Mị Sát

Chương 41 - Chương 22

/77


Anh Túc để hai tay trên đầu gối, ngồi thẳng tắp trên sô pha. Cô trang điểm cực kỳ đậm và ăn mặc cũng rực rỡ hơn thường ngày, người không quen nhìn thoáng qua một chút, thì rất khó có thể nhận ra đây là Anh Túc.

Anh Túc chờ A Lương đi tới trước mặt, khi cô ta khom người xuống nhìn chăm chú vào cô, thì gương mặt không chút biểu cảm mới lộ ra một nụ cười, từ từ nói: A Lương tiểu thư trở về trễ vậy.

. . . . . . Anh Túc? Một lúc lâu A Lương mới nhận ra, khi đã nhận ra cô thì ngọng nghịu la ầm lên: Cô làm gì ở đây?

Gian phòng kia cách âm cực tốt, cửa sổ lại bị khóa. A Lương say rượu thành ra như vậy, dù có gào thét thế nào, Anh Túc cũng không lo lắng bị người khác nghe được. Cô cúi đầu lật xem hai tay của mình một lượt, lúc ngẩng đầu lên thì cười khẽ, chậm rãi nói: Hiếm khi cô được tới Tây Nam một chuyến, tôi đến đây thăm cô một chút. Thuận tiện tuân lệnh làm một chuyện, cũng tiện thể dạy cô mấy thứ.

Cô? Dạy tôi? Cô dạy cho tôi cách làm thế nào để ai cũng có thể làm chồng sao? A Lương cười nhạo một tiếng, men say đã lên đến não, đưa tay muốn lao qua, kết quả bị Anh Túc nhẹ nhàng linh hoạt tránh ra. Cô ta nhất thời không thể khống chế được sức lực, bàn tay lập tức va mạnh vào góc bàn, cái bàn lung lay rồi ngã xuống, tiếp đó liền nghe A Lương hét lên một tiếng thảm thiết.

Anh Túc không hề tức giận, vẫn giữ nụ cười hoà thuận vui vẻ: Sức lực lớn như vậy sao? Nếu như mới vừa rồi cú đấm ấy thật sự đập tới, không phải tôi sẽ bị cô đánh ngất xỉu sao?

A Lương thở hổn hển mấy cái mới trở lại bình thường, oán hận nhìn cô một cái, lại nhào tới. Anh Túc nghiêng người đồng thời giơ chân đá một cái vào ngay giữa đầu gối, rất nhanh A Lương đã bị đạp té trên mặt đất.

Lần này rất lâu mà A Lương cũng không bò dậy, say rượu lại thêm choáng váng hoa mắt, Ọc một tiếng phun ra. Anh Túc nhíu mày, lui về phía sau một bước, nói: Tối nay uống không ít rượu phải không? Ở một nơi như Tam Giác Vàng này, loại người xa lạ trong phòng bao mà cô cũng dám đi. Xem ra cô đã thật sự quên sạch bốn chữ ‘chú ý an toàn’ mà tôi đã thật lòng nhắc nhở cô rồi. Cô không sợ bị chuốc say rồi bị cướp của giết người sao?

Cô cút cho tôi!

Anh Túc nhếch khóe môi lên, chỉ làm không nghe thấy. Đợi đến khi A Lương lại lảo đảo đứng lên, ánh mắt cô ta bắt đầu tìm kiếm vật có thể đả thương ở trong phòng, còn Anh Túc thì thong thả ung dung mở miệng: Trước kia, tôi có nghe người ta nói, nơi này giết chó rất dễ dàng. Chỉ cần trói chặt bốn chân của cho rồi treo ngược nó lên, sau đó rót nước vào trong miệng nó, có thể làm cho một con cho to lập tức bị sặc chết. A Lương, cô đoán thử xem, giết một người dễ hơn, hay là giết một con chó dễ hơn?

Mặc dù A Lương say rượu không tỉnh táo, nhưng cũng cảm thấy rùng mình. Nhìn thẳng vào cô, đôi mắt khẽ rụt lại: . . . . . . Cô muốn làm gì?

Anh Túc khẽ cười một cái, nói tiếp: Nghe nói A Lương tiểu thư rất sợ độ cao. Có đúng hay không?

Cô muốn làm gì? !

Anh Túc từ chối cho ý kiến. Đứng lên, đi tới bên cạnh A Lương, rút một tờ khăn giấy lau khóe miệng cho cô. Rồi sau đó nghiêng người sang một bên, nói nhỏ ở bên tai cô: Căn phòng này ở tầng hai mươi chín, cách mặt đất không quá cao. Nhưng nếu như ném một người ra ngoài cửa sổ từ nơi này, thì dư sức ngã chết. Tôi còn chưa thử qua cách giết người này, cô giúp tôi thử một lần nhé?

Anh Túc! Cô dám!

Anh Túc nhìn cô ta, khóe miệng nở nụ cười lạnh lẽo. A Lương nhìn cô, chẳng biết tại sao toàn thân lại run lên, trong thoáng chốc cũng tỉnh táo hơn phân nửa.

Da đầu A Lương căng lên, lui về phía sau từng bước một. Anh Túc thấy được, cũng không ngăn cản, vẫn nói: Rạng sáng ngày hôm nay tôi đã tới đây, vào ban ngày lúc mặt trời chói chang tôi đã đi theo phía sau cô để xem cô đang làm những gì, còn buổi tối thì thuận tiện đi một vòng xung quanh đây. Sau đó tôi phát hiện ra cái khách sạn này rất thú vị.

A Lương bắt được một con dao gọt trái cây, nắm chặt trong tay. Anh Túc liếc cô một cái, từ từ nói

/77