Nàng phi lười có độc

Q.2 - Chương 18: Chương 17

/384


Editor: Puck

“Chủ thượng, vừa nhận được tin tức Minh Nguyệt các đang tìm huyết châu.” Mạnh Cô Nhiễm với vừa vào nằm nghiêng trong xe ngựa thì Thanh Nham liền tiến lên bẩm báo.

“Có biết vì chuyện gì?”

“Trước mắt cũng không rõ ràng.”

“Lên đường, đi Ký Châu.” Mạnh Cô Nhiễm nghiêng tay, tầm mắt khẽ khép lại, bên môi nhếch lên đường cong mê người.

“Không được nhúc nhích, không cho phép lên tiếng, nếu không tiểu gia làm thịt ngươi.” Thanh Nham giơ roi định gạt ra, một bóng dáng màu lam đã cực kỳ xảo trá bắn cong vào bên trong xe ngựa, dao găm trong tay hơi run kê lên cổ trắng mịn non mềm như tuyết của Mạnh Cô Nhiễm.

“Chủ thượng.” Thanh Nham vén rèm xe lên, nhìn cảnh trong xe ngựa, sát ý hiện lên trong mắt.

“Không sao.” Mạnh Cô Nhiễm khẽ hất hàm ý bảo hắn lên đường, ngoái đầu nhìn tiểu tử mặc trang phục thái giám vẻ mặt khẩn trương, gò má ửng hồng, trên mũi rịn mồ hôi hột, tròng mắt không ngừng đảo quanh trên mặt và vạt áo của hắn, khẽ chỉnh lại cổ áo hơi rộng mở, nghiêng mặt nhếch cặp mắt đào hoa lên hỏi: “Các hạ muốn cướp tiền hay cướp sắc?”

“Ta, ta, ta...” Sở Hoan từ nhỏ đến lớn thường thấy sắc đẹp, khó khăn lắm mới từ trong cung trốn ra, trên gương mặt cháy sạch lợi hại, trái tim “Thình thịch” nhảy không ngừng, nhất thời lại hơi lắp bắp.

“Hả?” Trên khuôn mặt như hoa đào của Mạnh Cô Nhiễm càng đậm thêm ba phần.

Chết chết rồi, mỹ nhân này lại đang dùng mỹ nhân kế với hắn!

Sở Hoan nhất thời chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng lợi hại, tim cũng nhảy dồn dập, tay cầm dao găm càng thêm run kịch liệt.

“Tiểu tử, dao găm trong tay ngươi phải cầm chắc chắn một chút.” Mạnh Cô Nhiễm nhìn dao găm để bên cổ mình đang run như lá rụng trong gió, suy nghĩ một chút, không thể không lên tiếng nhắc nhở.

“Cạch.”

Hắn vừa mới nhắc nhở xong, dao găm trong tay Sở Hoan vốn run vô cùng lợi hại ứng tiếng rớt xuống đất.

“Tiểu tổ tông của tôi, sao trong nháy mắt lại không thấy người, còn không mau tìm.”

Đầu choáng váng của Sở Hoan bị âm thanh này kích thích đến tỉnh táo trong nháy mắt, đúng vào lúc này cảm thấy xe ngựa đi trên đường dừng lại, tay chân hắn vội loạn lên đi nhặt dao găm trên đất, lại bị Mạnh Cô Nhiễm túm cổ áo ném vào giường êm bên trong, ngay sau đó một chiếc áo bào tuyệt đẹp quay đầu phủ xuống hắn che cực kỳ chặt chẽ.

“Bên ngoài xảy ra chuyện gì?” Giọng Mạnh Cô Nhiễm trong quyến rũ mang lạnh hỏi.

“Bẩm Chủ thượng, có mấy quan gia nói mất phạm nhân muốn tra xét xe ngựa.” Thanh Nham trả lời.

Ống tay áo Mạnh Cô Nhiễm khẽ phất, vén màn xe lên, “Các ngươi hoài nghi trong xe ngựa của bổn tọa chứa chấp phạm nhân?”

Mặc dù khóe môi hắn mỉm cười, nhưng lại khiến mấy vị thị vệ chặn xe đầu đổ mồ hôi chân tay lạnh lẽo, vội vã liếc nhìn vào trong xe ngựa rồi lập tức lui sang hai bên.

Đợi đến sau khi xe ngựa rời đi, vài tên thị vệ mới lòng vẫn còn sợ hãi lau mồ hôi tìm kiếm nơi khác, trong lòng lầm bầm từ khi nào ở Kinh thành xuất hiện đại nhân vật bực này, riêng khí thế cũng đã đủ để cho cả thể xác và tinh thần người ta đều mất hết.

“Vẫn chưa chịu dậy?”

Xe ngựa đi được một quãng, Mạnh Cô Nhiễm thấy người sau lưng không có động tĩnh gì, vén áo bào lên, lại thấy hắn đang cuộn tròn lại thành một đoàn nho nhỏ, đang nắm chặt áo bào của mình hô hấp đều đều ngủ thiếp đi, da thịt dưới hốc mắt trắng nõn nhuốm màu xanh nhạt, phải là trong thời gian dài không ngủ ngon.

Tên tiểu tử này ngược lại rất thú vị, ép buộc thế nhưng hắn lại không hề đề phòng mình chút nào mà thở to ngủ.

Đáy mắt Mạnh Cô Nhiễm nhuốm ý cười, đầu ngón tay cầm áo bào một lần nữa rơi xuống bọc khuôn mặt đang ngủ y hệt hài nhi của Sở Hoan lại.

“Vương gia, toàn quân đã chờ xuất phát.” Bạch Ưng vào trong trướng bẩm báo.

“Ừ.” Quân Dập Hàn chỉ vào bản đồ nói, “Ngươi mang ba vạn binh lính phô trương thanh thế xuất phát tới thành Diêm, tốc độ chậm, tới sông Dân thì ở đó đợi lệnh, Cố Tướng quân dẫn một vạn tinh binh đi đêm, ban ngày mai phục, hành quân cấp tốc xông đường vòng, còn thừa lại năm ngàn tinh binh sẽ do bổn Vương tự mình dẫn đầu.” Cố Tướng quân mà hắn nói dĩ nhiên chỉ Cố Thần Vũ.

Bạch Ưng nhìn mấy chỗ Quân Dập Hàn chỉ, chân mày nhếch lên, tinh thần cực kỳ phấn chấn nói: “Mạt tướng lĩnh mệnh!”

Cố Thần Vũ nhàn nhạt thu hòi tầm mắt từ bản vẽ, không thể không thừa nhận Quân Dập Hàn quả thật danh bất hư truyền, trước đây mặc dù hắn ở Hắc Minh trại tổ chức một sơn trại nho nhỏ, nhưng cũng hiểu thế cục thiên hạ này, mặc dù chiêu này hiểm, nhưng nếu nếu như có thể trong nguy hiểm thủ thắng thì có thể khống chế một phần ba mạch máu kinh tế của nước Linh và mấy điểm quân sự lớn quan trọng, không chỉ giải quyết vấn đề lương thảo quân đội, cắt đứt khống chế của triều đình với địa khu Giang Đông, thật sự là bước diệu kỳ.

Nhưng đối với hắn mà nói, cho tới


/384