Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 5

/261


CHƯƠNG 5  

 

Mở cửa phòng ra, Hạ Tuấn Vĩ đang ung dung nghiêng người trước chiếc bàn làm việc mới, Hồ Đình Hân ý thức được quỳ xuống trước mặt anh ta sau một cái liếc nhìn ra ám hiệu của anh ta, cô ta chủ động cởi chiếc thắt lưng mạ vàng sáng chói của anh ta ra, và nở một nụ cười quyến rũ với anh ta.

 

  “Con đàn bà dâm đãng, lần này  Cung Tiểu Thanh kia bây giờ nên bị nghiền nát hay vo tròn lại không phải là quyền quyết định ở em sao ”

 

  Sự tức giận khi bị Cung Tiểu Thanh từ chối vừa rồi đã trút hết vào miệng của Hồ Đình Hân bởi Hạ Tuấn Vĩ đa lấy dương vật của mình ra, thô bạo kéo tóc và nhét của quý của mình vào miệng cô ta.

 

  Đã gần đến giờ tan làm, quản lý mới không có ở đây, các nhân viên khác của bộ phận tài chính đã tụ tập lại với nhau để thảo luận làm thế nào để lấy lòng quản lý mới của họ sau khi tan làm.

 

  Cung Tiểu Thanh ngơ ngác ngồi ở chỗ của mình, ánh mắt trống rỗng nhìn chằm chằm vào vách ngăn, trong tay cô nắm chặt ống đựng bút hỏng, ánh mắt của những đồng nghiệp khác cũng đang nhìn về phía cô, mọi người cho rằng chính cô mới là người phiền phức nhất mọi người mới có loại biểu cảm này, nhưng tất cả mọi người đều sai rồi, Cung Tiểu Thanh cùng Hồ Đình Hân một chút cũng không liên quan...

 

  Sau khi ngồi như vậy gần nửa giờ, Cung Tiểu Thanh cuối cùng cũng lấy lại được chút sức lực và sắp xếp công việc như thường lệ, hôm nay là ngày nộp báo cáo tài chính của khách hàng, tài liệu này cần được gửi cho Hàn Thành để ông xem xét và ký tên.

 

  Theo quy trình bình thường, tài liệu này cần phải nộp cho quản lý của bộ phận tài chính trước, sau khi quản lý xem xét xong, nó sẽ được gửi cho thư ký của hội đồng quản trị, sau đó thư ký sẽ gửi cho Hàn Thành, nếu người quản lý không có mặt, bước đầu tiên cũng có thể được bỏ qua.

 

  Cung Tiểu Thanh liếc về hướng văn phòng của quản lý, sau đó cầm tài liệu đi đến văn phòng của Hàn Thành.

 

  Nhìn thấy Cung Tiểu Thanh xuất hiện, thư ký nam của Hàn Thành chỉ liếc mắt nhìn cô một cái, sau đó theo bản năng vươn tay cầm văn kiện lên.

 

  Cung Tiểu Thanh cũng cầm tài liệu đi về phía anh ta, nhưng mới đi được vài bước, tay Cung Tiểu Thanh càng nắm chặt hơn, ngay lúc hai người sắp đưa tài liệu cho nhau, Cung Tiểu Thanh đột nhiên thu tài liệu lại, xoay người, đột nhiên xong thẳng vào phòng làm việc của Hàn Thành

 

  Tình huống bất ngờ khiến thư ký Trần sửng sốt, người đã theo Hàn Thành đi qua bao sóng to gió lớn, nhìn thấy Cung Tiểu Thanh mở cửa văn phòng và bước vào, anh ta như tỉnh như mộng, từ chỗ ngồi bật dậy, vội vàng đuổi theo, nhưng chỉ đi được hai bước, cánh tay liền bị ai đó nắm lấy.

 

  “Này, thư ký Trần, anh làm gì ở đây vậy?”

 

  Đó là Tiểu Lý, tài xế của Hàn Thành, anh ta là một chàng trai trẻ rất năng động nhưng dáng vẻ có hơi trưởng thành.

 

  Tiểu Lý đột ngột ngăn cản khiến thư ký Trần càng thêm bối rối, Tiểu Lý luôn hoàn hành tốt công việc của mình, làm tài xế, anh ta chưa bao giờ xen vào việc của người khác, cũng sẽ không buôn lời vào những chuyện không cần thiết.

 

  “Không phải, Tiểu Lý, cậu cản tôi làm gì? Cậu không thấy cô ấy xông vào văn phòng của Hàn tổng sao?”

 

  Thư ký Trần kinh hãi nói, xông vào văn phòng chủ tịch, loại chuyện này trong tập đoàn chưa từng xảy ra, ngay cả thư ký Trần người thân cận của Hàn Thành cũng không biết hậu quả sẽ như thế nào khi dám tự ý xông vào văn phòng của chủ tịch.

 

  Tiểu Lý trông có vẻ thoải mái và nở một nụ cười trên khuôn mặt.

 


/261