Ngốc phi rất tiêu dao

Chương 2: Hôn lễ

/3


Chương 2: Hôn lễ

        Ngày hôm sau.

        Sáng sớm, Thượng Quan Vân Đoan liền bị nàng nha đầu Nguyệt Nhi lôi dậy từ trong ổ chăn ấm áp, sau đó bắt đầu một chuyện mà đối với nàng mà nói là bi thảm 'Tra tấn',  hoá trang,mặc giá y chuẩn bị.

        Nguyệt Nhi kỹ thuật trang điểm có thể nói là hạng nhất , nguyên bản liền  đẹp tuyệt mỹ kinh người Thượng Quan Vân Đoan trải qua nàng vậy tinh tế trang điểm, quả nhiên là hoàn mỹ không chê vào đâu được, nhưng là Thượng Quan Vân Đoan lại càng chung tình hướng về kiểu trang điểm đậm gương mặt, trước kia là không hiểu, hiện tại cũng là cố ý.

        Nguyệt Nhi nhìn đến Thượng Quan Vân Đoan vừa muốn độc hại mặt mình, vội vàng ngăn lại nàng hô, "Tiểu thư, hôm nay phải là ngươi đại hôn ngày, ngươi nghe nô tỳ một lần đi, tiểu thư như vậy thật sự rất đẹp... " như vậy trang điểm đậm thật sự rất dọa người, Nguyệt Nhi tại trong lòng âm thầm bổ thượng một câu, tiểu thư mặc dù có chút ngốc, nàng cũng không thể tại tiểu thư trước mặt nói lung tung nói.

        Tiểu thư mỗi lần đều đem mình vẽ thành vậy bộ dáng, nàng biết, đó là Nhị tiểu thư cùng tam tiểu thư cố ý dạy , đại phu nhân chết sớm, nay trong phủ vài cái phu nhân cùng tiểu thư, đều là suy nghĩ biện pháp ăn hiếp tiểu thư.

        Chỉ là, nhìn đến Thượng Quan Vân Đoan đã muốn vẽ thay đổi hoàn toàn dung mạo, nàng chỉ có thể vô lực thở dài.

        Ra khỏi tướng quân phủ, Thượng Quan Vân Đoan nhìn đến đúng giờ xuất hiện kiệu hoa thời điểm, sửng sốt một chút một chút, chỉ là, nhận ra đón dâu đội ngũ trong vài cái nghiễm nhiên là trong hoàng cung người, liền không khó đoán ra là ai an bài .

        Thượng Quan Vân Đoan khóe môi vi câu, nàng đã nói rồi, Dạ Vô Ngân như thế nào khả năng hội như vậy ngoan ngoãn tới đón thân!

         Trên đường người xem náo nhiệt rất nhiều, dù sao Thượng Quan Vân Đoan tại Hắc Lan quốc nhưng là 'Hách Hách có danh tiếng' nhân, huống chi, gả vẫn là Tứ vương gia.

         Đón dâu đội ngũ đi tới Vương phủ thời điểm, người người đều choáng váng đầu, chỉ thấy cửa Vương phủ đóng chặt, đừng nói là người, chính là liền chỉ chim đều không có.

        Đây là cái gì tình huống?

        Thượng Quan Vân Đoan xuyên thấu qua màn kiệu nhìn đến bên ngoài tình hình, khóe môi không ngừng giơ lên, trong dự kiến, lại vẫn còn có chút ngoài ý muốn, Dạ Vô Ngân thế nhưng trực tiếp đến đây cái đóng cửa không thấy, không đợi thấy nàng, đó là chuyện trong dự kiến , nhưng là,

        Hôm nay này đón dâu người đều là Hoàng Thượng sắp xếp , trực tiếp đem  người đều nhốt ở ngoài cửa,là không cho Hoàng Thượng lưu nửa điểm đường sống.

   Ngoan, thật tuyệt, bất quá, chính hợp ý nàng.( ngoan, tuyệt ở đây là chỉ anh ấy ác độc ạ, ta đọc tới đây cũng thấy buồn cười lắm.)

        Hắn thật đúng là không phải một loại cuồng vọng, nghĩ đến đêm qua hắn kinh ngạc bộ dáng, nàng khóe môi độ cong càng thêm tinh quang.

        "Làm sao bây giờ? Hiện tại làm sao bây giờ?" Mọi người nóng nảy, muốn nói, bọn hắn hôm nay là phụng mệnh lệnh Hoàng Thượng đến, tự nhiên không có người dám ngăn đón bọn hắn, nhưng là bây giờ, Vương phủ đại môn đóng chặt, liền cái bóng người đều không có, Hoàng Thượng uy lực cũng dọa không mở cửa ra được nha.

        Mà ai đều không có cái gì lá gan đi phá mở Vương phủ đại môn, trừ phi không muốn sống chăng.

        "Có thể là Vương gia ngủ đã muộn, còn không có dậy, đợi lát nữa đi." Thượng Quan Vân Đoan hơi ngượng ngùng, cực vì ôn nhu thanh âm, nhẹ nhàng theo cỗ kiệu trong truyền đi ra. Chỉ là lời này nghe có vẻ, cũng là muốn có bao nhiêu ngốc thì có ngốc bấy nhiêu.

        Nàng tuy rằng rất muốn liền như vậy trực tiếp trở về, nhưng là diễn trò muốn làm đủ , trước kia Thượng Quan Vân Đoan như vậy si mê hướng về Dạ Vô Ngân, nàng liền khinh địch như vậy đi trở về, thật sự là nói không đúng lắm.

        Mọi người nghe được lời của nàng, đều sửng sốt, lập tức đều là vẻ mặt đồng tình nhìn phía cỗ kiệu, này Thượng Quan tiểu thư thật đúng là ngốc hết thuốc chữa , người ta Vương gia rõ ràng không nghĩ cưới nàng, nàng thật đúng là hội lừa mình dối người.

    Có người sẽ ở ngày đại hôn ngủ thẳng giữa trưa qua không dậy sao? Huống chi cho dù Vương gia thật sự ngủ muộn , chẳng lẽ trong Vương phủ mọi người đều ngủ muộn sao ?

        Mọi người tuy rằng nói xấu sau lưng Thượng Quan Vân Đoan, nhưng là giờ phút này lại cũng không có biện pháp khác, chỉ có thể chờ .

        Giờ phút này Vương phủ thư phòng trong.

        "Vương gia, chúng ta đã lục soát khắp toàn thành, đều không có Dạ Hồ tin tức." Đại Thắng cung kính nói, trong thanh âm ẩn chứa mấy phần lo lắng.

        "Tiếp tục đi tìm, cho dù phải đào xuống đất ba thước, cũng phải đem nàng cấp bản vương tìm đi ra?" Dạ Vô Ngân hai tròng mắt híp lại, lạnh như băng trong thanh âm ẩn chứa mấy phần nghiến răng nghiến lợi hung ác ngoan tuyệt.

        "Tứ ca, Vương phi kiệu hoa liền ngừng ở ngoài cửa , ngươi vội vã tìm Dạ Hồ để làm chi,ai không biết còn cho rằng,người ngươi cưới là Dạ Hồ đó sao?" Dạ Vô Ưu vẻ mặt hi hi ha ha cười, nửa thật nửa giả nói, "Hơn nữa, Dạ Hồ rốt cuộc là nam hay là nữ còn nói không cho phép sao?"

        Hai tròng mắt sáng ngời, đột nhiên nghĩ đến cái gì, Dạ Vô Ưu hơi hơi đến gần Dạ Vô Ngân, vẻ mặt thần bí nói, "Tứ ca, nghe nói ngươi đêm qua bắt Dạ Hồ người, người nọ như thế nào không thấy , ta nghĩ hẳn là không không ai có thể từ trong tay vĩ đại anh minh Tứ ca của ta chậy thoát nhỉ?"

        Hai tròng mắt cố ý chớp chớp, con ngươi ở chỗ sâu trong càng nhiều mấy phần tò mò ánh sáng, "Tứ ca, ngươi đêm qua, sẽ không nhìn thấy Dạ Hồ đi?"

        Kỳ thật hắn đối Dạ Hồ nhưng thật ra cực kì có hảo cảm, trong tò mò thậm chí mang theo mấy phần sùng bái, sự tình Dạ Hồ làm đó là đều là vì dân chúng trừ hại, hơn nữa đó  là người đều là hướng về triều đình đều có chút kiêng kị , mượn đêm qua bị phế Lý Ngọc mà nói, không biết có bao nhiêu đàng hoàng con gái hủy ở hắn trên tay, Dạ Hồ phế đi hắn, thật sự là hết giận.


    Cho nên phụ hoàng tuy rằng hạ lệnh làm cho Tứ ca truy nã Dạ Hồ, nhưng là Tứ ca vẫn không có gì chân chính hành động.

        Mà giờ phút này Tứ ca như vậy nghiến răng nghiến lợi muốn tìm Dạ Hồ,, khẳng định là có nguyên nhân khác.

        "Không có gì việc, ngươi có thể lăn." Dạ Vô Ngân cặp mắt có thể dem người trong ba thước xung quanh đóng băng kia đủ quét về phía Dạ Vô Ưu, thành công làm cho Dạ Vô Ưu ngậm miệng.

        Bất quá, hiện tại làm cho hắn rời khỏi, tự nhiên là không có khả năng , hắn hôm nay nhưng là đến xem đùa bỡn , tuy rằng Tứ ca chiêu này trực tiếp đem người nhốt ở ngoài cửa quá mức hung ác, làm cho hắn đều không có gì náo nhiệt để nhìn, nhưng mà trước khi ngốc tiểu thư còn chưa đi , hắn tự nhiên sẽ không đi.

        "Tứ ca, ngươi chiêu này cũng quá tuyệt , hôm nay này mặt trời gay gắt, có thể đem người trực tiếp phơi nắng bỏng da, vậy ngốc tử kia làm thế nào chịu được nha, khẳng định đợi không được bao lâu, liền đi trở về." Dạ Vô Ưu rất thức thời dời đi đề tài.

        Dạ Vô Ngân mày nhíu lại, hai tròng mắt càng thêm âm trầm mấy phần.

        Thời gian một từng chút từng chút trôi qua, một khắc chung, hai khắc chung, bái đường một giờ qua, Vương phủ đại môn vẫn liền nhắm chặt, không có nửa điểm động tĩnh.

        Hiện tại đúng là mùa hè, lại chính giữa trưa, mọi người đứng ở dưới nắng hè chói chang mặt trời ,đều rất nhanh có thể nướng chín người , Thượng Quan Vân Đoan tuy rằng ngồi ở kiệu , không cần chịu đựng ở dưới mặt trời trực tiếp phơi nắng, nhưng là cỗ kiệu không gian thật nhỏ, hơn nữa không có gió, giờ phút này liền giống như một cái lồng hấp, làm cho đầu nàng có chút choáng váng, trước mắt xoay vòng vòng, tựa hồ có dấu hiệu bị cảm nắng.

        Thượng Quan Vân Đoan tại trong lòng đem Dạ Vô Ngân mười tám đời tổ tông đều hỏi thăm qua.

        Bất quá vì tự do của nàng, nàng vẫn là cắn răng nhịn.

        Nửa giờ trôi qua, Vương phủ đại môn vẫn liền nhắm chặt, Thượng Quan Vân Đoan trên mặt lộ ra hơi hơi ý cười, thời gian không sai biệt lắm , hẳn là có thể dẹp đường hồi phủ .

        "Nguyệt Nhi, ta sắp nóng chết, chúng ta trở về đi, Vương gia khẳng định là đang ngủ, hoặc là uống rượu , chờ hắn tỉnh sẽ đi tướng quân phủ đón ta." Thượng Quan Vân Đoan thanh âm lại theo cỗ kiệu trong truyền đi ra.

        Nàng xuyên thấu qua kiệu mành, nhìn phía Vương phủ góc tường mỗ một ngoại, khóe môi càng nhiều mấy phần cười khẽ, có người xem đùa bỡn, nàng tự nhiên muốn đem đùa bỡn làm đủ .

        Lời của nàng, lại làm cho mọi người kinh ngạc, này ngu ngốc tiểu thư đầu trong rốt cuộc có cái gì, thế nhưng còn ảo tưởng suy nghĩ Vương gia đi đón nàng? !

        Tại bên trong phủ vụng trộm quan sát Dạ Vô Ưu, khóe môi hung hăng rút vài cái, thật đúng là đủ ngu ngốc.

        Muốn làm cho Tứ ca đi tướng quân phủ đón ngươi, trừ phi mặt trời mọc hướng tây, không, cho dù mặt trời thật sự mọc hướng tây , Tứ ca cũng không có khả năng sẽ đi tướng quân phủ đón ngốc tử này.

/3