trung y mỏng manh bung ra, lộ ra áo ngực màu vàng nhạt bên trong.

Dừng tay, dừng tay cho ta, Thương Mặc Tuyết, ngươi có biết mình đang làm gì không? Nàng hoảng sợ trợn to


/120