Nàng phi lười có độc

Q.3 - Chương 40: Chương 23

/384


Sau khi trở về phòng, nàng vừa mới rót tách trà, Cố Thần Vũ từ trước đến giờ trốn tránh không gặp nàng quả như nàng dự đoán nổi giận đùng đùng mà đến, “Muốn thư của nàng ta?” Nàng cất tiếng trước khi hắn mở miệng.

“Đã biết còn không lấy ra.” Giọng nói của hắn giống như đao như băng.

“Đốt rồi.” Nàng đáp lại cực kỳ hời hợt thành thật dứt khoát.

“Ngươi!” Cố Thần Vũ nhịn kích động muốn giết người, cố hết sức đè giận dữ xuống nói, “Trong thư nàng ấy nói cái gì?”

“Nói Mộ Dung Thành hành hạ nàng ta sống không bằng chết, kêu ngươi nhanh chóng đi cứu nàng ta.” Nàng thấy chân mặt hắn nhíu chặt, cười nhạo nói, “Thế nào, hoài nghi ta nói là giả? Nàng ta bị Mộ Dung Thành cướp tới nước Kim, bây giờ lại mang theo nàng ta theo quân tới Kỳ Môn quan, chẳng lẽ ngươi còn tưởng rằng nàng ta viết thư báo bình an cho ngươi?”

Mộ Dung Thành nhiều lần thua trong tay Quân Dập Hàn, vài ngày trước còn bị Quân Dập Hàn ép đến nhếch nhác về nước Kim, hắn ta tuyệt đối thù hận Quân Dập Hàn sâu sắc, bây giờ Noãn Bảo rơi vào trong tay hắn, tuyệt đối không có khả năng báo bình an cho hắn, ngược lại lời nàng ta nói vô cùng có khả năng, nhưng nàng ta đốt thư lại nói rõ ràng nội dung trong thư hắn biết như thế… Tròng mắt bén nhọn của Cố Thần Vũ nhìn nàng ta, nàng ta lại cười đến vô cùng giễu cợt nhìn không ra một chút vẻ gì khác.

“Sau nửa canh giờ xuất binh.” Cố Thần Vũ lưu lại lời này, sau đó xoay người rời đi.

Tay Ánh Văn cầm tách trà đột nhiên căng thẳng, hắn xuất binh chưa bao giờ sẽ đi thông báo cho nàng, chưa bao giờ nhờ nàng giúp hắn, nhưng bây giờ lại chủ động nói cho nàng biết sau nửa canh giờ xuất binh, là muốn nàng dùng trận pháp phối hợp với hắn bằng tốc độ nhanh nhất cả đêm đánh bại Mộ Dung Thành, cứu Ôn Noãn ra?

Nàng hung hăng dốc trà trong tách vào trong miệng, nuốt cả nước mắt nơi khóe môi xuống, chỉ cảm thấy mùi vị sao đắng chát, nàng hận không thể phun tất cả trong dạ dày ra.

Tại sao hắn muốn như vậy đối với nàng? Nàng nỗ lực như vậy muốn hắn yêu nàng, cho dù là một chút xíu cũng được. Nhưng vì cái gì nàng càng đến gần hắn, hắn thế mà lại càng hận nàng? Ôn Noãn rốt cuộc có gì tốt, tại sao người người đều nâng nàng ta trong lòng bàn tay coi nàng ta như bảo bối thích nàng ta yêu nàng ta?

Tách trà trong lòng bàn tay bị nàng bóp vỡ, mảnh sứ đâm sâu vào trong lòng bàn tay, máu đỏ tươi theo kẽ ngón tay tí tách chảy xuống mặt bàn tụ thành một vũng thấm ướt ống tay áo của nàng nhưng nàng lại giống như không hề hay biết, chỉ có điều ý hận và không cam lòng trong mắt lại càng thêm nồng nặc.

Nàng giơ tay lau nước mắt nơi khóe mắt, giống như khóc lại giống như cười nói: “Ôn Noãn, Cố Thần Vũ, các ngươi đối xử với ta như vậy, ta nhất định sẽ khiến cho các ngươi phải trả cái giá thật lớn, nhất định.”

Trống trận kêu vang, sấm sét nổ vang, Ôn Noãn từ trong giấc mộng bị kinh hãi tỉnh lại, nàng nhìn Quân Dập Hàn đẩy cửa đi vào vội hỏi: “Xảy ra chuyện gì?”

“Cố Thần Vũ đột nhiên điều động hai mươi vạn đại quân dưới tay hắn khởi xướng tiến công toàn diện.” Quân Dập Hàn tiến lên lấy áo lông cáo phủ thêm cho nàng.

Đột nhiên tiến công? Ôn Noãn cau mày vuốt trán, chỉ cảm thấy suy nghĩ hơi hỗn loạn, chẳng lẽ sau khi nàng báo bình an cho Cố Thần vũ, hắn lại không cần cố kỵ gì nữa, cho nên định một phát diệt Mộ Dung


/384