Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 2

/261


CHƯƠNG 2  

 

Nhân  cầu toàn nên khi đến công ty ông sẽ không giao tiếp gì với nhân viên ngoài chuyện công việc. Vì thế, phần lớn thời gian ông đều im lặng.

 

  Nhưng mỗi yêu cầu ông đưa ra trong công ty, đều như thánh chỉ, nhân viên nào cũng phải dốc sức thực hiện, nếu xảy ra sơ suất, đặc biệt là quản lý cấp cao, thì họ sẽ phải gánh chịu những hậu quả không thể cứu vãn được.

 

  Cũng vì thế mà nhân viên trong tập đoàn đã đặt riêng cho Hàn Thành một biệt danh là “bạo chúa thầm lặng”.

 

  Hàn Thành giống một vị hoàng đế tối cao ngồi trên ngai vàng, tự cao tự đại rũ ánh mắt xuống nhìn lũ thường dân, ánh nhìn của ông thoắt ẩn thoắt hiện, đừng nói là Hồ Đình Hân, ngay cả vài vị đã đi theo Hàn Thành nhiều năm, cũng không dám nhìn thẳng vào mắt ông mỗi khi báo cáo công việc.

 

  Nhưng Cung Tiểu Thanh không chỉ nhìn, mà trong mắt còn chứa một tia oán hận.

 

  Tin đồn Hạ Tuấn Vĩ sắp được thăng chức làm phó tổng đã xuất hiện trong nội bộ tập đoàn tận nửa năm trước, vị trí quản lý phòng tài chính bị bỏ trống, đã gây ra một cơn bão dư luận, trong chính nội bộ phòng tài chính, dù cô và Hồ Đình Hân đều còn khá trẻ, nhưng họ chính là đối thủ đáng gờm nhất cho chức quản lý.

 

  Khả năng cạnh tranh của Hồ Đình Hân chủ yếu xuất phát từ những đường cong lả lướt, ma mị, cũng như mối quan hệ mập mờ của cô ta với Hạ Tuấn Vĩ, trong khi Cung Tiểu Thanh có tư cách cạnh tranh đến từ thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm và trình độ chuyên môn xuất sắc của cô.

 

  Do tính cách và phong cách làm việc rất khác nhau là mồi lửa biến hai người trở thành là kẻ thù không đội trời chung chốn công sở. Cung Tiểu Thanh không thích đối đầu với Hồ Đình Hân, nhưng cô ta vẫn luôn tìm cách khıêu khích cô, ít nhất chưa lần nào cô ta để người khác chiếm được tiện nghi.

 

  Mọi người trong bộ phận đều tốt bụng, chính trực, trong cuộc đối đầu giữa hai người, các đồng nghiệp khác đã hơi nghiêng về phía cô, tuy nhiên sau khi biết tin Hạ Tuấn Vĩ sắp được thăng chức, tình thế đã xoay chuyển 180 độ, Cung Tiểu Thanh trở thành người bị cô lập trong chính bộ phận.

 

  Người trưởng thành đều hiểu rõ một đạo lí, dù mình có năng lực đến đâu cũng không bằng người có quan hệ “tốt đẹp” với sếp, một khi Hạ Tuấn Vĩ rời đi, chắc chắn Hồ Đình Hân sẽ lên thay thế, đối với kết quả này mọi người đều không có gì bất ngờ.

 

  Hồ Đình Hân cũng thể hiện quyết tâm giành được vị trí này, chỉ cần có thể giành được chiến thắng trước Cung Tiểu Thanh, cô ta không từ thủ đoạn.

 

  Đối mặt với sự phản bội của đồng nghiệp và Hồ Đình Hân đang đắc ý, nội tâm Cung Tiểu Thanh không hề gợn sóng, dù cô biết việc để Hồ Đình Hân làm quản lý bộ phận sẽ tạo ra rắc rối lớn nhưng cô vẫn vô cùng bình tĩnh.

 

  Các đồng nghiệp khác chỉ nghĩ đơn giản là Cung Tiểu Thanh đã bỏ cuộc, nhưng thực tế Cung Tiểu Thanh không những sẵn sàng từ chức mà còn chắc chắn 100% cô sẽ được thăng chức lên làm quản lý phòng tài chính.

 

  Nhưng khuôn mặt của cô cần tân trang lại.

 

 


/261