Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 81 - Chương 72.2

/117


Edit:..Lam Thiên..

Đón nhận phong cầu gần ngay trước mắt, Phượng Ngâm Kiếm nhẹ nhàng bổ xuống, chỉ là một kiếm nhẹ nhàng như vậy nhưng lại tản mát ra uy lực vô cùng kinh khủng, kiếm quang đụng vào phong cầu, nhất thời cuồng phong gào thét.

Theo Ngưng Sương không ngừng liên tục gia trì huyền lực, Phượng Ngâm Kiếm thét dài một tiếng, cuồng phong mang theo tiếng hét dài của Phượng Ngâm Kiếm vang vọng ở trong thiên địa thật lâu.

Ngưng Sương phi thân mà lên, bóng dáng màu trắng trôi lơ lửng ở giữa không trung, ánh mắt bễ nghễ, khí chất xuất trần thoát tục, giống như một thần nữ lâm thế.

Tần Phỉ Phỉ cắn răng nghiến lợi liếc nhìn Ngưng Sương, lần nữa đem phong cầu ngưng tụ, trong đó còn kèm theo hắc vụ của phệ âm cổ vương. Vận chuyển huyền lực toàn thân, hung hăng đem phong cầu đẩy tới chỗ Ngưng Sương.

Ngưng Sương âm thầm đem băng hỏa nguyên tố dung hợp, đồng thời gia trì lên Phượng Ngâm Kiếm, xuất ra một chiêu Tất Sát Kỹ ‘ Hỏa Vũ Hàn Băng ’, kiếm quang chói mắt giống như bản chất thực sự hung hăng đánh tới phong cầu.

Ở lúc hai người đụng nhau trong nháy mắt, ánh mắt Tần Phỉ Phỉ nhất thời co lại ba phần, dần dần tràn ra vẻ hoảng sợ. Nàng có thể rõ ràng cảm thấy trong một kiếm nhẹ nhàng này ẩn chứa lực lượng kinh khủng.

Nhìn phong cầu gần trong gang tấc, Ngưng Sương cũng cảm thấy lực lượng kinh khủng ấn chứa trong đó.

Ầm. . .

Hai đạo lực lượng mạnh mẽ chạm vào nhau, long trời lở đất, trên lôi đài một mảnh hỗn độn.

Ngưng Sương cùng Tần Phỉ Phỉ đều liên tục lui về phía sau vài bước mới đứng vững, Tần Phỉ Phỉ “phù” một tiếng phun ra một ngụm máu tươi. Khóe môi Ngưng Sương cũng rỉ ra vết máu, chỉ là trong chớp mắt đã bị nàng lau đi.

Thấy khóe môi Tần Phỉ Phỉ chảy ra máu tươi, phía dưới , người mua Tần Phỉ Phỉ thắng đều gấp đến độ nhảy lên nhảy xuống, cùng nhau cao giọng hét lớn: Tần đại tiểu thư, thêm lực đi! Nhất định phải thắng a!

Trải qua một phen giao thủ, Tần Phỉ Phỉ đã biết hôm nay muốn thắng Ngưng Sương là chuyện không dễ dàng, chỉ đành phải âm thầm truyền cho âm cổ vương. Giao dịch của chúng ta bắt đầu! Ngươi đi đánh bất ngờ mấy tên khốn kiếp kia, nhớ! Nhất định phải nhiễu loạn tâm thần của tiện nhân kia.

Hừ! Nhớ kỹ lời ngươi nói! Thanh âm cổ vương lạnh lẽo truyền ra sau đó nó hóa thành một đạo hắc vụ biến mất trong nháy mắt, làm người ta không thể nhìn ra.

Ngưng Sương vẫn nhìn chăm chú vào Tần Phỉ Phỉ tự nhiên không để lỡ một màn này, nhìn một đạo hắc vụ từ trong thân thể Tần Phỉ Phỉ xông ra, rồi sau đó tiêu tán mất tích.

Trong lòng nàng lúc này liền nhấc cao cảnh giác, xem ra nàng phải đánh nhanh thắng nhanh.

Tiện nhân, không tệ, quả nhiên có vài phần bản lãnh! Chỉ là, Hổ Hoàng của ngươi cũng không cường hãn được như ngươi. Nhìn Bạch Hổ bị ma thú heo biến dị đánh cho liên tục lùi về sau, Tần Phỉ Phỉ cười đến hả hê.

Ngưng Sương cũng nhìn thấu khuynh hướng suy tàn của Bạch Hổ, bởi vì Bạch Hổ quá mức yêu quý một thân da lông xinh đẹp hoàn mỹ của nó, nên luôn nhìn trước ngó sau, ngược lại khắp nơi đều bị ma thú heo biến dị da dày thịt chắc quản chế.

Nếu như thật sự liều mạng đánh một trận, Bạch Hổ cũng không nhất định thua ma thú heo biến dị quá nhiều.

Chống lại ánh mắt khiêu khích của Tần Phỉ Phỉ, Ngưng Sương tươi sáng cười một tiếng, Thú mạnh khi dễ thú yếu!

Tần Phỉ Phỉ nhìn chằm chằm Ngưng Sương đang tươi cười xán lạn, cảm giác vô cùng chói mắt, khiêu khích nói: Chính là lấy mạnh hiếp yếu, ngươi có thể làm thế nào?

Ngưng Sương tán đồng lắc đầu một cái, đột nhiên, khóe môi nàng nâng lên một nụ cười trêu tức, Ngươi đã lấy mạnh hiếp yếu, vậy ta không thể làm gì khác hơn là. . . . . . Lấy nhiều khi ít!

Lời của nàng vừa dứt, bóng dáng lửa đỏ của Chu Tước liền xuất hiện ở trên lôi đài, y phục màu đỏ hồng, mắt màu đỏ hồng, tóc cũng màu đỏ hồng, gương mặt vô cùng tuấn mỹ, vẻ mặt tà tứ phách lối.

Mọi người cả kinh, con ngươi rớt đầy đất.

Trời ạ! Người. . . Hình người, huyền thú hình người.

Đám cường giả Tần gia thoáng chốc mặt xám như tro tàn, đại tiểu thư đáng chết, rốt cuộc đã trêu chọc tới kẻ địch khủng bố gì. Thế nhưng còn có huyền thú hình người chỉ tồn tại trong truyền thuyết!

Chu Tước vừa thấy Bạch Hổ bị ma thú heo biến dị khi dễ, bộ dáng thê thảm, nhất thời nổi nóng, đáng chết! Lại dám khi dễ nhị ca của hắn.

Một hỏa long màu đỏ từ trong miệng hắn phun ra, xong thẳng tới ma thú heo biến dị.

Có Chu Tước cường thế gia nhập, tình thế cuộc chiến liền nghịch chuyển, ma thú heo biến dị bị hỏa diễm của Chu Tước thiêu đến bộ dạng biến đổi, từng trận mùi thơm của thịt nướng phiêu tán ở trong không khí.

Tiện nhân, khinh người quá đáng! Tần Phỉ Phỉ trong lòng biết đại thế đã qua, lại không cam tâm cứ như vậy tiện nghi cho Ngưng Sương.

Trong miệng phát ra một tiếng gầm lên, móng tay của Tần Phỉ Phỉ biến hóa, ánh sáng màu tím quấn quanh ở đầu ngón tay, móng tay nhanh chóng dài ra, lộ ra màu đen quỷ dị, giống như chim ưng tập kích, bổ thẳng vào mặt Ngưng Sương. Tốc độ kia rất mạnh và sắc bén , giống như cuồng phong nổi giận.

Ngưng Sương cảm thấy một trận khí tức âm hàn đập vào mặt, mặt nàng liền biến sắc, nhanh chóng ngừng thở. Vội vàng xoay người một cái, sau đó chín đạo ánh sáng màu sắc sặc sỡ quanh quẩn ở trên đỉnh đầu nàng, ánh sáng dần dần tạo thành một hình tròn to lớn, đem nàng bao vây ở trong đó.

Lực đạo khổng lồ của Tần Phỉ Phỉ đụng phải khiến nàng bị hoa mắt qua một hồi lâu mới có thể phục hồi lại tinh thần.

Thì ra, ở trong lúc khẩn cấp, Ngưng Sương đã thả ra kết giới phòng hộ cửu sắc thần quang.

Một kích không trúng, Tần Phỉ Phỉ không ngừng cố gắng, trên mặt của nàng chậm rãi hiện lên một nụ cười tàn nhẫn, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Ngưng Sương nói: Tiện nhân, hôm nay ta muốn khiến ngươi tan thành mây khói.

Trong tay nàng đột nhiên xuất hiện một cây trường cung huyết sắc (màu máu), tiếp đó lại xuất hiện một mũi tên dài màu đỏ quỷ dị, lắp tên giương cung, mũi tên hồng quang lóng lánh yêu dị thẳng tắp hướng tới trái tim Ngưng Sương.

Từ khi trường cung này xuất hiện, năng lượng dao động trong không khí liền có vẻ đặc biệt quỷ dị, ngay cả tiếng gió cũng dừng lại, tụa như đối với




/117