Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 4.1: Bắt đầu tính toán

/2658


Chương 4.1: Bắt đầu tính toán

Trạm Vạn Hoàng bị phụ nữ mắng không biết hôn, hơn nữa còn bị một người phụ nữ không biết xấu hổ mắng không biết hôn, tôn nghiêm của phái nam phải chịu khiêu chiến lớn nhất từ ​​trước đến nay!

Mặt anh đen hơn cái đáy nổi!

Anh luôn vui giận không lộ ra, giờ phút này trên mặt anh ấy lại tràn ngập sự tức giận.

Hòa Mộc nhận ra sai lầm của mình, định đền bù, vội vàng cười nói: "Anh Trạm, anh đừng nóng giận, tôi đây là đang khen anh đó."

"Khen tôi?" Hai chữ lạnh như băng lộ ý không tin.

Người phụ nữ này còn dám lừa anh, đáng chết!

"Nếu cô không nói ra được vì sao, bây giờ sẽ ném cô vào sông Hoàng Phổ làm mồi cho cá!"

Lời nói lạnh lùng khiến sau lưng Hòa Mộc nhễ nhại mồ hôi lạnh, cô vội vàng nịnh hót cười nói: "Khen kỹ năng hôn của anh quá tốt, nụ hôn khiến tim tôi rung động."

Trong lòng cảm thấy ghê tởm lời nói của mình đến mức muốn nôn mửa, nhưng trên mặt vẫn phải làm bộ mỉm cười, nụ cười này có chút run rẩy vì sợ hãi.

Khóe miệng của Trạm Vạn Hoàng hơi nhếch lên, mặt đen cũng lập tức trả lại màu sắc vốn có, không thể không nói miệng của người phụ nữ này vẫn rất ngọt, anh giơ tay lên, lười biếng vẫy vẫy tay với Hòa Mộc: "Tới đây."

Hòa Mộc lăn lộn trong giới giải trí đã lâu, mặc dù năm năm này được Mạnh Nhất Hàng cưng chiều vô pháp vô thiên, nhưng tâm tư của cô cũng rất trong sáng, giờ phút này, cô thấy Trạm Vạn Hoàng hình như không phải tức giận, trái tim nhỏ bé của cô hơi nâng lên cũng đặt xuống.

Chỉ là không biết Trạm Vạn Hoàng để cô qua, là định chơi gì?

Hòa Mộc biết bây giờ không thể đối đầu với Trạm Vạn Hoàng, nếu không, cô không chỉ không đạt được mục đích, mà cái mạng nhỏ này của cô cũng sẽ để lại ở chỗ này.

Cô thận trọng đi tới, nụ cười trên mặt không hề tắt: "Anh Trạm..."

Mới vừa gọi hai chữ, sau đầu cô đã bị một bàn tay giữ lại.

Môi, một lần nữa bị cướp đoạt!

Lần này, nụ hôn của anh càng thêm bá đạo hung hãn, như một con thú dữ đói hơn hai mươi năm, điên cuồng cắn nuốt cô.

Cô muốn phản kháng theo bản năng, nhưng cổ cô đã bị một bàn tay to lớn ghì chặt, khiến toàn bộ ngực cô không thể hít vào không khí, giống như cá thiếu oxy, cô chỉ có thể hút oxy từ đầu lưỡi của anh.

Khi Trạm Vạn Hoàng hôn lên đôi môi mềm mại lần nữa, anh không thể kiềm chế được nữa, tình dược trong cơ thể anh điên cuồng trào dâng, lý trí của anh hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại nhu cầu nguyên thủy nhất.

Não Hòa Mộc bị thiếu oxy, bị nụ hôn báo đạo hũng hãn này khiến thần chí không rõ, chỉ cảm thấy mình lại bị Trạm Vạn Hoàng ném vào tường lần nữa.

Chiếc áo ngực cô đang mặc bị xé toạc một cách thô bạo, da thịt vừa lộ ra không khí liền bị bàn tay che lại.

Dù lực tác dụng lên cổ không còn nặng nề như trước nhưng cô vẫn cảm thấy thiếu oxy.

"Không..." Hòa Mộc dùng chút sức lực cuối cùng chống đỡ Trạm Vạn Hoàng.

Cặp mắt mê ly như sương...

Trạm Vạn Hoàng không nói một lời, chỉ dùng đôi mắt đen như lửa giận nhìn chằm chằm Hòa Mộc, ánh mắt trần trụi đến mức không có chút che giấu nào.

Bị nhìn Hòa Mộc sợ hãi, muốn lui về sau, nhưng sau lưng cô chính là tường, không thể lui được nữa!

"Tôi...Anh Trạm...Tôi vẫn còn trinh..."

Lúc Hòa Mộc nói những lời này, cũng cảm thấy xấu hổ, cô và Mạnh Nhất Hàng yêu nhau năm năm, cũng bởi vì có Mạnh Nhất Hàng che chở nên cô không giống những nữ diễn viên khác trong giới giải trí phải tuân theo quy tắc ngầm, cô vẫn còn giữ được trinh tiết quý báu nhất.

Trong mắt Trạm Vạn Hoàng hiện lên sự kinh ngạc, ngược lại anh không nghĩ tới người phụ nữ không xấu hổ này lại còn là xử nữ!

"Chắc lá phẫu thuật vá lại! Bớt nói nhảm đi!" Trong giọng nói khàn khàn chứa đựng cảm giác chế giễu mãnh liệt.

Làm sao anh có thể tin tưởng người phụ nữ chủ động lên giường anh, không biết xấu hổ đến mức tận cùng là xử nữ! Bây giờ làm phẫu thuật vá lại cũng không phải chuyện lớn gì!

"Anh..." Hòa Mộc bị tức đến nghẹt thở, lại nói cô làm phẫu thuật vá lại!


/2658