Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 4

/261


CHƯƠNG 4  

 

Nghe nói những lời vô nghĩa mà Hạ Tuấn Vĩ đã thốt ra với vẻ mặt vô can, Cung Tiểu Thanh chỉ cười thầm trong lòng.

 

  “Tôi cũng biết quan hệ của cô và Đình Hân. Tôi cũng đã từng đứng về phía cô. Tiểu Thanh, cô là một cô gái tốt và đơn giản, nhưng cô không phải là đối thủ của cô ấy. Bây giờ tôi có nhiều việc phải làm hơn trước, tôi không thể âm thầm bảo vệ cô như trước kia, sau này tôi sợ cô sẽ gặp khó khăn... Tôi khuyên cô đừng cứng rắn nữa, tôi tin rằng Đình Hân sẽ không quá khắt khe với cô, trưởng thành là, đôi khi phải nhận sai về chính mình.”

 

  Cuối lời, Hạ Tuấn Vĩ bày tỏ sự tiếc nuối cùng bất lực, nhìn thấy Cung Tiểu Thanh im lặng, trong lòng anh ta tràn đầy tự hào, cuối cùng cũng mắc câu rồi.

 

  Âm lượng nói đột nhiên tăng lên, như thể anh ta đột nhiên nghĩ ra một giải pháp hoàn hảo.

 

  “Tiểu Thanh, nếu không, vị trí thư ký của tôi vẫn chưa được quyết định, hay là cô làm thư ký cho tôi, tiền lương chắc chắn sẽ cao hơn bây giờ của cô, lúc đó cô như đại diện cho tôi trong công ty khi tôi vắng mặt, như vậy để tôi xem còn ai dám bàn tán về cô ”

 

  Phải nói rằng Hạ Tuấn Vĩ rất biết cách ăn nói, chỉ cần vài lời hoa mỹ, Cung Tiểu Thanh đầu tiên sẽ chìm trong tuyệt vọng sâu sắc, sau đó nảy sinh hy vọng, thậm chí còn tham vọng hơn trước. Còn có một nguyên nhân khác nữa, chính là không muốn thua

 

  Hạ Tuấn Vĩ đã lên kế hoạch để Cung Tiểu Thanh làm thư ký của mình từ lâu rồi, cô rất có năng lực nên để cô làm thư ký thì công việc của anh ta sẽ dễ dàng hơn nhiều, nhưng điều kiện bổ sung của anh ta là ngoài việc phải “có năng lực” thì cũng có “thể làm”

 

  Hạ Tuấn Vĩ rất tự tin vào kế hoạch mà anh ta sắp đặt, sau nhiều năm quan sát, Cung Tiểu Thanh là một cô gái ngây thơ và ngốc nghếch, muốn chứng tỏ bản thân bằng sự chăm chỉ, cô sẽ không bao giờ thoát khỏi sự kìm kẹp của anh ta.

 

  Cô và Hồ Đình Hân, một người quyến rũ và một người trong sáng, sẽ không từ thủ đoạn đối phó đối phương để làm hài lòng bản thân, sau đó anh ta sẽ cho họ làm phi tần còn mình là Hoàng đế, anh ta sẽ mang cả hai lên giường cùng một lúc, một người mặc bộ đồ gợi cảm màu đen, người kia mặc một chiếc váy trắng...

 

  Nghĩ như vậy, Hạ Tuấn Vĩ, giơ tay lên và định khoác lên vai Cung Tiểu Thanh.

 

  Nhưng phản ứng của Cung Tiểu Thanh lại hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của anh ta, anh ta còn chưa kịp đặt lòng bàn tay đã bị hành động thô bạo của cô làm cho mất mặt, sau đó quay người trực tiếp rời đi.

 

  Hạ Tuấn Vĩ phải mất một lúc lâu mới buông tay trong không trung, nhìn Cung Tiểu Thanh rời đi với vẻ mặt u ám và đáng sợ.

 

  “Không biết điều ”

 

  Hồ  Đình Hân ôm tài liệu trên tay bước vào căn phòng làm việc được bài trí sang trọng của Hạ Tuấn Vĩ, cô ta không khỏi khao khát, theo thói quen suy nghĩ, cô ta bắt đầu nghĩ xem mình phải dựa vào người đàn ông đang ngồi trong văn phòng này như thế nào. Rõ ràng Hạ Tuấn Vĩ không phải là người có khả năng để cô ta dựa dẫm. Người duy nhất có khả năng này là người đàn ông rất đáng sợ. Hồ Đình Hân rất mưu mô không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, nhưng khi cô ta nghĩ đến khuôn mặt lạnh như băng của Hàn Thành, cô ta vẫn không tránh khỏi cảm giác bất lực, và cảm thấy bản thân không bao giờ với tới được người đàn ông này.

 


/261