Một Nàng Nhiều Chàng (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 5.1

/469


CHƯƠNG 5.1

 

Thanh Đại cởi trung y bị ướt đẫm mồ hôi ra, dùng khan tay lau lau, tay vẫn còn run nhè nhẹ.

 

Khi nãy nàng sợ hãi cũng không phải là giả, nếu Vệ Uyên xem cũng không xem rương đồ kia đã định nàng tội thông dâm, thì nàng nhất định phải chết. May mắn thay nàng đã đánh cược chính xác, Vệ Uyên dẫn đầu thiên binh vạn mã đánh thắng từng trận chiến, không phải là người chứng cứ cũng không xem qua đã hồ đồ định tội.

 

Nàng thay một bộ quần áo khô ráo, nhìn thoáng qua bên ngoài cửa sổ đã dần tối lại, vừa định nghỉ ngơi, ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa “Cốc cốc”, cùng với giọng cất cao của Vệ Dũng  “Thanh Đại cô nương, Hầu Gia tới.”

 

Nàng cuống quít xoay người xuống giường, mới vừa sửa sang lại cổ áo, cửa gỗ đã bị đẩy ra.

 

Tối nay ánh trăng rất sáng, trong phủ đều được phủ lên một tầng màu trắng như sương, chiếu lên cả người đứng ở giữa phòng   thiếu nữ thanh tú nhỏ nhắn xinh đẹp.

 

Vệ Uyên bước vào, Vệ Dũng săn sóc mà đóng cửa phòng lại, đứng không xa không gần mà canh giữ ở cửa.

 

Vệ Uyên đi đến ngồi xuống chiếc ghế duy nhất trong phòng, thiếu nữ làm như vừa sực tỉnh lại, vội vội vàng vàng mà châm trà cho hắn.

 

Nước trà trong miệng có chút đắng, nhưng trong quãng thời gian Vệ Uyên hành quân đánh giặc đã trải qua không ít khó khăn, điều này cũng không tính là gì.

 

“Nói đi, quyển sách và giày kia là chuyện gì.” Hắn đặt chén trà lên bàn, ánh mắt sắc bén khóa chặt thiếu nữ.

 

Nàng “Phịch” một tiếng quỳ trên mặt đất, giọng nói run rẩy  “…. Xin Hầu Gia thứ tội.”

 

“Ta muốn nghe giải thích, không phải xin thứ tội.” Giọng nói trầm thấp của nam nhân nhàn nhạt nói, ngữ khí lại là mệnh lệnh không cho người khác dám kháng cự.

 

Thiếu nữ quỳ trên mặt đất trầm mặc một lúc lâu, mới cất giọng nhỏ bé yếu ớt  “Nô tỳ, nô tỳ đi quá giới hạn, đã thầm ái mộ Hầu Gia nhiều năm ……”

 

“Ngẩng đầu lên nói.”

 

Nàng nơm nớp lo sợ mà ngước mặt lên, nhưng cũng không dám nhìn hắn, chỉ rũ mi đặt tầm mắt lên đai lưng xanh lam bên hông hắn.

 

“Mỗi khi Hầu Gia xuất chinh, nô tỳ liền lo lắng cho an nguy của hầu gia, mỗi lần như thế sẽ làm giày cho hầu gia và thêu nút bình an ở bên trong để cầu mong hầu gia bình an trở về.…..” Nói đến đây nàng liền im lặng không nói nữa, lông mi như cánh bướm bất an mà run run.

 

“Điểm tâm mỗi ngày đưa đến là do ngươi làm?”

 

Hắn thấy đôi môi trở nên trắng bệch đang run sợ của thiếu nữ tràn ra một chữ  “…. Vâng.”

 

“Làm sao ngươi biết ta thích ăn ngọt?” Giọng nói hắn tăng thêm vài phần nguy hiểm, từ ghế đứng dậy, thân hình cao lớn bao phủ toàn bộ thân hình thiếu nữ đang quỳ dưới đất, sức áp bức càng lớn thêm.

 

“Vì, mỗi khi Hầu Gia ăn điểm tâm khoé miệng của ngài sẽ cong lên một chút, còn có…… đầu bếp ở phòng bếp nhỏ thêm nhiều đường trắng vào, hầu gia nhìn rất vui....” Giọng nói của nàng đứt quãng, dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của hắn, gương mặt trở nên trắng bệch gần như trong suốt.

 

Tựa hồ thời gian qua rất lâu, cũng tựa hồ chỉ trong chớp mắt, cuối cùng nam nhân cũng ngồi xuống  “Tại sao chưa bao giờ đưa giày cho ta?”

 

Nửa người trên của nàng càng cuối thấp hơn, thấp đến nỗi trán chống trên mu bàn tay, nhỏ bé hèn mọn như hạt bụi nóii  “Nô tỳ nghèo hèn, không dám mơ ước để cho Hầu Gia biết được ….” Nàng hơi ngẩng mặt lên, nhẹ nhàng nhìn hắn một cái, hắn có thể thấy rõ sâu trong đôi mắt ẩm ướt ấy là luyến ái mê mụi, hai cánh môi hơi khép mở  “Nô tỳ lén lút làm bẩn Hầu Gia, mong Hầu Gia trách phạt.”

 

Nửa khuôn mặt bên này của Vệ Uyên được ánh trăng chiếu sáng, nửa khuôn mặt còn lại giấu trong bóng tối, cứ như vậy nhìn chiếc cổ trắng tinh của thiếu nữ một lúc lâu, mới đột nhiên đứng lên, bước nhanh ra ngoài.

 

“Sau này cứ dâng điểm tâm như cũ.”

 

 

 


/469