Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 7

/261


CHƯƠNG 7  

 

Đây là lý do khiến Cung Tiểu Thanh tự tin mình sẽ trở thành quản lý phòng tài chính, cô là con dâu của Hàn Thành, nói một cách khác, toàn bộ tập đoàn Thịnh Thành sau này cũng là của Cung Tiểu Thanh, mặc dù bản thân cô chưa bao giờ nghĩ như vậy

 

  Về việc cô trở thành con dâu của Hàn Thành như thế nào, hiện tại ngay cả Cung Tiểu Thanh nghĩ lại càng cảm thấy kỳ quái.

 

  Lần đầu tiên cô tiếp xúc trực tiếp với Hàn Thành là khi cô đã ở công ty làm việc hơn một năm, chuyện cũng rất lâu rồi, khi các bộ phận nhỏ trong công ty đang tăng ca thì gặp chủ tịch đến kiểm tra. Hàn Thành tuân thủ nguyên tắc không bao giờ buôn chuyện khi làm việc mà chỉ hỏi nội dung công việc với Cung Tiểu Thanh và hỏi cô vì sao lại làm thêm giờ.

 

  Khi đó Cung Tiểu Thanh sợ tới mức không dám ngẩng đầu lên, cô chỉ nhìn chằm chằm vào bộ âu phục chỉnh tề trên người Hàn Thành, còn nghĩ mình chưa từng gặp qua người nào cương nghị, chỉnh tề như vậy.

 

  Vào thời điểm đó, Cung Tiểu Thanh không thông thạo kinh doanh lắm, để bù đắp cho những thiếu sót của bân thân, nên cô đã làm thêm giờ, nội dung trò chuyện cũng y hệt ba lần trước đó, nhưng lần này  Hàn Thành đã phá vỡ nguyên tắc của chính mình và hỏi về hoàn cảnh gia đình của Cung Tiểu Thanh, tất nhiên Cung Tiểu Thanh cũng thành thật trả lời.

 

  Lúc đó cô cũng không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ đó là sự quan tâm thường ngày của chủ tịch đối với nhân viên, nhưng khi cuộc trò chuyện sắp kết thúc, Hàn Thành nói một câu khiến cô khó hiểu, đại khái là ông muốn giới thiệu cho cô một người bạn trai

 

  Đầu óc Cung Tiểu Thanh lúc đó trống rỗng, cô gần như đồng ý theo bản năng, nhưng khi trở về căn nhà thuê của và suy nghĩ kỹ lưỡng, cô kết luận rằng chủ tịch đang mai mối cho nhân viên của mình, trong lòng cô cảm thấy hơi bực bội, cho rằng mình được hưởng phúc lợi do là nhân viên cũ, nhưng cô không ngờ rằng người bạn trai mà Hàn Thành giới thiệu cho cô hóa ra là con trai duy nhất của ông, Hàn Thuần.

 

  Hàn Thuần không giống ba mình chút nào, nước da anh rất trắng, thân hình hơi béo, tính cách cũng giống như tên của anh, thuần khiết chậm chạp, anh không làm việc trong công ty, anh có công việc riêng của mình, anh đang dạy học trong một trường đại học, khí chất của anh rất phù hợp với công việc mà anh đang làm, nhìn trong giống như một vị học giả, cho dù anh không phải là con trai của Hàn Thành, thì với điều kiện này đối với Cung Tiểu Thanh mà nói là rất tốt, nhưng Hàn Thuần không phải mẫu người cô thích, hai người đã hẹn hò hơn nửa năm, Cung Tiểu Thanh mấy lần muốn chia tay với anh, nhưng lúc đó trong đầu cô luôn hiện lên vẻ mặt nghiêm túc của Hàn Thành, có thể là do rụt rè hoặc là do có lý do khác, tóm lại khiến cô xua tan ý nghĩ đó, không thể nào nói ra được câu chia tay.

 

  Mặc dù gia sản của nhà họ Hàn được tính bằng tiền tỷ nhưng hôn lễ của hai người lại vô cùng đơn giản, nhà của Cung Tiểu Thanh ở thành phố khác cách xa vạn dặm, không có nhiều họ hàng đến tham dự, chỉ có bố mẹ ruột của cô. Người cô yêu thương nhất, hai nhà cùng nhau dùng bữa, cho dù cô và Hàn Thuần đã kết hôn, nhưng lễ cưới diễn ra rất kín đáo, hai người đã kết hôn được ba năm, không ai trong công ty biết cô là vợ Hàn Thuần. Tất nhiên, danh tính con dâu của Hàn Thành cũng được che giấu rất kín. Người duy nhất biết chuyện này là tài xế Tiểu Lý, người đưa đón Hàn Thành về nhà và đến công ty mỗi ngày.

 


/261