Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 3

/261


CHƯƠNG 3  

 

Như có câu, sự nghiệp là liều thuốc kích thích tình du͙c tốt nhất cho một người đàn ông, Hạ Tuấn Vĩ, người đã vất vả nhiều năm với tư cách là quản lý phòng tài chính, đã được thăng chức, máu của tế bào trong người anh ta đột nhiên tăng một chút.

 

  Sau khi tiễn Hàn Thành với thái độ khiêm tốn, với tư cách là phó tổng cấp cao nhất có mặt, anh ta “dè dặt” đáp lại lời chúc mừng của mọi người, đồng thời bắt chước tư thế của Hàn Thành và ngồi thẳng lưng.

 

  Nhưng khí chất của con người xuất phát từ trong tâm mà ra, đặc biệt là sự lạnh lùng và khí thế cao ngút trời của Hàn Thành, làm sao có thể bắt chước chỉ bằng cách giả vờ? Ngược lại, không những không bắt chước được thái độ của ông mà thái độ anh ta cũng vô cùng giả tạo.

 

  “Đình Hân, cô đi trước đi, lát nữa giúp tôi chuyển đồ lên văn phòng mới trên lầụ”

 

  Trong hành lang, Hạ Tuấn Vĩ khẽ quay đầu lại, ra lệnh cho Hồ Đình Hân đang từng bước theo sau anh ta, Hồ Đình Hân nhìn quanh không thấy ai xung quanh liền cười khẩy, dụi bộ ngực đang phập phồng của mình vào cánh tay của anh ta.

 

  “Được rồi, anh Hạ, lát nữa em sẽ đích thân giao cho anh...”

 

  Nghe thấy giọng điệu lả lơi của cô ta, Hạ Tuấn Vĩ, người đang giả vờ nghiêm túc, lập tức phá vỡ mặt nạ của mình, trên khuôn mặt đỏ bừng hiện lên một nụ cười dâm đãng, dùng tay trái cào vào váy của Hồ Đình Hân nơi nhạy cảm nhất của người phụ nữ.

 

  “Tiểu yêu tinh, chết tiệt, mau đi đi ”

 

  Hồ Đình Hân mỉm cười rồi nhanh chóng rời đi, hai ba bước đuổi kịp Cung Tiểu Thanh đang ngây người trước mặt cô ta, khóe miệng cô ta không khỏi hiện lên một nụ cười khinh bỉ.

 

  “Sao lại đi chậm như vậy? Còn chưa tới giờ tan làm, mau đi làm việc đi, làm gì mà bộ dạng lại xốc xếch như vậy ”

 

  Từ “xốc xếch” thốt ra từ miệng Hồ Đình Hân được dùng để miêu tả Cung Tiểu Thành, bản thân xem đây là một trò đùa, cô ta biết rõ điều đó, nhưng cô ta lại nhất quyết nói như vậy, dù sao thì ở đây lời nói của cô ta được xem như là có giá trị.

 

  Cung Tiểu Thành thậm chí không nhìn cô ta, khẽ cau mày, Hồ Đình Hân không nói thêm gì nữa, nhanh chóng rời đi, sự im lặng của Cung Tiểu Thành là một “thắng lợi” chưa từng có đối với cô ta, và cô ta cũng không quá lo lắng, vội vàng ở thời điểm này, dù sao thì ngày tháng sau này còn dài.

 

  Hạ Tuấn Vĩ, vừa rồi đi phía sau hai người họ, tất cả cảnh tượng này anh ta đều thu vào trong mắt, anh ta cầm dương vật của mình dưới chiếc quần âu phục mình cọ xát, nơi mà Hạ Đình Hân đã làm cứng, anh ta cũng tăng tốc độ của mình, là một người là có mắt thẩm mỹ, Hạ Tuấn Vĩ đã phát hiện ra rằng bộ trang phục thường ngày của Cung Tiểu Thanh vượt xa Hồ Đình Hân.

 

  “Tiểu Thanh ”

 

  Nghe thấy tiếng gọi, Cung Tiểu Thanh đi chậm lại một chút, quay sang một bên nhìn Hạ Tuấn Vĩ một cách thờ ơ, nói

 

  “Chúc mừng quản lý Hạ.”

 

  Hạ Tuấn Vĩ gật đầu mỉm cười, sau đó anh ta chuyển chủ đề nói chuyện.

 

  “Thật ra tôi thấy cô làm quản lý phòng tài chính rất tốt, nhưng Tiểu Thanh, cô cũng biết việc bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân sự trong công ty không phải do một mình tôi, mà phải do chủ tịch quyết định, tôi cũng đã cố gắng hết sức vì cô, nhưng kết quả... thì...”


/261