Mỹ Nhân Như Họa

Chương 73 - Chương 73

/103


Mỹ nhân chủ động ôm ấp yêu thương, đôi môi thơm cọ sát lẫn nhau, ngây ngô mà lại lớn mật. Hai loại mê người cực hạn đánh thẳng tới, dường như bện thành một tấm Thiên La Địa Võng vô hình, không có dấu hiệu nào chụp xuống trong nháy mắt. Hắn nào còn miệng lưỡi dư thừa đi nói từ chối nàng, chỉ bị cái lưỡi thơm tho thơm mềm kia quấn lấy thì không còn sức chống đỡ. Đôi môi đỏ mọng của nàng thừa dịp khe hở khi cả hai lấy hơi mở miệng.

Kế hoạch của huynh, nếu như mà muội đi càng sẽ không có sơ hở nào.

Ở đáy lòng, Tiêu Dịch mắng Cầu Dũng miệng không nghiêm ngặt kia mấy câu, mà lại không kịp nghĩ đến một lát trừng phạt thuộc hạ thế nào.

Bởi vì Thẩm Họa động tình nóng bỏng như vậy, càng làm cho trái tim Tiêu Dịch sục sôi một hồi, từ trước đến giờ đều là hắn chủ động chiếm đa số. Không, phải nói là tiểu biểu muội chưa bao giờ đáp lại quá nhiều. Hành động này làm cho hắn mừng rỡ như điên, nóng ran khó nhịn, thật hận không thể nhào tới, ăn sạch sành sanh ngay tại chỗ, cẩn thận thương yêu tiểu biểu muội nàng.

Mà từ trước đến giờ, thứ người như Tiêu Dịch làm nhiều hơn với suy nghĩ, hắn không hài lòng lướt qua rồi dừng như vậy. Bàn tay cố định eo của nàng, cánh tay vừa nhấc khiến nàng phải tách hai chân ra, giạng chân ngồi ở trên đùi của hắn.

Trong nháy mắt Thẩm Họa chợt trố mắt, ngượng ngùng khẽ trợn mắt biếc. Đôi tay Tiêu Dịch lại bắt được mông của nàng đẩy về phía trước, gốc lửa nóng kia ép nàng không thể không hốt hoảng nhắm mắt lại. Chỉ vì bốn mắt nhìn nhau quá mức lúng túng, càng bởi vì bản thân nàng chột dạ, lửa này lại là nàng gây ra, chẳng qua không ngờ sẽ chọc cho đốm lửa nhỏ cháy lan đồng cỏ như vậy.

Vốn vẫn là Thẩm Họa chủ động, càng về sau Tiêu Dịch thật sự không chịu đựng nổi, bỗng chui vào gặm cắn cổ tiểu biểu muội. Hai cánh tay Thẩm Họa yếu ớt leo lên bờ vai của hắn, tinh thần hỗn độn, chỉ cảm thấy cái áo trên người giống như mới vừa hơ lửa trên bếp lò, dán da thịt của nàng nóng ran một hồi. Tay Tiêu Dịch cũng càng ngày càng không thành thật, chẳng biết lúc nào lại dọc theo áo đơn nhỏ của nàng đưa vào trong quần áo.

Chỉ cách một tầng yếm lót hồng phấn hoa thêu sơn trà bắt đầu xoa bóp, nếu nói Thẩm Họa không xấu hổ đó là giả. Một đại cô nương tốt đẹp như nàng cũng chưa từng đính hôn đã phải để cho người ta sờ sạch trơn, nhưng trên người nàng thật sự bị trêu ghẹo yếu ớt, nơi đây lại là nóc nhà, chỉ sợ đôi cánh tay buông ra chối từ, mình sẽ phải lăn xuống dưới, ngã tan xương nát thịt!

Nhưng bây giờ nàng và tan xương nát thịt có cái gì khác nhau chớ!

Tay, chớ có sờ. Nàng cầu xin hắn, nhưng lời nói nhẹ nhàng yếu ớt lại thành kích thích tự nhiên.

Giọng Tiêu Dịch khàn khàn, Họa Nhi, ta không nhịn được, chỉ sờ mấy cái!

Thẩm Họa rốt cuộc là đơn thuần, tin tưởng rồi, nếu nói chỉ sờ mấy cái, chính là biến thành từ phía trên một đường theo bụng sờ tới phía dưới. Hắn vuốt ve một lúc ở bên eo, trượt đến trước eo đụng phải đai lưng nhẹ nhàng kéo đã rời ra. Lúc này nàng mới thật sự cảnh giác tránh ra, Thẩm Họa chưa từng một lần trải qua nhân sự, nhưng nàng từng len lén


/103