Mỹ Nhân Như Họa

Chương 74 - Chương 74

/103


Hôm sau giờ Thìn, Tiểu Kỳ Lân rõ ràng còn chưa ngủ thoả thuê, đã bị Thẩm Họa và Trụy Nhi đánh thức.

Dục Ca Nhi hơi híp mắt lại phun bong bóng, không ngừng vuốt mắt chui vào trong ngực Thẩm Họa, Tiểu mẫu thân, Dục Ca Nhi còn muốn ngủ một chút.

Thẩm Họa cũng bất đắc dĩ, sờ sờ đầu lông tơ của Tiểu Kỳ Lân, Hôm nay chúng ta phải đi phủ Tuyên vương tham gia tiệc sinh nhật quận chúa Trăn Trăn, nhanh đứng lên.

Vừa nói, vừa bảo Trụy Nhi lấy tới quần áo mới làm cho Tiểu Kỳ Lân, dụ dỗ cậu: Đây quần áo mới màu thủy lam, Dục Ca Nhi xem một chút thích không?

Quần áo mới cũng hấp dẫn không lớn đối với Tiểu Kỳ Lân, nhưng cái ngọc bội cá nghịch nước để ở trên quần áo xếp chỉnh tề kia, còn có cá chép tơ vàng thêu ở giữa xiêm áo khiến cậu mở mắt liếc nhìn, Thích, Dục Ca Nhi muốn mặc đi.

Thẩm Họa cười cười, nghiêng đầu dặn dò, Trụy Nhi, muội mặc xong cho Dục Ca Nhi, ta cũng phải chuẩn bị một chút cho bên kia.

Trụy Nhi dùng sức gật đầu, hôm nay là cả nhà Thiếu Tướng quân chúng ta lên đường, tất nhiên phải ăn mặc chói lọi mới được. Có điều Trụy Nhi cảm thấy, tuy là các chủ tử không dồn hết tâm trí cải trang, dựa vào tướng mạo tuấn tú như trích tiên của Tướng quân và khuôn mặt đẹp tựa tiên tử của biểu tiểu thư cũng có thể đè bọn họ một đầu.

Nhưng khi ôm tiểu công tử đi ngồi xe ngựa, Trụy Nhi tìm một vòng lại không nhìn thấy biểu tiểu thư, chỉ trông thấy Tướng quân nhà mình vẫn mặc cẩm bào đen như mực và Cầu tướng quân đóng vai đầy tớ nhà quan.

Trụy Nhi không nhịn được hỏi Cầu Dũng, Sao không thấy biểu tiểu thư?

Tiểu Kỳ Lân cũng hỏi theo, Truy Phong, tiểu mẫu thân của Dục Ca Nhi đâu?

Lúc này, rèm của xe ngựa bị một đôi tay trắng thon thon vén lên, chỉ một thì Trụy Nhi có thể nhận ra đó là tay của biểu tiểu thư, từ trước đến giờ là cốt nhục đều đều, mảnh khảnh trắng noãn, thì ra đã lên xe ngựa rồi. Có điều ngẩng đầu lên lẫn nữa nhìn về phía mặt biểu tiểu thư lộ ra ngoài thì Trụy Nhi kinh hãi trợn to hai mắt, Tiểu Kỳ Lân cũng do dự lúc lâu mới không xác định hỏi ra một câu, Tiểu mẫu thân?

Chỉ vì gương mặt lộ ra trong xe ngựa kia, mặc dù hình dáng xinh đẹp tuyệt trần, nhưng làn da ngăm đen không nói, hai bên gương mặt cũng có không ít vết

/103