Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 135 - Thuốc Giải

/178


Trái tim của Dương Quỳnh đến lúc này vẫn còn đang đập loạn. Nếu như người bị dao đặt trên cổ là nàng, nàng sẽ chẳng hề sợ hãi. Thế nhưng người kia lại chính là Khang phi, đến giờ nàng nghĩ lại mà vẫn cảm thấy sợ. Nếu không phải bỗng nhiên nàng nhớ ra lúc này Khang phi chỉ có một mình, sợ có chuyện gì nên cố ý quay lại xem, thì không phải là Tôn Bảo lâm sẽ thành công hay sao?

Chẳng qua chỉ là một cái chớp mắt, nhưng lại chính là sinh tử hai đường. Loại cảm giác này thật sự rất đáng sợ. Tay nàng vẫn còn đang run rẩy. Trải qua cái chết của Thiên Linh, nàng đã không chịu nổi được cảm giác này nữa.

Khang phi thấy sắc mặt của Dương Quỳnh không tốt, thở dài, Thanh Diệp, ngươi tỉnh táo lại một chút, đều đã qua rồi. Tay Khang phi nắm chặt lấy tay đang cầm kiếm của Dương Quỳnh, lúc này mới khiến tay Dương Quỳnh thôi run rẩy.

Hàn quang lóe lên, kiếm Ánh Nguyệt tra lại vào vỏ.

Khi Hoàng thượng đến thì Khang phi đã được thái y băng lại vết thương. Vốn miệng vết thương không sâu, nhưng vì cẩn thận nên thái y vẫn quấn vài vòng băng vải lên cổ Khang phi.

Hoàng thượng vừa nhìn thấy như vậy thì tức khắc nổi giận. Khang phi nhẹ giọng khuyên giải hồi lâu, Hoàng thượng mới dần bình tĩnh lại.

Khang phi như vậy đương nhiên không thể thị tẩm được, Hoàng thượng nhìn thấy lại vừa đau lòng vừa buồn bực, một trận lửa giận đương nhiên đều trút hết lên người Tôn Bảo lâm, lập tức giao Tôn Bảo lâm cho Cục Cung Chính, nghiêm lệnh trong vòng ba ngày phải tra rõ nguyên nhân, tức khắc đăng báo.

Đối với chuyện thủ vệ để cho Tôn Bảo lâm vào cung, ý của Hoàng thượng là sai người trực tiếp đánh chết hai thái giám này ngay trong đêm, nhưng vì Khang phi nói đỡ mới tha cho hai người một mạng, trực tiếp phái đến nơi khác quét sân. Đối với hành động trung tâm hộ chủ của Dương Quỳnh và Nguyên Hương, Hoàng thượng rất khen ngợi, thưởng cho không ít vàng bạc. Hai người đều cảm tạ long ân.

Hoàng thượng nhẹ nhàng an ủi Khang phi, cũng hứa hẹn chắc chắn sẽ cho Khang phi một lời giải thích. Khang phi tỏ ra vô cùng thể thiếp rộng lượng, khuyên Hoàng thượng nên đi nơi khác nghỉ ngơi, không nên bỏ lỡ đêm đẹp.

Hoàng thượng đi rồi, Khang phi liền lệnh Dương Quỳnh lập tức đến Thái Y Viện tìm Ngô Đồng, để hắn đến Cục Cung Chính xem Tôn Bảo lâm.

Dương Quỳnh hỏi, Nương nương cảm thấy Tôn Bảo lâm bị trúng độc?

Khang phi gật đầu, Bổn cung ở cạnh sát nàng, thấy hai mắt nàng đỏ ngầu thì đã cảm thấy chuyện không bình thường, hơn nữa nàng nói năng lộn xộn, xem ra là thần trí rối loạn, để Ngô Đồng đi xem, lo trước khỏi họa.

Dương Quỳnh lĩnh mệnh, lập tức tới Thái Y Viện. Ngô Đồng không có gia thất, ở trong Thái Y Viện, coi như là trực cả năm.

You'll also like

Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi - Tiêu Thất Gia by TngAn0

Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi - T...

By TngAn0

1.5M 50.9K

Tác giả: Tiêu Thất Gia

Converter: Diên Vĩ (truyen.org)

Editor: Tường An (Anna1412)

Thể loại: ngôn tình cổ đại, xuyên không, dị giới, huyễn huyễn, HE

Tổng số chương: 1568 chương

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Văn án:

Mộ Như Nguyệt, truyền nhân thế gia y học Trung Hoa, bị kẻ thù hãm hại mà xuyên đến đại lục Thần Vũ trở thành tiểu thư phế vật Mộ gia bị người ta đánh đập đến chết. Trên Kim Loan điện, một thành chỉ tứ hôn, nàng bình thản tiếp chỉ gả cho Quỷ Vương gia nổi danh nhất Tử Nguyệt quốc. Người đời đều biết Quỷ Vương gia đần độn ngu ngốc, bộ dạng lại như quỷ, nào ai biết hắn chính người phúc hắc, thâm tàng bất lộ? Mọi người đều cười nhạo phế vật xứng ngốc tử là tuyệt phối, lại chẳng ai biết nàng là thiên tài tuyệt thế?

Mộ Như Nguyệt nhìn nam nhân tuấn mỹ như thần trước mắt, nghiến răng nghiến lợi: Dạ Vô Trần, ngươi dám gạt ta, dáng vẻ ngươi bây giờ giống kẻ ngốc sao?

Quỷ Vương gia cười cười, cưng chiều ôm nàng vào lòng: Ở bên cạnh nàng, ta cam nguyện làm một kẻ ngốc mặc nàng sai khiến.

[BHTT][Edit] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu by phuonglinhs

[BHTT][Edit] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu

By phuonglinhs

463K 26.7K

Mạc Đạo Vô Tâm

Tác giả: Liễm Chu.

Tình trạng Raw: 178 chương. Hoàn.

Tình trạng edit: Lết sắp đến đích :)))

Thể loại: Xuyên không, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung.

Nhân vật chính: Thẩm Thu Hoa (Khang phi), Dương Quỳnh (Thanh Diệp), Cẩm phi, Thiên Linh,...

Editor: Phong Linh

Văn án

Sủng phi phúc hắc xinh đẹp, gặp nữ hộ vệ xuyên không mà đến, Hậu cung lại muốn náo nhiệt.

[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân by KyunMinh

[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc...

By KyunMinh

69.6K 3.8K

Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân

Tác giả: Khúc Bạch Thần Quân

Thể loại: Hiện đại, nhất kiến chung tình, HE

Tình trạng: Sẽ cố gắng hai ngày 1 chương

Nhân vật chính: Giang Trần Nhi x Trần Hiểu Nhược

Phối hợp: Hà Vân, Hồng Nhi, Trần Hiểu Mộng, Lâm Vấn Vấn, Dương Khiêm, Long Tú Lệ...

Văn Án

Nàng là một mực chờ đợi người yêu suốt ba năm trời. Chịu nhiều uất ức thiếu hụt về tình cảm, nhưng vẫn chịu đựng. Một mực chờ đợi người yêu quay về. Nhưng khi đợi được rồi lại phải nhận được một kết cục không ngờ tới nhất.... Thất vọng về người yêu, nàng quyết định làm những chuyện trước kia chưa bao giờ làm để mua vui cho bản thân. Khiến bản thân quên đi người đã làm nàng đau khổ chờ đợi suốt ba năm

Nàng là tổng tài một công ty đa quốc gia, một con người chỉ biết làm việc và không biết đến thứ gì gọi là tình cảm yêu thương là gì. Cho đến khi gặp được nàng, người khiến nàng bận tâm, để ý hơn cả công việc. Một người có vẻ ngoài cứng rắn mạnh mẽ, nhưng thâm tâm thì mềm yếu. Người làm nàng biết cảm giác yêu là gì và cũng khiến nàng biết khi yêu nó trái tim sẽ đau như thế nào.

Một người có một nỗi đau vô tận, khép mình không tin vào tình yêu. Một người chỉ biết đến công việc. Cả hai rồi sẽ làm như thế nào để có thể yêu và hiểu được con tim của đối phương

Làm dâu nhà phú ông by LanRa7

Làm dâu nhà phú ông

By LanRa7

268K 18K

Nội dung: Phú ông có con trai tới tuổi cập kê, phú ông muốn kén vợ cho con.

Độ tuổi thích hợp: Trên 16 tuổi.

Đây là bộ truyện ONGOING, không có thời gian ra chap. Mọi người cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố. Truyện có yếu tố hư cấu hơi cao, không thích hợp với những người nghiêm túc, mê sự chân thật.

Thể loại: Gia đình

Nguồn ảnh: Internet

Tác giả: Lan Rùa

P/S: Lan Rua's story ~ Porcupine & Duck Family

Ta Tặng Người Một Nhành Hoa (Tàn Hoa Năm Ấy) by diepmocnhien

Ta Tặng Người Một Nhành Hoa (Tàn Hoa Năm Ấy)

By diepmocnhien

136K 4.5K

Ta tặng người một nhành hoa

Người tặng lại một trái tim buốt giá

Ta hào phóng một trái tim sâu nặng

Người keo kiệt dù là một ánh nhìn

Ta gửi người một đời hạnh phúc

Người trả lại một kiếp bi ai...

@diepmocnhien

DỤC UYỂN by Maclamhue

DỤC UYỂN

By Maclamhue

1.1M 18.9K

DỤC UYỂN (21+)

Tác giả: Mạc Lam Huệ

Thể loại: NP (1nu x 3nam), SẮC, XK.

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh by An_Toe

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh

By An_Toe

159K 13.1K

Tên: Boss Là Nữ Phụ

Tác giả: Mặc Linh

Nguồn: Waka

Giới Thiệu

Trong tiểu thuyết, nữ chính luôn là thiên chi kiều nữ, nhận được mọi ưu ái của tác giả, không phải Bạch Liên Hoa ngây thơ thuần chất thì cũng là người thông minh, gan dạ, dũng cảm, tài đức hơn người, trí dũng song toàn...

Trong tiểu thuyết, nữ phụ luôn là thảm cỏ để tác giả làm nổi bật một bông hoa đẹp nhất, luôn là người sai, luôn hành động ngu ngốc, luôn quỷ kế đa đoan, vì thế cuối cùng luôn sa chân và con đường không thể trở lại...

Nhưng không hải tác giả nào cũng tạo ra được nhân vật chính có sứ mệnh tương xứng với nhân phẩm, kết quả làm cho vô số vai phụ chết trong oan uổng, oán khí lan tràn...

Việc của Thời Sênh - một bà mẹ kế chuyên đứng về phía nhân vật phụ và bức tử nhân vật chính - chính là tiến vào những thế giới tiểu thuyết khác nhau, hoàn thành nguyện vọng cũng như giải trừ oan khuất cho các nhân vật phụ.

Cô xuyên qua vô số thời không, thay đổi số mệnh của vô số người, chứng minh một điều rằng chính nghĩa luôn thắng âm mưu quỷ kế.

Mỗi thế giới cô qua, mỗi câu chuyện được kể lại đều khiến người ta nghiềm ngẫm...

Và cô phải xuyên qua bao nhiêu không gian mới tìm được chân ái của mình?

Nghe Dương Quỳnh kể xong, Ngô Đồng nói, Theo như ngươi nói thì quả thật đúng là biểu hiện trúng độc. Nhưng có điều ta phải tới xem mới có thể khẳng định được.

Dương Quỳnh lập tức đưa Ngô Đồng tới trước nhà lao của Cục Cung Chính. Nơi này Dương Quỳnh đã từng tới một lần. Với thói quen khi làm vệ sĩ, đó chính là khi đến bất kì chỗ nào, trước hết cũng phải nhớ kĩ tất cả các cửa ra vào, và những nơi có khả năng thành cửa ra vào.

Bởi vì Cục Cung Chính ở trong Hoàng cung, cho nên nơi này phòng vệ cũng không quá nghiêm ngặt. Dương Quỳnh dẫn theo Ngô Đồng từ cửa sổ trên mái nhảy vào phòng giam. Lúc này trong phòng giam rất yên tĩnh, cây đuốc trên tường vẫn tiếp tục cháy. Trong ánh lửa tối tăm mờ mịt, bọn họ tìm được Tôn Bảo lâm. Hiển nhiên là Tôn Bảo lâm đã qua công đường, lúc này trên người có rất nhiều vết thương, đã hôn mê bất tỉnh.

Ngô Đồng đến gần, nắm lấy cổ tay nàng bắt mạch, kiểm tra mắt của nàng, sau đó lấy ngâm châm ra châm hai cái trên người nàng, xong xuôi quay người dùng tay ra hiệu với Dương Quỳnh, ý bảo bọn họ có thể đi.

Lúc đi ra cũng giống khi đi vào, Dương Quỳnh dẫn Ngô Đồng ra ngoài theo cửa sổ trên mái, trở lại Thái Y Viện.

Vào phòng Ngô Đồng, hai người đều thở phào nhẹ nhõm.

Thế nào? Dương Quỳnh hỏi.

Ngô Đồng nói, Không phải trúng độc, mà là bị người hạ cổ. Nếu không loại bỏ cổ độc, thì không đến sáng mai nàng ta sẽ chết.

Lợi hại như vậy sao! Dương Quỳnh kinh hãi nói.

Ngô Đồng liếc nàng một cái, cười nói, Loại cổ này chỉ có thể sống được sáu canh giờ, khi hết thời gian nó sẽ nhả ra một lượng nọc độc lớn rồi chết đi. Đến lúc đó kí chủ cũng sẽ bị độc chết, tử trạng không khác gì người uống thuốc độc tự sát.

Ngươi có giải được không?

Ngô Đồng đang điều chế thuốc, Coi như nàng may mắn, gặp được Ngô thần y ta. Nếu không đến chết nàng vẫn là một con quỷ hồ đồ.

Đối với sở thích tự kỉ này của Ngô Đồng, Dương Quỳnh cũng bất đắc dĩ. Người này đúng thật là một kì tài, độc cổ song tuyệt. Trong Thái Y Viện này quả là có một không hai. Cho nên, tuy rằng Ngô Đồng ở Thái Y Viện luôn rảnh rỗi, nhưng cũng không ai dám coi thường hắn.

Tốc độ của Ngô Đồng rất nhanh, thời gian chưa đến một nén nhanh đã bào chế xong thuốc giải. Hắn lại tốn thêm một lúc để luyện thuốc giải thành thuốc viên, sau đó mới đưa cho Dương Quỳnh, Nhân tiện nói cho ngươi biết, nếu ngươi muốn khẩu cung của Tôn Bảo lâm, thì có thể để nàng bị độc phát rồi cứu nàng cũng chưa muộn. Cảm giác đau đớn khi bị độc phát ta đảm bảo chỉ cần nàng trải qua một lần, thì cả đời cũng khó mà quên được. Nói xong còn xấu xa cười cười.

Dương Quỳnh nhìn hắn như quái vật, Rốt cuộc ngươi có còn là thầy thuốc không?

Ngô Đồng cười, Trong giang hồ ta còn có một cái tên khác là 'Độc Y', ngươi nói ta có phải là thầy thuốc không?

Dương Quỳnh không biết Độc Y Ngô Đồng trong giang hồ quả thật là một nhân vật nổi danh. Nếu không phải do hắn lưu luyến dược liệu trân quý trong Hoàng cung thì cũng sẽ không cam lòng làm một thái y nho nhỏ.

/178