Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 88 - Chương 76.1

/117


Edit:..Lam Thiên..

Lời đã nói đến nước này, lúc này Hiên Viên Trạch và Ngưng Sương bái biệt hoàng hậu, rời khỏi hoàng cung.

Từ lúc bọn họ rời khỏi hoàng cung, Ngưng Sương mơ hồ cảm thấy có người vẫn đang âm thầm đi theo bọn họ. Trở lại quán trọ Thiên Nhai, Ngưng Sương thuận tay bày ra một đạo cấm chế sau đó đi qua rót cho mình một chén nước.

Sở tỷ tỷ, rốt cuộc cậu bị làm sao vậy? Vừa vào cửa, Hiên Viên Trạch đã không kịp chờ đợi hỏi.

Chân mày Ngưng Sương nhíu chặt, thở dài một tiếng, nói Tình huống không tốt lắm, cho dù có cửu chuyển linh lung đan cũng không nhất định sẽ hữu dụng.

Sắc mặt anh tuấn của Hiên Viên Trạch đột nhiên biến đổi, đáy lòng trầm xuống, tình huống lại không tốt như vậy sao?

A Trạch, trong cơ thể Băng Hoàng có một cỗ lực lượng thần kỳ đang không ngừng phát ra sinh cơ bảo vệ tâm mạch của hắn, nhưng đồng thời cũng có một cỗ lực lượng tà ác đang không ngừng xơi tái sinh cơ của hắn. Ngưng Sương nói xong, chính mình cũng rơi vào trầm tư.

--- ------ ------ ------ ---

Sau khi Hiên Viên Trạch và Ngưng Sương rời khỏi hoàng cung, Hoàng Hậu nhanh chóng trở lại tẩm cung của mình, cho tỳ nữ theo hầu lui xuống, sau đó một mình tiến vào chính sảnh nàng ta nhìn thấy một người toàn thân mặc hắc y.

Đại nhân, hôm nay thái tử điện hạ của Hiên Viên Đế Quốc tới đây.

Hắc y nhân không ngẩng đầu, chỉ nhẹ nhàng ‘ ừ ’ một tiếng nhưng từ trong một tiếng này lại nghe ra được đối phương là một nữ tử.

Hoàng Hậu bất đắc dĩ, chỉ đành phải nói tiếp: Trạch điện hạ mang theo quốc thủ đan sư của Hiên Viên Đế Quốc tới, nha đầu kia nhìn ra được bệ hạ không phải là trúng độc.

Hắc y nhân đột nhiên ngẩng đầu, toàn thân cao thấp chỉ lộ ra một đôi mắt, đột nhiên trong đôi mắt bắn ra hai đạo ánh mắt âm ngoan bén nhọn. Chính là một nữ tử khoảng mười bảy mười tám tuổi, dung mạo khuynh thành.

Hoàng Hậu ngẩn ra, sau đó lập tức gật đầu liên tục, Đúng vậy, chẳng lẽ đại nhân biết nàng?

Hắc y nhân nắm thật chặt quả đấm, trong lòng bàn tay truyền đến đau đớn nhưng lại làm giống như không biết, hận ý trong lòng dâng lên không cách nào áp chế được, không khí trong phòng đột nhiên trầm xuống, trong lúc vô hình hắc y nhân thả ra uy áp khiến Hoàng Hậu không có chút huyền lực nào đứng không vững mềm nhũn ngã xuống đất.

Hắc y nhân lạnh lùng liếc mắt nhìn vết máu ở khóe môi Hoàng Hậu âm trầm phun ra hai chữ: Phế vật!

Hắc y nhân đánh một đạo huyền lực vào cổ Hoàng Hậu, Hoàng Hậu cảm thấy đau đớn nhất thời hét lên một tiếng, Cẩu nô tài, lớn mật! Đợi đến khi mở mắt ra chống lại ánh mắt rét lạnh của hắc y nhân, Hoàng Hậu chỉ cảm thấy một cỗ khí lạnh từ lòng bàn chân dâng lên, trong nháy mắt lan tới từng lỗ chân lông toàn thân.

Nàng ta không để ý đau đớn trên người, vội vàng bò dậy, nhỏ giọng nói: Đại nhân, ta. . .

Hắc y nhân lạnh lùng lườm nàng ta một cái, hừ lạnh một tiếng. Hừ! Có cho ngươi cũng không dám. Nhớ, theo kế hoạch làm việc, nữ nhân kia, ta sẽ đối phó.

Dạ, tất cả tuân theo đại nhân phân phó. Hoàng Hậu vâng vâng dạ dạ lên tiếng. Thấy hắc y nhân phất phất tay, Hoàng Hậu liền giống như chạy trốn rời khỏi gian phòng làm cho người ta hít thở không thông kia.

Ra khỏi tẩm cung, nàng ta hít thở hai cái thật sâu, trong lòng thầm nói: Thật sự là bảo hổ lột da a! Nhớ tới mục tiêu của chính mình, nhớ tới vài năm chịu nhục của chính mình, lòng của nàng ta lại tràn đầy vô hạn ý chí chiến đấu.

(*) Bảo hổ lột da: Thành ngữ chỉ việc bàn bạc với kẻ ác mà muốn hi sinh lợi ích riêng của họ thì nhất định là không thành công.

--- ------ ------ ------ ------ -------

Quán trọ Thiên Nhai, Ngưng Sương và Hiên Viên Trạch thảo luận một hồi lâu nhưng vẫn có rất nhiều nghi hoặc không giải thích được. Cuối cùng Hiên Viên Trạch đề nghị: Sở tỷ tỷ, nếu không chúng ta đi tìm ngoại công (ông ngoại) của đệ đi!

Ngưng Sương vừa nghe, nhất thời kinh hô: Ngoại công của đệ?

Hiên Viên Trạch gật đầu một cái, Ngoại công của đệ cũng giống như gia gia ( ông nội) của đệ, sau khi cậu trưởng thành liền đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn, còn chính mình thì gia nhập đoàn trưởng lão của hoàng thất.

Được, đi tìm ngoại công của đệ. Lúc này Ngưng Sương vui mừng cùng Hiên Viên Trạch rời khỏi quán trọ Thiên Nhai, Hiên Viên Trạch mang theo Ngưng Sương đi vòng quanh Băng Thành, cuối cùng dừng lại ở trước cổng lớn một tòa thanh chuyên bích lõa ( gạch xanh ngói xanh).

Hiên Viên Trạch gõ cửa, rất nhanh liền có một gã sai vặt mặc thanh y ra mở cửa, Ngưng Sương thả ra thần thức tra xét mới biết được hắn lại có tu vi thiên huyền sư đỉnh cấp.

Một người canh cửa đã có tu vi như thế, xem ra thực lực của đoàn trưởng laõ hoàng thất không thể khinh thường. Sau khi Hiên Viên Trạch lấy ra một mặt ngọc bài, gã sai vặt cung kính mang theo bọn họ đi tới chính đường trong trạch viện.

Công tử, xin ngài chờ ở chỗ này, tiểu nhân lập tức đi mời lão gia chủ tới.

(hình đang cập nhật)


/117