Mị Sát

Chương 59 - Chương 40

/77


Edit: Chickenliverpate

Khi Anh Túc chạy tới, xung quanh kho hàng cũ nát đã khôi phục lại yên tĩnh ban đầu.

Tiếng thắng xe của Anh Túc tạo nên một âm thanh chói tai, dường như muốn làm thủng màng nhĩ của Lộ Minh. Anh ta im lặng đứng ở đó, nhìn Anh Túc lảo đảo chạy vào, đôi môi trắng bệch, khuôn mặt không có một chút sắc thái của con người, ngay khi nhìn thấy Lý Du Anh nhắm mắt nằm trên mắt đất, cô giống như chịu một cơn đả kích bất ngờ, bước chân lập tức ngừng lại, đứng yên một chỗ.

Trước giờ khi Sở gia xử lý người đều rất sạch sẽ và lưu loát. Trên đầu Lý Du Anh chỉ có một vết máu còn đọng lại, mặc dù không lớn, nhưng cũng là vết thương trí mạng. Vừa rồi Lộ Minh còn đợi để xác nhận anh ấy đã hoàn toàn không còn hô hấp, mới cho người đặt anh nằm ngang trên mặt đất.

Lộ Minh nhìn biểu cảm trên gương mặt Anh Túc, một lúc sau, cảm thấy không đành lòng, nên xoay đầu đi chỗ khác.

Lộ Minh ở Sở gia bao nhiêu năm nay, đã sớm không phải là một người khóc hão thương hoài. Cho dù Sở Hành bảo anh ta phụ trách giết Lý Du Anh, Lộ Minh có lo lắng, nhưng cũng chỉ là vấn đề bản thân có thể bị Anh Túc giết trong nháy mắt để chôn cùng với Lý Du Anh hay không. Mười mấy năm trước, khi anh ta còn là Tam thiếu gia của Lộ gia, cũng đã từng quen biết với Lý gia, thậm chí còn thông qua anh cả mà đã có vài cuộc trò chuyện với Lý Du Anh điềm đạm dễ gần, ở thời điểm Lộ Minh cho người hạ thủ Lý Du Anh, hoàn toàn không có nửa phần nhớ lại những chuyện này.

Nhưng bây giờ nhìn sắc mặt khiếp sợ của Anh Túc, ngay cả khóc cũng quên, trong lòng lại có một cảm giác ê ẩm.

Lộ Minh làm một người ngoài cuộc, nhìn Anh Túc trải qua những năm này ở Sở gia, từ một cô bé ngây thơ từng




/77