Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 136 - Có Thai

/178


Khang phi nghe xong gật đầu nói, Việc này nhất định sẽ dính dáng đến Trịnh Quý phi. Xem ra chuyện nàng có thai là không giấu được rồi.

Nói chính sự xong, Dương Quỳnh hỏi, Nương nương, vết thương của người còn đau không?

Không đau, vốn dĩ cũng không phải tổn thương nghiêm trọng gì.

Làm sao không nghiêm trọng được? Nếu không phải người cản ta, chắc chắn ta đã lấy mạng của Tôn Bảo lâm rồi!

Khang phi lắc đầu, Nếu như vậy, ngươi sẽ trúng quỷ kế của Trịnh Quý phi. Hơn nữa Cung Lung Hoa ta người đông thế mạnh, một Tôn Bảo lâm tay trói gà không chặt sao có thể giết ta được? Hành động lần này của Trịnh Quý phi chẳng qua cũng chỉ là muốn thử nghiệm mà thôi, có thể Tôn Bảo lâm không giết được ta, nhưng các ngươi lại có thể dễ dàng giết chết nàng. Bất luận trong chúng ta là ai chết, thì đối với nàng đều là chuyện tốt.

Dương Quỳnh phát hiện suýt chút nữa mình lại làm hỏng việc, Cũng may nương nương người ngăn cản ta.

Khang phi nhìn Dương Quỳnh nói, Trong tay ngươi là thanh kiếm hai lưỡi, đả thương người nhưng cũng đả thương mình. Bổn cung chỉ cần ngươi nhớ kĩ, kiếm trong tay ngươi chỉ được dùng để bảo vệ bổn cung, không được dùng để báo thù rửa hận.

Dương Quỳnh nắm chặt kiếm ngắn trong tay, nàng biết Khang phi nói đúng. Nếu hôm qua Khang phi chậm một khắc, nàng thật sự sẽ giết chết Tôn Bảo lâm.

Ăn nhiều khổ như vậy, chính mình cũng nên học cách ẩn nhẫn.

Lời khai của Tôn Bảo lâm được trình lên, Doãn Cung chính liền biết đây không phải việc nhỏ. Quý phi và Khang phi tranh đấu, bất luận ai thắng ai thua, cũng sẽ khiến cho nội cung dậy sóng. Bởi vậy nàng không dám chậm trễ, sắp xếp lại lời khai sau đó tức tốc đăng báo với Hoàng thượng.

Gần đây Hoàng thượng bận rộn chính trị, xem kết quả thẩm vấn của Cục Cung Chính trình lên xong cũng không ngồi yên nữa. Hắn tới Cung Phượng Từ, giao việc này cho Hoàng hậu xử lý.

Hoàng hậu, trẫm tin tưởng nàng có thể giải quyết chuyện này thỏa đáng. Quý phi và Khang phi đều đã hầu hạ trẫm nhiều năm, việc này phải từ từ không được nóng vội. Tự nàng lo liệu trước đi, trẫm ở tiền triều còn nhiều sự vụ, nàng sắp xếp cho tốt, không cần đăng báo lại với trẫm.

Hoàng hậu đương nhiên một tiếng liền đồng ý. Tiễn Hoàng thượng đi, Hoàng hậu xem kĩ lại kết quả thẩm vấn một lần nữa, ngưng mày lâm vào trầm tư.

Nương nương, người đang lo lắng điều gì vậy? Thái Lăng cảm thấy đây là một thời cơ tốt.

Hoàng hậu ngẩng đầu nhìn nàng một cái, cười nói, Một người là Quý phi, một người là Khang phi, đều là nhân vật hết sức quan trọng. Nếu bổn cung xử lý không tốt, sẽ rất khó yên ổn lục cung. Hoàng thượng ngại củ khoai nóng này, nên mới giao cho bổn cung.

You'll also like

Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi - Tiêu Thất Gia by TngAn0

Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi - T...

By TngAn0

1.5M 50.9K

Tác giả: Tiêu Thất Gia

Converter: Diên Vĩ (truyen.org)

Editor: Tường An (Anna1412)

Thể loại: ngôn tình cổ đại, xuyên không, dị giới, huyễn huyễn, HE

Tổng số chương: 1568 chương

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Văn án:

Mộ Như Nguyệt, truyền nhân thế gia y học Trung Hoa, bị kẻ thù hãm hại mà xuyên đến đại lục Thần Vũ trở thành tiểu thư phế vật Mộ gia bị người ta đánh đập đến chết. Trên Kim Loan điện, một thành chỉ tứ hôn, nàng bình thản tiếp chỉ gả cho Quỷ Vương gia nổi danh nhất Tử Nguyệt quốc. Người đời đều biết Quỷ Vương gia đần độn ngu ngốc, bộ dạng lại như quỷ, nào ai biết hắn chính người phúc hắc, thâm tàng bất lộ? Mọi người đều cười nhạo phế vật xứng ngốc tử là tuyệt phối, lại chẳng ai biết nàng là thiên tài tuyệt thế?

Mộ Như Nguyệt nhìn nam nhân tuấn mỹ như thần trước mắt, nghiến răng nghiến lợi: Dạ Vô Trần, ngươi dám gạt ta, dáng vẻ ngươi bây giờ giống kẻ ngốc sao?

Quỷ Vương gia cười cười, cưng chiều ôm nàng vào lòng: Ở bên cạnh nàng, ta cam nguyện làm một kẻ ngốc mặc nàng sai khiến.

[BHTT][Edit] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu by phuonglinhs

[BHTT][Edit] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu

By phuonglinhs

463K 26.7K

Mạc Đạo Vô Tâm

Tác giả: Liễm Chu.

Tình trạng Raw: 178 chương. Hoàn.

Tình trạng edit: Lết sắp đến đích :)))

Thể loại: Xuyên không, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung.

Nhân vật chính: Thẩm Thu Hoa (Khang phi), Dương Quỳnh (Thanh Diệp), Cẩm phi, Thiên Linh,...

Editor: Phong Linh

Văn án

Sủng phi phúc hắc xinh đẹp, gặp nữ hộ vệ xuyên không mà đến, Hậu cung lại muốn náo nhiệt.

[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân by KyunMinh

[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc...

By KyunMinh

69.6K 3.8K

Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân

Tác giả: Khúc Bạch Thần Quân

Thể loại: Hiện đại, nhất kiến chung tình, HE

Tình trạng: Sẽ cố gắng hai ngày 1 chương

Nhân vật chính: Giang Trần Nhi x Trần Hiểu Nhược

Phối hợp: Hà Vân, Hồng Nhi, Trần Hiểu Mộng, Lâm Vấn Vấn, Dương Khiêm, Long Tú Lệ...

Văn Án

Nàng là một mực chờ đợi người yêu suốt ba năm trời. Chịu nhiều uất ức thiếu hụt về tình cảm, nhưng vẫn chịu đựng. Một mực chờ đợi người yêu quay về. Nhưng khi đợi được rồi lại phải nhận được một kết cục không ngờ tới nhất.... Thất vọng về người yêu, nàng quyết định làm những chuyện trước kia chưa bao giờ làm để mua vui cho bản thân. Khiến bản thân quên đi người đã làm nàng đau khổ chờ đợi suốt ba năm

Nàng là tổng tài một công ty đa quốc gia, một con người chỉ biết làm việc và không biết đến thứ gì gọi là tình cảm yêu thương là gì. Cho đến khi gặp được nàng, người khiến nàng bận tâm, để ý hơn cả công việc. Một người có vẻ ngoài cứng rắn mạnh mẽ, nhưng thâm tâm thì mềm yếu. Người làm nàng biết cảm giác yêu là gì và cũng khiến nàng biết khi yêu nó trái tim sẽ đau như thế nào.

Một người có một nỗi đau vô tận, khép mình không tin vào tình yêu. Một người chỉ biết đến công việc. Cả hai rồi sẽ làm như thế nào để có thể yêu và hiểu được con tim của đối phương

Làm dâu nhà phú ông by LanRa7

Làm dâu nhà phú ông

By LanRa7

268K 18K

Nội dung: Phú ông có con trai tới tuổi cập kê, phú ông muốn kén vợ cho con.

Độ tuổi thích hợp: Trên 16 tuổi.

Đây là bộ truyện ONGOING, không có thời gian ra chap. Mọi người cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố. Truyện có yếu tố hư cấu hơi cao, không thích hợp với những người nghiêm túc, mê sự chân thật.

Thể loại: Gia đình

Nguồn ảnh: Internet

Tác giả: Lan Rùa

P/S: Lan Rua's story ~ Porcupine & Duck Family

Ta Tặng Người Một Nhành Hoa (Tàn Hoa Năm Ấy) by diepmocnhien

Ta Tặng Người Một Nhành Hoa (Tàn Hoa Năm Ấy)

By diepmocnhien

136K 4.5K

Ta tặng người một nhành hoa

Người tặng lại một trái tim buốt giá

Ta hào phóng một trái tim sâu nặng

Người keo kiệt dù là một ánh nhìn

Ta gửi người một đời hạnh phúc

Người trả lại một kiếp bi ai...

@diepmocnhien

DỤC UYỂN by Maclamhue

DỤC UYỂN

By Maclamhue

1.1M 18.9K

DỤC UYỂN (21+)

Tác giả: Mạc Lam Huệ

Thể loại: NP (1nu x 3nam), SẮC, XK.

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh by An_Toe

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh

By An_Toe

159K 13.1K

Tên: Boss Là Nữ Phụ

Tác giả: Mặc Linh

Nguồn: Waka

Giới Thiệu

Trong tiểu thuyết, nữ chính luôn là thiên chi kiều nữ, nhận được mọi ưu ái của tác giả, không phải Bạch Liên Hoa ngây thơ thuần chất thì cũng là người thông minh, gan dạ, dũng cảm, tài đức hơn người, trí dũng song toàn...

Trong tiểu thuyết, nữ phụ luôn là thảm cỏ để tác giả làm nổi bật một bông hoa đẹp nhất, luôn là người sai, luôn hành động ngu ngốc, luôn quỷ kế đa đoan, vì thế cuối cùng luôn sa chân và con đường không thể trở lại...

Nhưng không hải tác giả nào cũng tạo ra được nhân vật chính có sứ mệnh tương xứng với nhân phẩm, kết quả làm cho vô số vai phụ chết trong oan uổng, oán khí lan tràn...

Việc của Thời Sênh - một bà mẹ kế chuyên đứng về phía nhân vật phụ và bức tử nhân vật chính - chính là tiến vào những thế giới tiểu thuyết khác nhau, hoàn thành nguyện vọng cũng như giải trừ oan khuất cho các nhân vật phụ.

Cô xuyên qua vô số thời không, thay đổi số mệnh của vô số người, chứng minh một điều rằng chính nghĩa luôn thắng âm mưu quỷ kế.

Mỗi thế giới cô qua, mỗi câu chuyện được kể lại đều khiến người ta nghiềm ngẫm...

Và cô phải xuyên qua bao nhiêu không gian mới tìm được chân ái của mình?

Thái Lăng không hiểu, Nương nương, không phải Tôn Bảo lâm mưu đồ muốn giết Khang phi nương nương sao? Như thế nào lại dính dáng đến Trịnh Quý phi được?

Hoàng hậu cực kì tín nhiệm Thái Lăng và Thái Quyên, đưa tài liệu trong tay cho các nàng, sau khi hai ngươi xem xong đều vô cùng kinh ngạc.

Thái Quyên nói, Là Quý phi nương nương sai khiến Tôn Bảo lâm làm như vậy? Chuyện này sao có thể?

Hoàng hậu gật đầu nói, Đúng vậy, chuyện này sao có thể? Trịnh Quý phi là người lâu nay không tham dự vào Hậu cung tranh đấu, chắc ngươi nghĩ như vậy đúng không?

Chẳng lẽ... nô tì nghĩ sai rồi? Thái Quyên nhìn Thái Lăng, nhưng người sau cũng lắc đầu.

Trong Hậu cung này, địa vị của bổn cung, tất nhiên không ai dám lay động. Cẩm phi cường thế như vậy, nhưng không lấy thế đè người, cho nên Hoàng thượng tôn trọng nàng. Khang phi tuy rằng hiển lộ tài năng, xinh đẹp đa tài, nhưng biết tiến biết lùi, nhận danh sủng phi, nhưng lại thay bổn cung ngăn chặn không ít cái gai đâm sau lưng. Bổn cung và hai người họ mặc dù không thân thiết, thế nhưng vẫn bình an vô sự. Nhưng Trịnh Quý phi thì sao? So với Cẩm phi và Khang phi, luận dung mạo, tài hoa, gia thế, tâm cơ, vị trí đứng đầu tứ phi đều thuộc về nàng, cho nên có thể thấy được nàng cũng là một nhân vật lợi hại. Nàng là hoa mẫu đơn ngày thu, nếu nàng rực rỡ, chắc chắc sẽ chiếm hết vẻ đẹp của người khác. Trước kia bổn cung coi thường nàng, cho rằng nàng thật lòng vì nữ nhi mà bình đạm sống qua ngày. Nhưng hiện tại xem ra, nếu như nàng mang thai một hoàng tử, thì cũng không biết bây giờ thành cái dạng gì nữa? Có nhi tử, tâm tư cũng lớn hơn.

Thái Quyên nói, Nương nương, mặc dù Trịnh Quý phi có thai, thế nhưng hài tử vẫn còn ở trong bụng, là hoàng tử hay công chúa cũng còn chưa biết, chuyện này có phải có hiểu lầm gì đó không? Trong ấn tượng của nàng, Trịnh Quý phi luôn là người ôn hòa, lúc nào cũng nhường nhịn, không tranh không giành với người khác, bây giờ lại thành chủ mưu mưu hại Khang phi, chuyện này khiến nàng trong thời gian ngắn không thể tiếp nhận được.

Bổn cung nghĩ, nhất định là nàng đã dùng cách nào đó, xác định được cái thai là một nam hài. Hoàng hậu nhìn con chim đang bay lượn qua lại ngoài cửa, khóe miệng nâng lên, nở một nụ cười lạnh lùng, Không phải là có thai sao? Trong cung đây chính là tin tốt, bổn cung hẳn là phải chúc mừng mới được.

Sáng sớm hôm sau, Cung Phượng Từ.

Ngoại trừ Khang phi bị thương, thì tất cả mọi người đều tới thỉnh an Hoàng hậu.

Trịnh Quý phi vừa bước vào cửa liền cảm thấy khó chịu, tim đập rất mạnh. Nàng khẽ quơ quơ khăn tay, hy vọng có thể làm cho mình dễ chịu hơn một chút, nhưng cũng không khá hơn là mấy. Ở trước mặt Hoàng hậu, biểu hiện không thoải mái của Trịnh Quý phi quá rõ ràng, nàng chỉ có thể cố nhịn.

Sau khi mọi người thỉnh an xong, ngồi xuống chỗ của mình, Hoàng hậu nhìn sắc mặt tái nhợt của Trịnh Quý phi, quan tâm nói: Sắc mặt của muội muội hôm nay không tốt, chẳng lẽ là thân thể không thoải mái hay sao?

Trịnh Quý phi lại bình tĩnh, ngẩng đầu nhẹ giọng nói, Thần thiếp có một chuyện muốn bẩm báo với Hoàng hậu nương nương.

/178